【 thiếu bạch - Nam Cung xuân thủy 】1-10

80 2 0
                                    

【 thiếu bạch - Nam Cung xuân thủy 】1 không ai nói Tiên giới cũng muốn khảo thí a

-

【 nghĩ tới nghĩ lui, ta tận lực đem ba điều tuyến dung ở bên nhau đi, cho nên cốt truyện sẽ thiên nguyên kịch giả thiết ngao ~】

Cửu Trọng Thiên phía trên, có một tòa đăng tiên các, nơi này là sở hữu từ phàm nhân chi thân đăng lâm tiên vị nhất định phải đi qua nơi, trấn thủ nơi này tiên tử là Tư Mệnh tinh quân đệ tử.

Lại nói tiếp, này đăng tiên các sai sự kỳ thật cũng không rườm rà, rốt cuộc có thể từ nhân gian đăng lâm tiên vị phàm nhân ít ỏi không có mấy, thủ thượng trăm năm cũng không thấy một cái có thể đi đến nơi này tới phàm nhân.

Nhưng chính là này đáng chết cực kỳ thưa thớt xác suất, thế nhưng còn thiết cái gì kiểm tra đánh giá tích hiệu.

Kỷ vân thư đau đầu ghé vào trên bàn, đối với trước mắt những cái đó mệnh bộ nhìn lại xem, như thế nào đều tìm không ra một cái thích hợp thành tiên người được chọn.

Này đó mệnh bộ vẫn là nàng theo sư phụ nơi đó mượn tới, nguyên tưởng rằng có thể được đến cái gì nhắc nhở, kết quả vẫn là không thu hoạch được gì.

"Này cũng chưa nói đương thần tiên còn muốn khảo thí a, ta còn tưởng rằng đem ta phân đến nơi này là làm ta thanh nhàn dưỡng lão." Nàng liên tiếp mà thở ngắn than dài, cuối cùng quyết định vẫn là đi tìm sư phụ hỗ trợ.

Có như vậy một tòa đại Phật đương chỗ dựa, đương nhiên là nên dùng thời điểm liền dùng.

Hạ quyết tâm sau, nàng liền ra đăng tiên các, hướng tư mệnh điện đi.

Đây là nắm giữ tam giới người trong vận mệnh địa phương, ở nơi này thượng tiên đó là tư mệnh, Cửu Trọng Thiên tiên thượng nhóm đều tôn xưng này vì tư mệnh tiên quân.

Tư mệnh trong điện trồng đầy hoa thụ. Hiện nay vận may thực hảo, đúng là bách hoa rực rỡ, tận tình nở rộ hoa kỳ, cho nên cách nơi xa đều có thể ngửi được tư mệnh trong điện truyền đến mùi hoa.

Trong điện trong viện, có một cây cao lớn, cành lá tốt tươi thụ.

Này thụ cũng không phải là bình thường thụ, đây là tư mệnh điện mệnh cách thụ, mặt trên lá cây, mỗi một mảnh đều là mệnh bộ, mỗi một mảnh lá cây thượng đều viết một người đời đời kiếp kiếp vận mệnh.

Mà kỷ vân thư sở dĩ tòng mệnh bộ thượng tìm chọn người thích hợp, cũng là vì mệnh bộ thượng sẽ biểu hiện ra người này có hay không thành tiên duyên phận.

Nếu là mệnh bộ không viết, đó là không có tiên duyên, thành không được thần tiên.

Vân thư đều lật xem thật nhiều người mệnh bộ, vẫn là không có phát hiện chọn người thích hợp, rơi vào đường cùng, chỉ có thể đi tư mệnh điện tìm sư phụ xin giúp đỡ.

Này một chút, tư mệnh điện kia cây mệnh cách dưới tàng cây bãi một trương to rộng gỗ đàn cái bàn, dung nhan tuyệt thế mỹ nhân chính dựa ở mệnh cách trên cây uống rượu, trên mặt đất thả mấy cái bầu rượu, thực rõ ràng này lại là uống nhiều quá trạng thái.

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ