【 vân chi vũ - cung thượng giác 】 1-10

216 8 0
                                    

1. khúc dạo đầu

-

Kỷ vân thư đi xong rồi nàng cả đời, ngắn ngủi lại thực dài lâu, nàng rõ ràng chính xác đi qua nhân sinh mỗi cái giai đoạn, cùng a trưng cùng nhau......

Thành hôn, sinh con, dần dần già đi, bình tĩnh thả đạm nhiên tiếp nhận rồi cuối cùng quy túc.

Nàng ở lam vũ sáng tạo hệ thống trong không gian tỉnh lại khi, vẫn là tuổi trẻ bộ dáng, chỉ là nàng tâm thái đã không còn nữa từ trước.

"Tiểu chủ nhân, hoan nghênh ngài thành công hoàn thành một lần nhân sinh bắt chước, trận chiến mở màn báo cáo thắng lợi lạp!"

Lam vũ vùng vẫy cánh ở bên người nàng qua lại đảo quanh, rải hoa hoa, "Ta liền biết tiểu chủ nhân ngươi nhất định không thành vấn đề!"

"Chính là lam vũ, ta vì cái gì còn phải về đến nơi đây đâu." Nàng mệt mỏi dựa vào trên ghế, "Khiến cho ta lưu tại nơi đó không hảo sao?"

"Ta biết tiểu chủ nhân không bỏ được rời đi, cho nên đặc biệt chuẩn bị cái này." Hắn bên cạnh đột nhiên xuất hiện một mảnh như là sao trời màn đêm vách tường, "Đương đương đương, ký ức tồn trữ không gian!"

"Ký ức tồn trữ......" Nàng hiểu được, "Là muốn đem ta cùng a trưng có quan hệ ký ức từ ta trong đầu thanh trừ, sau đó tồn tại nơi này sao?"

Lam vũ nghiêng đầu xem nàng, "Bằng không tiểu chủ nhân như thế nào đi tiếp theo cái nhiệm vụ, trong lòng đã có một người, người khác lại hảo, cũng là đi không tiến ngươi trong lòng."

"Ta đây thật sự không thể quay về nguyên lai thế giới sao, ta mang theo cùng a trưng ký ức trở về, này cũng không được sao?"

Nàng vẫn là có chút không nghĩ tiếp thu, nhưng lam vũ lại rất trực tiếp nói cho nàng, "Ngươi ở bên kia thân thể đã bị kéo đi hỏa táng tràng, thật sự không thể quay về."

"Không phải...... Hỏa táng tràng, ngươi này......" Kỷ vân thư thái có một vạn câu thảo nê mã tưởng nói, một trăm câu nmp đã đến bên miệng lại ngạnh sinh sinh nhịn trở về.

Kỷ vân thư: "Hợp lại ta hiện tại chính là không có đường lui ý tứ đúng không?"

Lam vũ không nói chuyện, bay đến sao trời màn đêm vách tường biên, "Đến đây đi tiểu chủ nhân, gửi ký ức!"

Này chỉ do chính là bị đặt tại mặt trên, hoàn toàn hạ không tới một chút, kỷ vân thư chỉ phải đáp ứng, đi ra phía trước chờ lam vũ thao tác.

Bất quá trong chốc lát, sao trời màn đêm trên vách tường xuất hiện một viên lóe sáng ngôi sao, kỷ vân thư mở to mắt sau nhìn chằm chằm bên kia nhìn rất lâu sau đó, lại lần nữa nhắm lại, lâm vào ngủ say.

Nàng nghe được lam vũ đang nói, "Tiểu chủ nhân, chúc ngươi hết thảy thuận lợi!"

·✤···············✤···············✤···············✤·············✤ ta là hệ thống không gian cắt phân cách tuyến

【 a a a lại muốn một lần nữa viết một lần cửa cung giới thiệu sao!! Ta tin tưởng các ngươi hẳn là đều rất quen thuộc, vậy dùng nhất chiêu nhanh chóng hình dung! 】

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ