91. oan hồn lấy mạng
-
Lại lần nữa bước vào vọng thành địa giới, kỷ vân thư tâm tình là càng ngày càng trầm trọng, nàng chính là ở chỗ này đã trải qua một cái đại ô long, thiếu chút nữa dọa đến hoài nghi nhân sinh đại ô long.
Tuy nói sau lại hiểu lầm giải thích rõ ràng, nhưng rốt cuộc vẫn là để lại một chút bóng ma tâm lý, xúc cảnh sinh tình, khó tránh khỏi nghĩ đến chuyện xưa.
Bất quá cũng may Tần gia cũng không phải ở tại vọng thành trong thành, mà là đang nhìn thành địa giới thượng một chỗ phi thường đại nhà cửa, địa phương bá tánh đều biết nhà này, cũng coi như là danh môn vọng tộc.
Nghe đi ngang qua bá tánh nói, Tần gia gặp nạn.
Lúc đó, kỷ vân thư đang cùng cung thượng giác ở khách điếm ăn cơm, giả vờ là con đường nơi đây làm buôn bán người qua đường, cho tiểu nhị thưởng bạc hỏi thăm Tần gia sự tình.
"Khách quan có điều không biết, Tần gia mấy ngày nay a, nháo quỷ." Tiểu nhị thu tiền, cái gì đều chịu nói, triệt để dường như toàn bộ nói ra.
Nguyên lai, trước hai ngày có người đi ngang qua Tần gia nhà cửa, lúc ấy đã là đêm khuya, nhưng bên trong lại truyền đến nữ nhân tiếng khóc, quái khiếp người. Người qua đường còn tưởng rằng là Tần gia ra cái gì tang sự, muốn đi xem, có thể đi đến cửa chính trước vừa thấy, kia mái hiên hạ treo một khối tử thi.
Kỷ vân thư: "Nếu là có người chết, không phải hẳn là báo quan sao, vọng thành nơi này quan phủ mặc kệ những việc này sao?"
Tiểu nhị lại nói, "Xác thật là báo quan, nhưng quan sai đi bên kia lại nghe Tần gia người ta nói trong phủ không có người qua đời, càng không có tử thi, đừng nói là nửa đêm có người ở khóc."
Sau lại, quan sai cũng là cẩn thận, lại đem Tần gia tra xét một lần, xác thật là cái gì đều không có, lúc này mới rời đi.
Việc này qua đi, lại có người nghe thấy Tần gia nháo ra chút âm phủ động tĩnh, ở tại phụ cận nhân gia cũng bắt đầu nghe được tiếng khóc. Này không, hiện tại Tần gia nháo quỷ tin tức đều truyền khắp láng giềng láng giềng, đều ở sau lưng nghị luận, Tần gia có phải hay không đắc tội người nào, bằng không chính là làm thương thiên hại lí sự tình, oan hồn lấy mạng tới.
Phía trước này đó nghe một chút còn hành, mặt sau cái này oan hồn lấy mạng suy đoán có thể trực tiếp bài trừ, đều là bảo sao hay vậy phỏng đoán, tin không được một chút.
Kỷ vân thư: "Kia gần nhất nhưng có nhìn thấy Tần gia người ra tới quá, bọn họ ngày thường cũng sẽ không ở trong thành đi lại sao?"
Tiểu nhị: "Cái này thật ra chưa thấy quá, bất quá trước đó vài ngày, tiểu nhân nhìn thấy Tần gia công tử ra khỏi thành đi, hiện tại còn không có trở về."
Cung thượng giác: "Ngươi như thế nào biết hắn không trở về, còn như thế khẳng định?"
"Bởi vì này Tần công tử rượu ngon, lại hảo tân nhưỡng ra tới, cho nên tiểu điếm mỗi lần có tân rượu ra tới liền sẽ cho hắn lưu một hồ." Nói hắn chỉ chỉ bên kia trướng đài trên kệ để hàng bãi một cái bầu rượu, "Đó chính là cho hắn lưu trữ, hắn cũng biết tiểu điếm khi nào ra rượu, bảo đảm sẽ đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11432271.html