【 thiếu bạch - Nam Cung xuân thủy 】21-30

28 2 0
                                    

【 thiếu bạch - Nam Cung xuân thủy 】21 ta không tham tài liền hảo điểm sắc như thế nào lạp

-

Ngay lúc đó tình hình a, kỳ thật không có kỷ vân thư hiện tại nói đơn giản như vậy, chỉ là có chút đồ vật không tiện cùng trăm dặm đông quân tinh tế nói rõ, nhưng đại khái ý tứ là không sai biệt lắm.

Nam Cung xuân thủy ngồi trên một bên, nghĩ đã từng, kia sẽ hắn tâm cao khí ngạo, ở biết được chính mình khả năng cũng chỉ là nàng nhất thời hứng thú nơi, giận dữ cự tuyệt nàng nói thành tiên mời, không chịu cùng chi cùng đi.

Sau lại, nàng liền đi rồi.

Hắn tự giễu cười, phàm nhân như thế nào có thể cùng thần tiên so trường sinh, dù cho là hắn trước mắt sống 180 hơn tuổi, ở thần tiên thọ mệnh tới xem, cũng bất quá là ngắn ngủn thời gian thôi.

Trăm dặm đông quân không biết này đó, chỉ là theo kỷ vân thư nói ý tưởng đi lý giải, "Các ngươi chính là bởi vì cái này mới sinh ra khác nhau, sau đó đường ai nấy đi?"

"Hắn lúc ấy hỏi ta, nếu là ta cùng hắn này một đời đi xong, ta có tân nhân sinh, kia hắn làm sao bây giờ?" Kỷ vân thư nhìn nơi xa không trung, này một chút đã còn sót lại một mạt tà dương, "Ta cùng hắn nói, lúc ấy, ngươi sinh mệnh cũng nên không sai biệt lắm đến cuối. Nếu ngươi sẽ chết, vậy ngươi còn quản ta này tồn tại người hẳn là như thế nào quá làm cái gì."

Trăm dặm đông quân nhăn lại mi, "Cho nên ý của ngươi là, sống càng lâu, là có thể ái rất nhiều?"

"Không thể sao?" Kỷ vân thư hỏi lại hắn, "Ta ngày thường hành hiệp trượng nghĩa, thích giúp đỡ mọi người, gặp chuyện bất bình ta liền rút đao tương trợ, làm một cái thiện lương cô nương, ta không tham tài liền hảo điểm sắc như thế nào lạp!"

Mặc kệ là lẽ phải vẫn là ngụy biện, ở nàng nơi này, đó chính là có đạo lý.

Tựa trăm dặm đông quân cái này lăng đầu tiểu tử, làm sao có thể nói được quá nàng.

Nam Cung xuân thủy đi tới hắn phía sau, vỗ nhẹ nhẹ hạ bờ vai của hắn, "Được rồi đông quân, ngươi đâu cũng coi như là giúp chúng ta hai mở ra đề tài, dư lại đâu ngươi liền không hảo tiếp tục nghe xong, đi luyện kiếm đi."

Từ lại lần nữa gặp nhau, hai người bọn họ vẫn luôn trong lòng hiểu rõ mà không nói ra đối chuyện này tránh mà không đề cập tới, không biết từ đâu mà nói lên, cũng sợ hãi nhắc tới.

Trăm dặm đông quân hỏi này đó, cũng coi như là cho hai người bọn họ một cái mở rộng cửa lòng, cởi bỏ khúc mắc cơ hội.

"Xuân thủy huynh, vậy các ngươi hai hảo hảo liêu, nhưng không cho động thủ đánh nhau." Trăm dặm đông quân không quá yên tâm lưu luyến mỗi bước đi, thấy hai người bọn họ xác thật là lòng dạ bình thản, lúc này mới yên tâm ra sân.

Bất quá hắn không đi xa, liền ở cửa thủ, miễn cho bị người khác quấy rầy.

Mà hai người bọn họ đi......

Mặt đối mặt nhìn, Nam Cung xuân thủy nhẹ nhàng nhướng mày, nàng không chịu chịu thua trừng mắt nhìn liếc mắt một cái trở về.

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ