【 thiếu bạch - trăm dặm đông quân 】71 ta càng thích càn đông thành
-
Thiên ngoại thiên người không địch lại đào tẩu, trường nhai thượng sát khí lúc này mới tan vài phần, mới vừa rồi một người độc chiến bốn gã cao thủ, trăm dặm thành phong trào không địch lại bị nội thương, may mà là hỗ trợ người tới kịp thời.
Lôi mộng sát lôi kéo kỷ vân thư tay tò mò nhìn lại xem, "Tiểu sư muội, vừa rồi kia chiêu là nào học, ta như thế nào chưa thấy qua?"
Lấy chỉ lực chấn vỡ địch nhân đỉnh đầu, này giết người thủ pháp là tàn bạo chút, chính là mới vừa rồi nhìn tiểu sư muội dùng chiêu này, hắn chỉ cảm thấy cũng quá soái đi.
"Từ từ, ta như thế nào cảm thấy ngươi giống như không phải tự tại mà cảnh, ngươi không phải là......" Hắn đốn làm hoảng sợ bộ dáng, "Không thể nào không thể nào, chúng ta nhỏ nhất sư muội muốn đột phá tiêu dao thiên cảnh, ta cái này nhị sư huynh còn ở tự tại mà cảnh hỗn nhật tử, xong rồi, ta về sau không mặt mũi ra tới gặp người?"
"Bại bởi ta cũng là bại bởi người trong nhà, không mất mặt, không có quan hệ ngao." Nàng an ủi dường như vỗ vỗ lôi mộng giết bả vai, "Chúng ta vào đi thôi, ta tưởng tiểu sư huynh hẳn là đã bị đánh bại."
Vương một hàng cũng thu hồi kiếm gỗ đào, "Vậy làm phiền thế tử bên ngoài thủ."
Trăm dặm thành phong trào đem bội kiếm thu hồi vỏ kiếm, chắp tay nói, "Mới vừa rồi đa tạ các vị tương trợ."
Nguyên bản lấy tiểu sư huynh cảnh giới, ở nửa bước như đi vào cõi thần tiên trước mặt là liền nhất chiêu đều đi bất quá, đây là cảnh giới chênh lệch tuyệt đối áp chế, nếu không phải nho tiên xem hắn là cái hạt giống tốt, không đành lòng sát chi ngược lại có tâm chỉ điểm, đã sớm bị đánh rớt.
Sau lại, trăm dặm đông quân cũng tới rồi, hắn liền càng không có tâm tư cố người ngoài như thế nào, mãn tâm mãn nhãn đều là chính mình tiểu đồ đệ.
Kỷ vân thư bọn họ trở về khi, quả nhiên là nhìn thấy bên trong đã không ai động thủ, tiêu nhược phong an tĩnh lập với một bên, khóe môi còn có vết máu.
Lôi mộng sát có chút khẩn trương đem người lăn qua lộn lại chuyển nhìn một vòng, "Ngươi, ngươi bị thương?"
Hắn lắc đầu, "Là ta may mắn, được tiên sinh hai chiêu chỉ điểm, được lợi không ít."
Kỷ vân thư cũng đi theo nói, "Sư huynh, hắn hiện tại cũng chỉ là một cái tưởng có đồ đệ bồi tại bên người bình thường lão nhân thôi, hơn nữa Tây Sở mất nước nhiều năm, hắn sẽ không đối bắc ly có bất luận cái gì uy hiếp."
"Nếu hắn đệ tử là người thường, ta lần này đều sẽ không tới đi này một chuyến, thiên hạ ai đều có thể học được chiêu này Tây Sở kiếm ca, duy trăm dặm đông quân không được." Tiêu nhược phong biết, bọn họ ngày thường đối triều đình việc không có hứng thú, cũng không hỏi nhiều, này sẽ nếu muốn lý giải này trong đó nguyên do sợ là không dễ dàng.
"Tiểu sư muội, nếu tưởng bảo vệ trấn tây hầu phủ trên dưới, hắn liền không thể thu trăm dặm đông quân vì đệ tử, ngươi có thể minh bạch sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11432271.html