【 thiếu bạch - tiêu nhược phong 】91 thân lão tử cấp tuyển chặt đầu lộ
-
Ở Thiên Khải thành này tòa hoàng thành trung, năm vị đại giam các tư này chức, bảo hộ hoàng quyền, nhưng từng người đứng thành hàng bất đồng, cùng sư môn, lẫn nhau chế ước.
Đục thanh chính là đại giam chi nhất, mặt khác còn có đục sâm, đục Lạc, đục tâm đám người.
Ở bắc ly có một cái hoàng tộc quy củ: Vì phòng ngừa hoạn quan lộng quyền, tiên đế băng hà, cùng tiên đế thân cận năm đại giam chung thân thủ lăng, cũng chính là tồn tại chôn cùng.
Nói cách khác, hiện tại các hoàng tử vì ngôi vị hoàng đế nội đấu càng lợi hại, kỳ thật, nhất hoảng người là này năm cái lão đông tây.
Mắt nhìn lập tức là phong cảnh vô hạn, nhưng chỉ cần đế vị thay đổi, giang sơn đổi chủ, này năm cái lão đông tây đều đến bị đưa đi chôn cùng.
Đại giam đục thanh sinh hoài một thân võ nghệ, sao lại cam tâm như vậy mai một ở khô mục hoàng lăng, cho nên hắn mặt ngoài nhìn đối quá an đế trung tâm, kỳ thật ngầm đã sớm ở hoàng tử trung chọn lựa, vì chính mình tìm đường lui.
"Tiên sinh, ta giống như minh bạch hắn vì cái gì muốn giết ta." Nghe đến đó, kỷ vân thư ngây thơ mờ mịt minh bạch chút, "Này mấy cái hoàng tử trung, hắn tuyệt đối không thể sẽ tuyển nếu phong, lấy hắn kia âm ngoan tâm tư chú định cùng nếu phong không phải bạn đường. Bởi vì nếu phong quan hệ, hắn cũng sẽ không tuyển cảnh ngọc vương, mặt khác mấy cái hoàng tử mỗi người đều giống một bãi bùn lầy dường như, cũng cũng chỉ có một cái thanh vương."
Kỷ vân thư: "Thanh vương không chỉ có tâm ngoan độc cay, quan trọng nhất chính là, hắn chỉ có tâm tàn nhẫn, nhưng là hắn không đầu óc, càng dễ dàng bị khống chế. Nếu hắn nâng đỡ thanh vương ngồi trên ngôi vị hoàng đế, kia ngày sau, này tòa Thiên Khải thành hoàng quyền cùng niết ở trong tay hắn có cái gì phân biệt. Cho nên ta tưởng, lần này nhà ta mưu nghịch án, bên trong cũng ít không được đục thanh quạt gió thêm củi, hoặc là có thể nói, là hắn khuyến khích thanh vương đi này một bước hiểm cờ."
"Không tồi a, trẻ nhỏ dễ dạy cũng." Lý tiên sinh tuy rằng không yêu quản những việc này, nhưng không yêu quản, không đại biểu hắn không hiểu biết, "Nhưng hắn tính sai rồi quá an đế tâm tư, hắn sẽ đồng ý tra rõ cái gọi là mưu nghịch án, bất quá là đá thử vàng thôi."
Đục thanh cho rằng, quá an đế làm thanh vương tra rõ việc này, là muốn cho hắn tích lũy công huân, tương lai hảo thuận lợi kế vị.
Nhưng nam cảnh nếu là không có Bình Nam Vương, ai đi trấn thủ biên quan? Hiện tại trong triều còn có vị nào võ tướng có thể ngăn trở nam quyết võ đạo?
Cho nên, lần này sự tình, Bình Nam Vương phủ tất nhiên sẽ toàn thân mà lui, kia vu hãm Bình Nam Vương phủ thanh vương, cũng chỉ có một cái lộ có thể đi.
Là hắn thân lão tử cấp tuyển, chặt đầu lộ.
Kỷ vân thư: "Tiên sinh, ta đối những việc này đều không quá cảm thấy hứng thú, triều đình sự tình nếu phong sẽ xử lý tốt. Ta chỉ nghĩ kiến thức một chút, là như thế nào có thể đem người cảnh giới cấp đánh đuổi trở về, ta quá tò mò."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11432271.html