【 thiếu bạch - trăm dặm đông quân 】31 khởi tử hồi sinh
-
Tư Không gió mạnh kia sẽ sở dĩ về trước đến quán rượu, là bởi vì hắn cho rằng không có gì nguy hiểm, hơn nữa trăm dặm đông quân nếu là có chuyện muốn nói, kia hắn cũng không hảo lại quấy rầy.
Lại nói...... Hắn ở cố gia thời điểm bị nội thương, vội vàng trở về trước điều trị, miễn cho ngã vào trăm dặm đông quân trước mặt.
Bất quá nếu là hắn biết, sẽ có như vậy một bát người đột nhiên xuất hiện muốn mang đi trăm dặm đông quân, hắn cho dù là chết trận cũng sẽ không ném xuống bằng hữu chính mình chạy trốn đi.
Lại nói tiếp, tại đây đông về quán rượu ở nhiều ngày, cũng là hôm nay mới biết được, nguyên lai bạch đông quân kỳ thật là trăm dặm đông quân, trấn tây hầu phủ tiểu công tử.
Tưởng hắn một cái giang hồ lãng khách, một ngày kia, cư nhiên có thể cùng như vậy phú quý hiển hách xuất thân tiểu công tử giao bằng hữu, thực sự có chút không thể tưởng tượng.
"Tư Không gió mạnh?"
Trăm dặm đông quân thanh âm truyền tiến vào, nhìn dáng vẻ là cố gia bên kia sự tình đã kết thúc, hắn mạnh mẽ ấn hạ hỗn loạn kích động khí huyết, tuy rằng sắc mặt trắng bệch nhưng vẫn là cường chống coi như sự tình gì đều không có.
Hắn dựa vào cạnh cửa, ngữ khí cùng ngày thường giống nhau nhẹ nhàng, "Đã trở lại, ngươi cùng Kỷ cô nương nói xong lời nói?"
"Ngươi sắc mặt như thế nào khó coi như vậy?" Trăm dặm đông quân lo lắng bộc lộ ra ngoài, bước nhanh tiến lên đỡ hắn cánh tay, "Ngươi bị thương?"
Tư Không gió mạnh còn đang cười, nhìn qua một chút đều không nóng nảy, "Không tính bị thương, một chút vấn đề nhỏ, ngồi xuống nghỉ ngơi một hồi thì tốt rồi."
"Nếu là nội thương có thể dựa vào nghỉ ngơi một hồi thì tốt rồi, trên đời liền không như vậy bao lớn phu." Kỷ vân thư nói đi tới hắn phía sau, một chưởng đánh vào hắn vai trái thượng, tức khắc hộc ra một ngụm máu bầm.
"Ta liền nói ngươi là bị thương, còn không thừa nhận!" Trăm dặm đông quân nói luống cuống tay chân đi đổ nước cho hắn, đầu tiên là súc khẩu, hướng rớt khoang miệng huyết tinh khí, sau đó mới chậm rãi uống một ngụm thuận khí.
Tư Không gió mạnh: "Thật sự không có việc gì, ta đều thói quen, ở trên giang hồ lang bạt thời điểm ta cũng không thiếu bị thương."
"Đó là bởi vì ngươi phía trước không gặp được ta." Kỷ vân thư đem một cái nho nhỏ màu trắng bình sứ đặt ở trên bàn, "Đem cái này ăn, tĩnh tọa điều tức, sáng mai, bảo đảm ngươi sinh long hoạt hổ."
"Thật vậy chăng? Cái gì dược như vậy thần kỳ?" Mấy năm nay, Tư Không gió mạnh không thiếu xem qua đại phu, nhưng là bọn họ đều đối chính mình tình huống bó tay không biện pháp, không hề biện pháp.
Dần dà, hắn liền chậm rãi tiếp nhận rồi chính mình thực sắp chết hiện thực, cũng không hề đi chờ mong sinh mệnh sẽ có kỳ tích phát sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11432271.html