【 thiếu bạch - trăm dặm đông quân 】61 xuất kiếm
-
Tiền viện, trăm dặm thành phong trào ở ứng phó học đường sứ giả, kỷ vân thư ở hậu viện lén lút, lén lút mà tìm được rồi đóng lại trăm dặm đông quân địa phương.
Còn hảo là tiểu tử này sức lực đại, tạp một hồi môn về sau không từ bỏ lại tiếp tục tạp, lúc này mới bị kỷ vân thư phát hiện hắn ở địa phương nào,
Còn hảo này chung quanh không ai thủ, nàng sờ đến cạnh cửa gõ một chút, "Trăm dặm đông quân?"
"Vân thư?" Bên trong người sửng sốt, chứng thực, "Là ngươi sao vân thư?"
Kỷ vân thư: "Đại ca ngươi thanh âm tiểu một chút, đừng lại bị phát hiện."
Trăm dặm đông quân nhẹ nhàng thở ra, vì chính mình giải thích, "Ta còn tưởng rằng ngươi đã đi rồi, vân thư, không phải ta cố ý không để ý tới ngươi, là ta bị nhốt ở nơi này."
"Ta biết, cho nên ta này không phải tới tìm ngươi sao." Kỷ vân thư một bên nói với hắn lời nói một bên thử mở cửa khóa, thập phần đau đầu, 【 nếu không phải sợ làm ra quá lớn động tĩnh, ta liền đem nơi này cấp bổ. Nhưng là không được a, ta tới nơi này làm khách, ăn người ta trụ nhân gia, như thế nào có thể ở nhân gia trong nhà làm phá hư. 】
Bên trong người cách một phiến môn nghe nàng trong lòng tưởng nói, vẫn là quyết định không đem nàng kéo xuống nước, "Vân thư, ta không có việc gì, chờ ta có thể đem này phiến môn bổ ra, ta là có thể đi ra ngoài."
"Bổ ra?" Kỷ vân thư không minh bạch hắn ý tứ, "Ngươi như thế nào bổ ra? Lấy cái gì bổ ra?"
Trăm dặm đông quân: "Cha ta có nhất chiêu tuyệt học, nháy mắt sát ngàn dặm, ta tuy rằng hiện tại còn sẽ không này nhất chiêu. Nhưng ta ít nhất có thể sử dụng này rút kiếm, trả ta chính mình một cái tự do, liền tính cuối cùng cha ta biết ta chạy đi, kia cũng là ta chính mình làm."
Kỷ vân thư: "Chính là, ngươi hiện tại còn sẽ không kiếm, muốn như thế nào xuất kiếm?"
"Còn không phải là xuất kiếm, ta hành." Trăm dặm đông quân xoay người đi cầm đặt ở một bên không nhiễm trần, hồi tưởng mấy ngày nay xem kỷ vân thư múa kiếm cùng nàng nói một ít nhập môn cấp chỉ điểm, nóng lòng muốn thử.
Kỷ vân thư cũng không nghĩ tới sẽ như vậy, 【 đều không cần ta tìm mọi cách làm hắn đối kiếm thuật cảm thấy hứng thú, chính hắn liền sờ đến con đường này lên đây? 】
Tuy rằng kế hoạch có chút biến hóa, nhưng là ngoài ý muốn làm trăm dặm đông quân chính mình liền muốn học kiếm, nhưng thật ra cái kinh hỉ.
Kỷ vân thư cũng liền không nóng nảy, tìm cái rời xa cạnh cửa râm mát góc, kiên nhẫn mà chờ này phiến môn bị bổ ra.
Chính là thời gian từng điểm từng điểm mà đi qua, này phiến môn vẫn là không có bất luận cái gì phản ứng, bên trong cũng không có gì động tĩnh.
Nàng cảm thấy không thích hợp, đi qua đi gõ gõ, "Đông quân, ngươi làm cái gì đâu? Này đại chiêu trước diêu thời gian như vậy trường sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11432271.html