【 thiếu bạch - trăm dặm đông quân 】51-60

13 3 0
                                    

【 thiếu bạch - trăm dặm đông quân 】51 tú thủy sơn trang

-

Đi tú thủy sơn trang trên đường, kỷ vân thư đem ngày đó kiếm lão người sự tình sinh động như thật miêu tả một phen, chủ đánh chính là một cái sinh động hình tượng, tẫn cố gắng lớn nhất hoàn nguyên lúc ấy hắn bị vả mặt quẫn thái.

"Hắn còn cảm thấy bại bởi sư phụ không phục, muốn ta nói, sư phụ cùng hắn giao thủ cũng đã là thực cho hắn mặt mũi, một chút cũng không biết quý trọng."

Nàng rất ít đối một cái tiền bối như vậy không thích, đương nhiên, tiền bối chính mình đuối lý không nhận người đãi thấy ngoại trừ.

Liễu nguyệt mỉm cười nghe nàng toái toái niệm, "Sư phụ qua đi không biết cùng bao nhiêu người đã giao thủ, rốt cuộc tưởng trở thành thiên hạ đệ nhất trực tiếp nhất phương pháp chính là đánh bại hắn. Nhưng sư phụ chính là sư phụ, nhiều năm như vậy đi qua, vẫn như cũ ổn ngồi Thái Sơn, ai cũng dao động không được hắn thiên hạ đệ nhất vị trí."

Kỷ vân thư: "Hiện tại cái này giang hồ, tiêu dao khắp nơi đi, nhưng bất luận ra như thế nào cao thủ, đều sẽ không có sư phụ lợi hại hơn, hắn chính là thiên hạ đệ nhất!"

"Luận khởi đối sư phụ sùng bái a, ngươi tuyệt đối là đệ tử trung chân thành nhất kia một cái." Liễu nguyệt nhớ tới, lôi nhị có đôi khi bị sư phụ trêu cợt, liền kêu hắn quái lão nhân.

Bọn họ này đó thầy trò, luôn là cãi nhau ầm ĩ, một chút đều không có học đường đứng đắn niệm thư bầu không khí.

Liễu nguyệt: "Đúng rồi, ngươi cấp lão thất tin thượng, nói Tây Sở kiếm ca sự tình?"

Kỷ vân thư: "Nói, bởi vì này quan hệ đến một kiện chuyện trọng yếu phi thường, học đường đại khảo."

Học đường, tự nhiên là bọn họ đều ở kê hạ học đường, phân tiền viện cùng nội viện.

Tiền viện nhiều là thế gia con cháu tới mạ vàng địa phương, đi ra ngoài cũng hảo thuyết chính mình là từ kê hạ học đường ra tới người.

Nội viện, liền yêu cầu thông qua chính thức khảo thí mới có thể vào, mà càng khó chính là thi đậu Lý tiên sinh quan môn đệ tử.

Hiện giờ, ba năm một đại khảo nhật tử liền mau tới rồi, năm nay Lý tiên sinh còn sẽ lại thu một người quan môn đệ tử, cũng là cuối cùng một cái.

Nàng rời đi Thiên Khải thành phía trước, tiểu tiên sinh tiêu nhược phong lấy một cái nhiệm vụ cho nàng, làm nàng ở trên giang hồ tìm kiếm chọn người thích hợp.

Hiện giờ, người này tuyển đã rõ ràng.

Kỷ vân thư: "Có đỉnh tốt khinh công, còn có tiên cung phẩm danh kiếm, hơn nữa một bộ tuyệt diệu Tây Sở kiếm ca. Năm nay sư phụ quan môn đệ tử, xá hắn này ai a."

Liễu nguyệt: "Chính là ngươi hẳn là cũng đã nhìn ra, hắn không có bất luận cái gì võ học nội công căn cơ, chỉ có kiếm chiêu, không có nội lực, sợ là cũng không được."

"Ta xem hắn không giống không nội lực bộ dáng, có cơ hội nói, ta cẩn thận tìm hiểu một chút." Kỷ vân thư đối hắn đã nổi lên tràn đầy lòng hiếu kỳ, giống như là một loại thăm dò lòng hiếu học.

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ