【 khánh dư niên 】81-90

9 2 0
                                    

【 khánh dư niên 】81

-

"Là bỏng, còn có sáp du năng quá dấu vết, Vân nhi, đây là có chuyện gì?"

Lý thừa nho là ở trong quân ở người, đối thương thế cũng có chút hiểu biết, huống chi này mu bàn tay thượng vệt đỏ lại rõ ràng bất quá, vừa thấy chính là bị bị phỏng dấu vết.

"Đại ca, này không có việc gì, chính là nhìn qua nghiêm trọng chút." Nàng bắt tay rụt trở về, miễn cưỡng cười vui, "Một hồi trở về sát chút dược thì tốt rồi, không cần lo lắng."

Lý thừa trạch tâm tư chuyển nhanh chút, đứng ở bên người nàng đau lòng lại quan tâm nói, "Không phải nói đi cấp Hoàng Hậu nương nương thỉnh an sao, như thế nào đem chính mình lộng tới thảm như vậy, có đau hay không a?"

Đang muốn tiến lên quan tâm Thái Tử bước chân một đốn, nghĩ thầm, ' hỏng rồi, này đem là hướng về phía ta tới! '

Hắn không phải không biết mẫu hậu thực không thích Vân nhi, hắn cũng biết mẫu hậu cố chấp cùng cảm xúc âm tình bất định, lại nói Vân nhi trên tay thương là bị sáp du bị phỏng, hắn tự mình liền ở trong đầu ảo tưởng ra ngay lúc đó tình hình......

Vân nhi đỉnh giá cắm nến quỳ trên mặt đất, tay toan đến chịu đựng không nổi ngọn nến cũng ngăn cản không được thiêu đốt độ ấm, sáp du một chút rơi xuống, tích ở nàng non mềm làn da thượng, năng ra một chút vết thương.

Cuối cùng mu bàn tay thượng một tảng lớn vết thương, nàng hốc mắt rưng rưng lại không dám kêu đau, thật vất vả từ trong cung ra tới lại đến chạy tới thấy bệ hạ, thậm chí liên thủ thượng thương đều không kịp xử lý.

Đây là chịu bao lớn ủy khuất......

Thái Tử tức khắc cả người đều không tốt, không nói đến kỷ vân thư có thể hay không bởi vì việc này giận chó đánh mèo đến trên người mình, kia bệ hạ chính là luôn luôn yêu thương nàng, nếu là bởi vì việc này đối bọn họ mẫu tử có chút bất mãn......

Thái Tử tâm hung ác, kháp một phen đùi, ngao một tiếng liền khóc ra tới.

Này chết ra đem những người khác đều hoảng sợ, kỷ vân thư càng là trợn mắt há hốc mồm, 【 không phải, này lão lục hắn muốn làm gì, bị thương chính là ta, hắn ở ngao ngao cái gì? Loại này thượng không được mặt bàn thanh âm là hắn một cái Thái Tử nên phát ra tới?? 】

Lý thừa trạch nghe có điểm ám sảng, tuy rằng không có giáp mặt mắng hắn, nhưng là ở Vân nhi trong lòng hắn hình tượng chính là như vậy, kia tự mình liền cao hứng.

Bỏ đá xuống giếng, vui sướng khi người gặp họa sao.

Kỷ vân thư phủng tay vẻ mặt mờ mịt, "Thái Tử điện hạ, ngài đây là làm sao vậy, thoạt nhìn so với ta còn đau a."

"Vân nhi, ca ca từ nhỏ liền đem ngươi trở thành thân muội muội yêu quý, thương ở ngươi thân, đau ở ca ca trong lòng a!" Thái Tử khóc thương tâm, tràn đầy đau lòng thương tiếc, "Bệ hạ, còn thỉnh trước truyền thái y đến đây đi, Vân nhi như vậy xinh đẹp tay nếu là lưu sẹo nhưng như thế nào là hảo."

"...... Đa tạ Thái Tử điện hạ quan tâm." Nàng xấu hổ khẽ động khóe miệng, 【 lão lục ngươi là thật sự sáu, ngao này một giọng nói đem ta chỉnh sẽ không, biết ngươi là sợ bệ hạ trách cứ đến trên người của ngươi, không biết còn tưởng rằng ngươi......】

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ