121. rời núi cốc
-
Cách thiên sáng sớm, trưng cung dược phòng bọn thị vệ liền ở bận trước bận sau làm chuẩn bị, là ngày hôm qua ban đêm lâm thời nhận được thông tri, sáng sớm liền phải ra cửa cung đi mua sắm dược liệu. Dĩ vãng những việc này đều là giả quản sự ở làm, hiện tại dược phòng không người chủ sự, chuyện này liền dừng ở cung xa trưng trên người.
Kỷ vân thư đối việc này còn hoàn toàn không biết gì cả, thẳng đến dùng đồ ăn sáng lúc sau, nàng mới từ cung xa trưng nơi đó biết được một hồi muốn xuất cung môn tin tức.
Thiếu niên nói chính là nhẹ nhàng bâng quơ, nhưng kỷ vân thư không phải không biết ở chỗ này không có được đến chấp nhận cùng trưởng lão cho phép, muốn ra cửa cung đặc biệt là mang theo thê tử cùng đi ra ngoài có bao nhiêu khó khăn.
Càng quan trọng là, hắn cư nhiên biết chính mình trong lòng suy nghĩ cái gì, rõ ràng không có cùng hắn nói qua.
"Làm sao vậy, có phải hay không ta còn có cái gì địa phương làm không tốt?" Thấy nàng một hồi lâu cũng chưa nói chuyện, cung xa trưng nhẹ giọng hỏi, nàng chỉ là lắc lắc đầu.
"A trưng, ngươi có phải hay không có thể nghe được lòng ta suy nghĩ cái gì?"
"...... Ngươi như thế nào hỏi cái này, vẫn là nói ngươi không thích ta tự chủ trương." Cung xa trưng có chút khẩn trương, "Ta lần này chỉ là bởi vì tưởng cho ngươi cái kinh hỉ, ta cùng ngươi bảo đảm, làm mặt khác quyết định thời điểm ta sẽ trước cùng ngươi thương lượng, sẽ không gạt ngươi."
"Cũng không phải bởi vì cái này lạp, chỉ là...... Có điểm không quá thói quen." Kỷ vân thư nhớ tới phía trước nhật tử, chưa từng có người thử đi tìm hiểu nàng trong lòng chân chính suy nghĩ cái gì, cũng không có người để ý nàng ý tưởng.
Nhưng a trưng không giống nhau, hắn không chỉ có hiểu biết, hơn nữa ở hoàn thành nàng trong lòng suy nghĩ......
Sống hơn hai mươi năm, hiện tại mới có như vậy cảm thụ, thật đúng là...... May mắn lại bất hạnh.
Kỷ vân thư không hề nghĩ nhiều mặt khác, hỏi rõ ràng này đó an bài là trải qua ca ca cùng trưởng lão viện cho phép, lúc này mới yên tâm cùng nhau ra cửa cung. Chỉ là nàng không dự đoán được chính là, ra cửa cung lúc sau bọn họ cưỡi thuyền nhỏ, xuyên qua cũ trần sơn cốc chợ, trong lúc không có dừng lại, mà là một đường hướng cũ trần sơn cốc xuất khẩu chỗ đi.
Nàng cảm thấy không thích hợp, cũng không dám tin tưởng, thẳng đến đứng ở sơn cốc xuất khẩu, nhìn thị vệ cầm lệnh bài cùng thị vệ giao thiệp, rồi sau đó cơ quan chậm rãi đóng cửa, đoàn người từng cái hướng sơn cốc ngoại đi.
Nàng lúc này mới tin.
"A trưng, chúng ta đây là muốn rời núi cốc?" Nàng đại đại trong ánh mắt lóe chờ mong cùng hưng phấn, cung xa trưng cũng đồng dạng như thế, đây là hắn lần đầu tiên rời núi cốc.
Cung xa trưng: "Giác cung thế lực phạm vi có một chỗ tiểu dược cốc, nơi đó sinh trưởng rất nhiều kỳ trân dị thảo, ta cùng ca ca nói muốn tự mình đến xem, thử đem một ít cây cối di tài đến cũ trần sơn cốc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11432271.html