【 thiếu bạch - trăm dặm đông quân 】1 lăng vân công tử cố kiếm môn
-
Mười lăm năm trước, bắc khuyết, Tây Sở liên tiếp tao bắc ly tiêu diệt, ranh giới nạp vào bắc ly chi trị, bắc khuyết có bộ phận di dân bắc thượng, với băng nguyên ở ngoài trùng kiến thế lực, ý đồ phục quốc.
Mà Tây Sở cố dân tắc hoàn toàn dung nhập bắc ly, ngày xưa Tây Sở đại gia yến gia càng là trải qua nhiều năm kinh doanh, trở thành bắc ly Tây Nam nói cường đại nhất hai phái thế lực chi nhất, cùng xuất từ bắc ly thế gia Cố thị địa vị ngang nhau.
Cho đến quá cùng mười lăm năm, cố gia gia chủ cố Lạc ly chết bất đắc kỳ tử tám đừng thành, Tây Nam nói khôi thủ chi tranh rốt cuộc kéo ra mở màn.
Yến gia gia chủ yến đừng thiên sấn cố gia vô chủ, mạnh mẽ dục cùng cố gia nhị công tử cố kiếm câu đối hai bên cửa nhân, mưa gió sắp đến, khắp nơi thế lực ngo ngoe rục rịch.
Một hồi mưa dầm dừng ở sài tang thành, mang theo nhè nhẹ hàn ý, làm này Tây Nam nói nhất phồn hoa giàu có và đông đúc sài tang thành cũng trở nên tiêu điều lên.
Cố gia đình viện, mặc phát tản ra nam tử một ly một ly mà uống rượu, dựa lưng vào hành lang trụ, nhìn bên ngoài liên miên mưa dầm, nâng chén không biết với người nào cộng uống, cuối cùng chính mình cô đơn ngửa đầu uống xong.
Người mặc màu xanh nhạt quần áo nữ tử doanh doanh xuyên qua u trường hành lang, đi đến nam tử trước mặt khi, hơi thanh thở dài, "Tam sư huynh, mưa thu lạnh lẽo, lúc này uống rượu càng là thương thân."
Nam nhân không chút nào để ý vẫy vẫy tay, bất quá lại là động thân mình, ngồi thẳng chút, "Không sao cả, cùng cố gia tình cảnh hiện tại so sánh với tới, này lại tính cái gì."
"Tiểu sư huynh gởi thư, hắn nói cố gia thế cục không cần lo lắng, tất sẽ giải quyết dễ dàng." Nữ tử ôn nhu trấn an, trong giọng nói không thiếu đối hắn lo lắng, "Nhưng cho dù các sư huynh có thể hỗ trợ, này cố gia sự tình, còn phải dựa chính ngươi chống, nếu là ngươi đều ngã xuống, kia đã có thể thật sự làm thỏa mãn người khác tâm nguyện."
Kia uống rượu nam nhân, đúng là cố gia công tử cố kiếm môn, cũng là bắc ly bát công tử chi nhất lăng vân công tử.
Truyền thuyết hắn cuồng ngạo phóng đãng, khí thế lăng vân, nhưng hôm nay trước mắt người, mơ màng hồ đồ, chưa gượng dậy nổi, nơi nào còn có lăng vân công tử bộ dáng.
Cũng chỉ có ở nghe được các sư đệ những lời này, cố kiếm môn mới có chút cảm xúc biến hóa, "Tiểu sư muội, bọn họ...... Tới sao?"
Cố kiếm môn ở Thiên Khải thành bái nhập kê hạ học đường, là học đường tế tửu Lý tiên sinh quan môn đệ tử chi nhất.
Vị này Lý tiên sinh ở trong học đường có chín đệ tử, nhỏ nhất một cái là cái cô nương, tên là kỷ vân thư, là Lý trường sinh nhặt về tới.
Cứ việc không biết lai lịch thân phận, nhưng Lý tiên sinh nói, vào kê hạ học đường, đó là chỉ có đệ tử này một thân phận, cùng mặt khác không quan hệ.
Các sư huynh liên nàng cơ khổ, thường ngày nhiều có chiếu cố, kỷ vân thư ở học đường quá thập phần thư thái tự tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11432271.html