【 khánh dư niên 】1-10

186 5 0
                                    

Hội viên thêm càng 【 khánh dư niên 】 thần miếu

-

Hệ thống trong không gian, kỷ vân thư nhìn tân thế giới bối cảnh giả thiết, kinh ngạc đến không khép miệng được.

Đây là nàng có thể đi chơi địa phương sao?

Lưu loát, như thế to lớn bối cảnh hệ thống, rắc rối phức tạp nhân vật quan hệ cùng giả thiết, người đều 800 cái tâm nhãn tử cao cấp cục.

Đây là nàng có thể đi?

Đi làm gì đâu?

Đương pháo hôi sao?

"Nếu không vẫn là thôi đi, loại này cao cấp cục, không phải ta có thể đánh." Kỷ vân thư không khỏi đánh lên lui trống lớn, cái này cục còn không có nhập đâu, nàng liền trước túng.

Lam vũ bay đến nàng cùng tiến đến, "Tiểu chủ nhân, này nhưng không giống ngươi a, chúng ta cũng coi như là trải qua sóng to gió lớn người, sao hiện tại chưa chiến trước bại."

"Không phải ta nói, lam vũ ngươi nhìn xem đây đều là cái gì, thần miếu, căn cứ quân sự, Barrett, đây là cổ đại bối cảnh sao?" Kỷ vân thư tay run, ngẫm lại đều phải khóc, "Còn có kia lung tung rối loạn nhân vật quan hệ, ta đến bây giờ cũng chưa loát cái rõ ràng, ta đi vào làm gì a."

"Thần miếu chính là ở cái kia bối cảnh giả thiết hạ một loại tín ngưỡng, thiên hạ sở tế, toàn vì thần miếu."

Thiên địa sơ phân, cự thú hoành hành, trong thần miếu người huề uy đức giáng thế, truyền lại đời sau nhân văn tự lễ giáo, trợ thế nhân khai sơn tích hải, đóng đô Nhân tộc cơ nghiệp.

Thế nhân tôn kính, coi là tín ngưỡng.

Nhưng cái gọi là thần miếu, là mấy chục vạn năm trước, địa cầu ở hạch bạo trước, vì giữ lại nhân loại văn minh hạt giống, ở cực hàn chi địa tạo thành quân sự viện bảo tàng.

Thần miếu bảo tồn hạch bạo trước địa cầu văn minh đỉnh cao nhất, đáng sợ nhất một ít tồn tại, thí dụ như trọng thư Barrett, tiên tiến công nghiệp công nghệ, thích hợp nhân loại tu luyện võ đạo bí tịch, đại lượng địa cầu văn minh thư tịch từ từ.

"Đình!" Kỷ vân thư cấp cản lại, "Cho nên ở như vậy bối cảnh hạ, ngươi có thể cho ta nhiều ít vũ lực giá trị giả thiết, ngoại quải còn có sao, lam vũ có thể sử dụng sao, ta còn có thể xuyên qua không gian sao?"

Lam vũ: "Có thể là có thể, nhưng không thể dùng quá nhiều, nếu không sẽ có nguy hiểm."

Hảo hảo hảo, nàng quyết đoán lại lần nữa cự tuyệt, "Kia ta không đi, vô pháp chơi a."

Lam vũ: "Không có biện pháp, ở thế giới này thần miếu đại biểu cho tối cao khoa học kỹ thuật cùng năng lực, nếu là ngươi năng lực khác hẳn với thường nhân, quá mức xông ra nói, thần miếu căn cứ quân sự sẽ ra tay."

Kỷ vân thư: "Bọn họ ra tay...... Diệt ta?"

Lam vũ: "Rất có khả năng nga, ngươi gặp qua cái nào đại BOSS sẽ cho phép so với hắn càng cường người xuất hiện."

Kỷ vân thư: "Nhưng này chỉ là ngươi hệ thống trung một cái thế giới a, ngươi chẳng lẽ sẽ không so với hắn lợi hại hơn sao?"

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ