【 thiếu bạch - trăm dặm đông quân 】11-20

29 4 0
                                    

【 thiếu bạch - trăm dặm đông quân 】11 chước mặc công tử lôi mộng sát

-

Mới vừa rồi Tư Không gió mạnh này một thương bị đồ tể chắn tay run một chút, hổ khẩu tê rần, không lo lắng xem, chờ đến hắn hoãn lại đây thời điểm, ngôn thiên tuế đã bị cắt đứt yết hầu, đôi mắt trừng đến lão đại.

Hắn dùng trường thương chọc hạ, ngôn thiên tuế thân thể liền vô lực sau này một đảo, ngã ở trên mặt đất.

"Đã chết?" Tư Không gió mạnh tâm sinh kinh ngạc, hắn là một chút cũng chưa nhìn ra tới kỷ vân thư võ công lợi hại như vậy.

Kỷ vân thư nhẹ nhàng bâng quơ trang đi lên, "Cái gì Diêm La, cũng bất quá như thế, vừa rồi nên làm cho bọn họ cùng nhau thượng."

"Thật là hảo đao pháp a, có chút nhật tử không gặp, nhưng thật ra tiến bộ không ít."

Một người tuổi trẻ nam tử thanh âm truyền tới, bất quá như là từ phía trên truyền đến, Tư Không gió mạnh theo tiếng nhìn lại, phát hiện xà ngang thượng không biết khi nào đã ngồi một người.

Từ hắn vừa rồi nói những lời này tới xem, hẳn là đã tới có một hồi, chỉ là ở một bên khoanh tay đứng nhìn.

Nhưng hắn trên người ăn mặc kia thân nhuyễn giáp......

Trăm dặm đông quân nhận ra tới, "Ngươi cùng bọn họ là cùng nhau?"

"Ai cùng bọn họ là cùng nhau, bọn họ nơi nào xứng cùng bản công tử cùng nhau." Tuổi trẻ nam tử nhếch miệng cười, cởi xuống trên người nhuyễn giáp, từ chỗ cao hạ xuống mặt đất đồng thời xé rách trên mặt da người mặt nạ.

Đây mới là hắn chân dung.

Hắn cười thanh, "Ta họ Lôi."

Dòng họ này ở trên giang hồ đều không phải là vắng vẻ vô danh, Tư Không gió mạnh lập tức liền nghĩ tới một chỗ, "Cái nào lôi? Lôi gia bảo lôi?"

Kỷ vân thư ở bên cạnh mặc không lên tiếng, nhưng là phiên cái xinh đẹp xem thường, 【 gia hỏa này lại bắt đầu, một ngày không phô trương nhi là trong lòng khó chịu, liễu nguyệt Lạc hiên kia một bộ xem như bị hắn học được. 】

"Ân?" Trăm dặm đông quân nghi hoặc nhìn về phía nàng, mới vừa rồi những lời này ý tứ thực rõ ràng, nàng cùng người này là nhận thức.

Cho nên hẳn là không phải địch nhân đi.

"Sư huynh, bên ngoài còn có ba người không giải quyết đâu, lúc này liền trước đừng tự cao tự đại hảo sao." Kỷ vân thư bất đắc dĩ thở dài đi đến hắn trước mặt đi, "Giới thiệu một chút, vị này chính là ta sư huynh, chước mặc công tử lôi mộng sát."

"Sấm sét gợn sóng, ngủ mơ giết người......" Tư Không gió mạnh hiển nhiên là nghe qua tên của hắn.

Phong hoa khó dò thanh ca nhã, chước mặc nhiều lời lăng vân cuồng. Liễu nguyệt tuyệt đại mặc trần xấu, khanh tương có tài lưu vô danh.

Vị này chước mặc công tử cùng cố trong phủ hiện giờ bị giam lỏng lăng vân công tử cố kiếm môn, là thiên hạ đều biết bạn tốt.

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ