【 thiếu bạch - trăm dặm đông quân 】111-120

12 4 0
                                    

【 thiếu bạch - trăm dặm đông quân 】111 ta thích ngươi

-

Ngày mai chính là chung thí, có một số việc cũng nên nhắc nhở trăm dặm đông quân, nếu không hắn ở khảo thí thời điểm gặp được cái gì ngoài ý muốn, khó lòng phòng bị.

Kỷ vân thư ở trong sân xem hắn luyện xong nội công, lúc này mới đi qua đi theo hắn nói chuyện, hắn chính tin tưởng tràn đầy chuẩn bị đối mặt ngày mai khảo thí.

"Vân thư, mới vừa rồi kia chiêu như thế nào, có phải hay không so với phía trước muốn thuần thục rất nhiều?" Nàng gật gật đầu, hàm hồ đáp lời, "Là cũng không tệ lắm, nhưng là ta...... Có chút lời nói tưởng cùng ngươi nói."

Trăm dặm đông quân lúc này mới giác ra một chút không thích hợp, "Làm sao vậy? Đột nhiên nghiêm trang bộ dáng, ta đều không thói quen."

Kỷ vân thư: "Có một số việc đâu, cũng nên ở hôm nay nói cho ngươi, rốt cuộc ngày mai chính là chung thí, ta không thể ở bên cạnh ngươi bảo hộ, đến dựa chính ngươi."

"Là...... Cùng sát thủ có quan hệ?" Hắn mơ hồ đoán được, đã có người ở tham gia sơ thí trên đường ngăn trở, kia chung thí hẳn là cũng sẽ có.

Giấu ở chỗ tối người, sẽ không thiện bãi cam hưu, chung thí là một cái thực tốt động thủ cơ hội.

Kỷ vân thư gật đầu, "Bọn họ còn sẽ lại đến, bởi vì ngươi họ trăm dặm, là trấn tây hầu phủ người. Không giết ngươi, chặt đứt trấn tây hầu đường lui, kia ở trên long ỷ người sẽ không yên tâm."

"Kỳ thật lòng ta đoán được, có thể ở Thiên Khải trong thành an bài công công hành thích, trừ bỏ hắn còn có thể là ai." Trăm dặm đông quân thần sắc như thường, vân đạm phong khinh, "Ta chỉ là không hiểu, cũng vì ta gia gia cảm thấy không đáng giá, hắn vì bắc ly vào sinh ra tử, trung thành và tận tâm, lại liền tín nhiệm đều không chiếm được."

Kỷ vân thư: "Hoàng quyền luôn là như thế, bọn họ chỉ tin chính mình, không cần đối bọn họ có điều chờ mong, cũng không cần bởi vì bọn họ mà có điều mất mát khổ sở, làm tốt chính mình, không thẹn với lương tâm."

Trăm dặm đông quân: "Trước vài lần, ngươi cũng là vì ta mới có thể gặp được ám sát đi, vân thư, ta thật sự cho ngươi thêm rất nhiều phiền toái."

"Ai, ngươi cùng ta nói những lời này, cũng quá khách khí đi." Nàng cố ý làm ra nhẹ nhàng bộ dáng tới, "Chúng ta này giao tình, không nói này đó."

"Ngươi...... Như thế nào giống như đem ta đương lôi nhị giống nhau." Trăm dặm đông quân càng nghĩ càng không thích hợp, tựa hồ từ nàng thái độ cảm giác nàng đối mặt chính mình, giống như cùng đối lôi mộng sát cũng không có gì không giống nhau, "Tuy rằng đều là nam nhân, nhưng là ta cùng hắn...... Là không giống nhau, cái này ngươi có thể phân rõ sao?"

"Có thể a, ta đương nhiên có thể." Kỷ vân thư tự tin cười, không ai có thể so sánh nàng phân càng rõ ràng hảo sao, 【 một cái là khờ khạo lôi nhị, một cái là khí phách hăng hái thiếu niên lang, vừa thấy liền tưởng nói đệ đệ, đương nhiên không giống nhau. 】

Trăm dặm đông quân không biết nói là chỉ cái gì, nhưng hắn nghe được đệ đệ liền cảm thấy thực hoảng, hắn không thể đương đệ đệ...

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ