【 thiếu bạch - tiêu nhược phong 】11-20

25 3 0
                                    

【 thiếu bạch - tiêu nhược phong 】11 bạch y thắng tuyết, công tử như ngọc

-

10 ngày sau

Đoàn xe chạy đến càn đông ngoài thành, bởi vì lần này bọn họ bên ngoài thượng là đại biểu học đường mà đến, mọi người đều thay học đường một thân bạch y, mang nón cói, trường sa mà xuống, che khuất khuôn mặt.

Đối với này một bộ quần áo, lôi mộng sát trước sau đều không có biện pháp cùng nó giải hòa, không đến vạn bất đắc dĩ, hắn tuyệt không nguyện xuyên bạch sắc.

Cái gì bạch y thắng tuyết, công tử như ngọc, hắn biết này hai cái từ đều cùng chính mình không có gì quan hệ, chẳng sợ mặc vào bạch y cũng sẽ không như ngọc.

Kỷ vân thư nhìn hắn vẻ mặt biệt nữu bộ dáng, khó được khen hắn vài câu, "Đều nói người này dựa y trang mã dựa an, thật đúng là chưa nói sai, mặc vào này thân bạch y, ngươi chính là soái nhiều."

"Thật sự?" Hắn cúi đầu nhìn nhìn, vẫn là không quá có thể cùng này thân bạch y giải hòa, đầy mặt buồn rầu nhíu mày, "Ta nhất chán ghét xuyên bạch sắc, không kiên nhẫn dơ, tẩy lên lại phiền toái."

Kỷ vân thư: "Ngươi ngày thường đều mặc màu đỏ, ngẫu nhiên đổi cái phong cách, kỳ thật cũng khá tốt, ôn nhuận như ngọc nhẹ nhàng công tử, nhất chịu cô nương hoan nghênh."

"Thật sự a?" Hắn tiểu tâm tư lại sống, thậm chí còn có chút ngượng ngùng nở nụ cười, "Ta liền nói người này không thể lớn lên quá soái, dễ dàng cho chính mình thêm không cần thiết phiền toái, đến lúc đó Thiên Khải thành những cái đó cô nương đều đối ta rễ tình đâm sâu, phi ta không gả, này nhưng như thế nào cho phải."

Hắn thế nhưng còn càng nghĩ càng cảm thấy loại tình huống này phi thường có khả năng phát sinh, càng thêm buồn rầu lên, "Ta chính là đối Lý tâm nguyệt khăng khăng một mực, một lòng một lòng, trung trinh như một, chú định là muốn cô phụ này đó mỹ nhân phương tâm."

"......" Kỷ vân thư đối hắn là hoàn toàn hết chỗ nói rồi, rất là trắng ra nói, "Kỳ thật ta vừa rồi chỉ là khách khí một chút, ngươi không cần quá thật sự, lấy ngươi nhan giá trị trên cơ bản không có khả năng sẽ phát sinh ngươi nói loại tình huống này."

Tiêu nhược phong lẳng lặng nghe hai người bọn họ hằng ngày đấu võ mồm, một cái cả ngày bị dỗi bị tổn hại, còn làm không biết mệt tự mình xông lên đi tặng người đầu, này đại khái cũng là một loại lạc thú.

Đúng lúc này, cách đó không xa có dồn dập tiếng vó ngựa truyền tới, thả càng ngày càng gần, tiêu nhược phong chính sắc lên, "Được rồi, đều đứng đắn một chút, ra cửa bên ngoài, đừng ném học đường mặt mũi."

"Hiểu hiểu hiểu, còn không phải là công tử như ngọc, ta sẽ ta sẽ." Lôi mộng sát đem nón cói mang lên, nhóm người này đều ăn mặc đồng dạng nhan sắc quần áo, mang lụa trắng nón cói, từ xa nhìn lại còn có như vậy điểm quỷ dị.

Còn hảo hiện tại là ban ngày, nếu là đại buổi tối gặp được loại này đội hình, sợ là cho rằng muốn gặp quỷ.

Kỷ vân thư lặng lẽ hoạt động, tiến đến này tiêu nhược phong trước mặt, "Kia tới người là ai, liền ngươi đều phải ở chỗ này chờ?"

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ