【 thiếu bạch - trăm dặm đông quân 】121-130

9 1 0
                                    

【 thiếu bạch - trăm dặm đông quân 】121 bái sư

-

Học đường đại khảo thông qua nhân số không có hạn chế, thí sinh các bằng bản lĩnh, nhưng là có thể trở thành học đường Lý tiên sinh đệ tử người được chọn, chỉ có một cái.

Hiện tại bọn họ ba người là cùng nhau tới chung điểm, này tuyển ai làm đệ tử liền thành cái vấn đề, Lý trường sinh cũng không có chính mình làm quyết định, hắn tưởng trước nhìn xem này ba người sẽ như thế nào làm.

Trước hết có điều hành động chính là trăm dặm đông quân, hắn đi đến Lý trường sinh trước mặt được rồi bái lễ, "Ta có thể đi đến nơi này, toàn dựa vào chư vị trợ giúp, có thể sống sót đã là may mắn, ta không có tư cách bái ngài vi sư."

"Ai, đông quân ngươi đang nói cái gì ngốc lời nói!" Vương một hàng sốt ruột nói, "Sư phụ ta là vọng thành sơn Lữ tố thật, ta sao có thể sẽ bái Lý tiên sinh vi sư, ngươi đừng tự chủ trương từ bỏ tư cách."

"Đúng vậy đông quân, không ngừng là vương một hàng, ta cũng vô pháp bái Lý tiên sinh." Diệp đỉnh chi đi theo nói, đối cái này tiểu tử ngốc đã là khí đến bất đắc dĩ, "Sư phụ ta là nam quyết kiếm tiên vũ sinh ma, hắn cùng Lý tiên sinh xưa nay bất hòa, ta cũng không có khả năng ruồng bỏ sư môn bái nhập Lý tiên sinh môn hạ."

"Cái gì?" Trăm dặm đông quân không thể tin được chính mình nghe thấy được cái gì, quay đầu lại xem hai người bọn họ, "Các ngươi nếu không bái sư, vậy các ngươi hai là làm gì tới?"

Vương một hàng đưa mắt ra hiệu, "Ta vừa rồi đã nói, là Lý tiên sinh để cho ta tới, cho nên đông quân, ngươi không cần băn khoăn ta."

"Ta thật sự chỉ là muốn gặp một lần sư phụ ta một lòng tưởng siêu việt Lý trường sinh là thần thánh phương nào, cho nên liền tới nhìn xem." Diệp đỉnh chi thoải mái mà cười cười, "Đông quân, trừ bỏ ngươi, không có người càng có tư cách làm Lý tiên sinh đệ tử."

Trăm dặm đông quân nhíu nhíu mày, "Nhưng ta dù sao cũng là dựa vào đại gia trợ giúp mới thông qua khảo thí, này không công bằng."

"Kỳ thật, trên thế giới này vốn dĩ liền không có tuyệt đối công bằng sự tình, đông quân, ngươi không bằng thuận theo tự nhiên, coi như làm là mệnh trung chú định an bài hảo." Kỷ vân thư nói nhìn về phía Lý tiên sinh, "Kia chính là thiên hạ đệ nhất Lý tiên sinh, cơ hội liền ở trước mắt, chẳng lẽ ngươi muốn bỏ lỡ sao?"

"Ai ai, các ngươi làm gì vậy, ta còn không có lên tiếng liền trước giúp ta làm quyết định." Lý tiên sinh còn ra vẻ bãi nổi lên ngạo kiều cái giá, "Châu ngọc ở đằng trước, ta chính là đã thu rất nhiều cái ưu tú đệ tử, ánh mắt rất cao, lúc này đây cũng không phải phi thu không thể a."

Lôi mộng sát cái thứ nhất cho cổ động phản ứng, "Sư phụ nói chính là, cho nên đông quân, ngươi còn ở rụt rè cái gì, mau bái a."

Ở đây vài người sốt ruột đều mau hận không thể tiến lên đi ấn trăm dặm đông quân đầu làm hắn bái sư, duy độc hắn cái này đương sự chính mình do dự, cũng không biết là suy nghĩ cái gì.

Lôi mộng sát sốt ruột, khuyến khích kỷ vân thư, "Hắn nhất nghe ngươi lời nói, ngươi nếu không khuyên một khuyên?"

"Không cần ta nói thêm cái gì, chính hắn sẽ làm ra quyết định, mặc kệ là đi vẫn là lưu." Tại đây một khắc, kỷ vân thư cư nhiên còn rất bình tĩnh, "Vô luận như thế nào đều hảo, chỉ cần là chính hắn vâng theo bản tâm làm ra quyết định."

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ