【 khánh dư niên 】71-80

13 3 0
                                    

【 khánh dư niên 】71

-

Phạm phủ hậu viện

Phạm nhàn ở trong tiểu viện nghiên cứu máy tạo độ ẩm, kinh đô khí hậu khô ráo, hắn một cái theo đuổi sinh hoạt phẩm chất người đương nhiên không thể ủy khuất chính mình, liền động thủ làm cái máy tạo độ ẩm.

Mau làm tốt thời điểm, bên ngoài gã sai vặt tới bẩm báo, vân an quận chúa tới rồi.

Hắn còn kinh ngạc, trong tay công cụ một phóng liền phải đi ra ngoài nghênh người, nàng tự mình đĩnh đạc liền vào được.

"Tiểu Phạm công tử này trụ địa phương cũng thật không tồi, hoàn cảnh tuyệt đẹp, nhàn nhã an tĩnh, là cái hảo địa phương." Nàng một đường đi tới nhìn đều rất thích, nơi này phong cách nhìn thực thoải mái.

Lần trước quách bảo khôn còn nói phạm kiến là Hộ Bộ thị lang, cả ngày cùng bạc giao tiếp, nhất tục khó dằn nổi.

Nên đem hắn chộp tới làm hắn mở to hai mắt hảo hảo xem xem, nhân gia trụ địa phương rõ ràng chính là điệu thấp cao cấp có nội hàm.

Phạm nhàn: "Quận chúa, có chuyện gì ngươi tống cổ người tới nói một tiếng là được, như thế nào còn tự mình đi một chuyến."

Kỷ vân thư: "Không có việc gì không đăng tam bảo điện, ta người này tới, tự nhiên là có chuyện tưởng thỉnh tiểu Phạm công tử hỗ trợ."

"Đều kêu ta tiểu Phạm công tử, xem ra sự tình không nhỏ a." Phạm nhàn tới lòng hiếu kỳ, hỏi, "Sự tình gì nói đến nghe một chút, đến nỗi giúp không giúp, kia đều là lời phía sau."

Kỷ vân thư: "Ngươi như vậy vừa nói, ta thật đúng là không dám cùng ngươi nói, vạn nhất ngươi nghe xong lúc sau không dám làm, ta còn phải lo lắng ngươi sẽ để lộ tin tức mà giết người diệt khẩu, rất phiền toái."

"Đã hiểu, sự tình còn rất lớn, có khả năng sẽ rơi đầu." Phạm nhàn nhanh chóng làm ra phản ứng, quay người đi cố ý né tránh nàng tầm mắt, "Chỉ cần nghe xong, mặc kệ ta có đáp ứng hay không, đều có nguy hiểm, kia ta không nghe xong, quận chúa ngươi nhưng ngàn vạn đừng nói."

Ai ngờ kỷ vân thư từ hắn mặt sau đem người phác trụ, nhéo lỗ tai hắn, "Ta muốn sát Lý vân duệ, ngươi theo ta đi một chuyến, hy sinh một chút chính mình, đương cái mồi."

Phạm nhàn: "Cái gì kêu mồi, ngươi không bằng dứt khoát nói thẳng là làm ta đi chịu chết hảo!"

Kỷ vân thư suy sụp nổi lên mặt, phá bình phá quăng ngã, "Vậy ngươi rốt cuộc có giúp ta hay không."

"......" Phạm nhàn không biết nói cái gì, đỉnh kỷ vân thư gương mặt này cùng ánh mắt, hắn như thế nào có thể nói ra cự tuyệt nói.

Hơn nữa nhân gia đều đã tìm tới cửa, này liền khó mà nói không đáp ứng đi?

Đúng không......?

Phạm nhàn nhìn nhìn nàng, "Nếu không, ngươi liền cho ta tìm điểm sự tình đơn giản làm?"

Kỷ vân thư cười tủm tỉm nhìn hắn, "Tỷ như đâu?"

"Mang ngươi chạy trốn linh tinh, việc này ta nhất am hiểu!" Kỷ vân thư cười gượng thanh, nắm lên hắn cánh tay liền đi ra ngoài, "Ta chính là cùng khinh công trác tuyệt vương khải năm học được, chạy trốn loại sự tình này ta cũng rất có kinh nghiệm, không cần ngươi dạy."

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ