11. nàng có biết trước tương lai năng lực?
-
Kỷ vân thư chưa bao giờ che giấu chính mình khuyết điểm, dù sao nàng vốn dĩ liền không phải tính tình thuần lương người, nguyên chủ tự mình đều lựa chọn vì tra nam uống thuốc độc tự sát, cũng mặc kệ làm như vậy có thể hay không liên lụy gia tộc, nàng lại dựa vào cái gì muốn đi gánh vác nhiều như vậy mạng người.
Trên đời này mỗi người mệnh đều chỉ có thể từ chính mình gánh.
Kỷ vân thư đối cung thượng giác nói rất rõ ràng, "Phượng Hoàng sơn trang sự tình cùng ta không quan hệ, bọn họ hưng suy vinh nhục ta đều sẽ không lại hỏi đến."
"Chỉ mong Kỷ cô nương thật sự có thể làm được chính mình nói như vậy vô tình." Hắn nhìn chằm chằm kỷ vân thư nhìn, không có sai quá trên mặt nàng bất luận cái gì rất nhỏ cảm xúc biến hóa.
Nhưng nàng trấn định tự nhiên, thần sắc hờ hững, nhìn qua theo như lời này đó đều là xuất phát từ chân tâm.
Hắn tưởng lại nghe được càng nhiều nàng trong lòng suy nghĩ, mà kỷ vân thư phảng phất cũng biết hắn suy nghĩ cái gì dường như, thế nhưng thật sự lại ở trong lòng toái toái niệm khai.
【 đại ca ngươi như thế nào còn có tâm tư quản nhà ta sinh tử tồn vong, các ngươi cửa cung đều mau phá thành mảnh nhỏ sụp đổ, nếu là ngươi lại không chạy về cửa cung, vắng họp kế thừa nghi thức đều đi xong rồi, ngươi liền chờ nhận kia đầu xuẩn xuẩn cung tử ngưu đương chấp nhận đi! 】
Cung thượng giác ánh mắt khẩn, trong lòng cả kinh, nếu nàng nói này đó đều là thật sự......
Kỷ vân thư: "Cung nhị tiên sinh, ta cảm thấy đi, ở quản nhà người khác nhàn sự phía trước đâu vẫn là trước nhìn xem chính mình tương đối hảo.
Cung thượng giác nghe trong lòng gợn sóng phập phồng, nhưng trên mặt lại là chút nào cảm xúc không lộ, như thường cùng nàng nói chuyện.
"Cô nương nói có đạo lý, chính là cửa cung luôn luôn thái bình, còn nữa có vũ cung phụ trách cửa cung nội vụ phòng thủ, ta tưởng không có gì yêu cầu ta lo lắng sự tình."
Kỷ vân thư ngoài cười nhưng trong không cười cho hắn điểm cái tán, "Hành, ngươi tin, ngươi liền tin vũ cung đi, một tin một cái không lên tiếng."
【 không phải nói cung thượng giác có giống diều hâu giống nhau trực giác sao, ta đều nhắc nhở như vậy rõ ràng, đại ca ngươi liền cái gì cũng chưa cảm thấy được sao? Vẫn là nói, ta lớn lên quá xinh đẹp, hắn chỉ lo thưởng thức ta mỹ mạo đi? 】
【 nga trời ạ oh my god, đây là sắc đẹp lầm người sao? Chính là ta cung nhị tiên sinh ai, khởi động vắng họp kế thừa sau ngươi không chỉ có mất đi chấp nhận vị trí còn phải bị hoài nghi thành là giết người hung thủ, đại ca ngươi nhưng thảm!! 】
Dựa theo tổ huấn gia quy, cửa cung chấp nhận kế thừa hẳn là trước thiếu chủ, trừ phi là chấp nhận cùng thiếu chủ đồng thời bỏ mình mới có thể khởi động vắng họp kế thừa.
Mà dựa theo kế thừa quy củ, ứng từ thành niên nam tính thả đang ở cửa cung cửa cung hậu nhân, vô luận là trường ấu trình tự vẫn là năng lực tài cán, cung thượng giác tất nhiên là xếp hạng cung tử vũ phía trước, nhưng chấp nhận cố tình là dừng ở cung tử vũ trên đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11432271.html