Hội viên thêm càng 【 thiếu bạch - trăm dặm đông quân 】91 ngươi quá dụng tâm đi
-
Thiên Khải thành, liễu nguyệt sân
Lạc hiên cùng mặc trần cũng ở chỗ này, nghe kỷ vân thư nói lên trăm dặm đông quân sự tình, nghe nói hắn liền ngoại viện đệ tử ném quá khứ một cái quả đào đều tránh không khỏi, lại là kinh ngạc lại là muốn cười.
Mặc trần: "Liền hắn hiện tại cái này tư chất, đừng nói tiến chung thử, sợ là liền sơ thí đều quá không được."
"Kỳ thật đông quân tư chất thực hảo, nội lực, võ công đều có, chỉ là không biết dùng như thế nào thôi." Kỷ vân thư nói nhìn về phía liễu nguyệt, "Lại nói hắn có thể hay không thông qua sơ thí, đến xem ta tứ sư huynh."
Mặc trần: "Hảo a, có việc cầu ta thời điểm, ta là tứ sư huynh, không cần phải ta thời điểm liền thành lão ngũ bái."
Liễu nguyệt: "Đừng nói là ngươi, ta không cũng giống nhau như thế, nhưng là tiểu sư muội a, việc này ta thật đúng là không giúp được ngươi."
"Vì cái gì?" Kỷ vân thư truy vấn, "Quyết định hắn có không trở thành quan môn đệ tử nhân tố là chung thí, sơ thí bất quá là đi ngang qua sân khấu, bài trừ một ít tư chất thật sự phi thường kém chờ tuyển giả thôi, khiến cho đông quân quá quan cũng không tính vi phạm quy định, ít nhất cho hắn một chút thời gian, đừng làm hắn nhanh như vậy đào thải."
Lạc hiên: "Ngươi phải cho hắn kéo dài thời gian?"
Kỷ vân thư gật gật đầu, "Ta tưởng các ngươi hẳn là cũng đều đã biết, đông quân không phải không có võ công, cũng không phải không có nội lực, hắn chỉ là bị nho tiên hạ cấm chế, tạm thời vô pháp thi triển ra tới mà thôi. Đương hắn say rượu không chịu khống thời điểm, nội lực liền sẽ trào dâng mà ra, nhưng này trước sau không phải một cái biện pháp, tổng không thể mỗi lần đánh nhau thời điểm đều trước đem chính mình chuốc say đi, kia cũng quá chậm trễ sự."
Liễu nguyệt: "Cho nên ngươi muốn cho ta cho hắn khai một cái nhanh và tiện thông đạo, làm hắn trước chen vào sơ thí có một cái cơ hội, trong lúc này ngươi sẽ nghĩ cách làm hắn học được như thế nào đem chính mình nội lực vận dụng tự nhiên."
"Sư huynh, không thể sao?" Nàng mắt trông mong mà nhìn liễu nguyệt, "Ngươi liền giúp ta lúc này đây đi, lại nói đây cũng là tiểu sư huynh tuyển người, nếu hắn liền sơ thí đều không qua được nói, tiểu sư huynh mặt mũi cũng sẽ ngã hi toái, đại gia nhất định sẽ tưởng năm nay tiểu tiên sinh như thế nào sẽ tuyển như vậy một người tới tham gia học đường đại khảo."
Lạc hiên: "Vì kia trăm dặm tiểu công tử, ngươi thật đúng là hao hết tâm tư cùng miệng lưỡi, tiểu sư muội, ngươi có hay không cảm thấy chính mình đối hắn quá mức quan tâm?"
"Có sao?" Nàng còn làm bộ không có phát hiện, "Hẳn là còn hảo đi? Ta đối mỗi người đều như vậy dụng tâm nha, rốt cuộc ta như vậy thiện lương, như vậy tri kỷ."
Mặc trần ở bên cạnh thình lình mà tiếp câu, "Nếu ngươi thật sự tưởng giúp hắn, liền không nên hướng liễu nguyệt mở miệng, hiện tại ngươi khai cái này khẩu, hắn nhất định sẽ vì khó trăm dặm đông quân. Tiểu sư muội, lúc này đây ngươi có thể đi sai rồi chiêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11432271.html