【 khánh dư niên 】61-70

29 3 0
                                    

【 khánh dư niên 】 ta thân ái lão baby

-

Cung yến bắt đầu phía trước, hầu công công đưa bọn họ thỉnh đến tịch thượng hơi làm chờ, sau đó lập tức đi đến kỷ vân thư trước mặt, "Quận chúa, còn thỉnh cùng lão nô tới một chuyến, bệ hạ muốn gặp ngươi."

Hắn nói chuyện thanh âm cũng không lớn, nhưng ở đây người đều nghe rành mạch, Lý thừa trạch trong ánh mắt xẹt qua một tia hung ác cảnh giác, "Lập tức liền phải khai tịch, bệ hạ lúc này tìm Vân nhi nói cái gì?"

Hầu công công cười nịnh nọt, "Nhị điện hạ lời này hỏi liền làm khó lão nô, bệ hạ tâm tư, lão nô như thế nào có thể đoán thấu."

Cái này cáo già tại đây giả bộ hồ đồ, nếu nói mãn trong cung ai là nhất hiểu biết bệ hạ tâm tư, hầu công công tuyệt đối có thể chiếm hàng phía trước.

Nhưng cũng nguyên nhân chính là vì hắn nhất hiểu, cho nên hắn mới cái gì đều không thể nói.

Kỷ vân thư minh bạch, càng không cần phải khó xử hắn một cái nghe phân phó làm việc người, "Làm phiền công công dẫn đường."

Lý thừa nho cũng đi theo đi rồi lại đây, "Ta cùng đi với ngươi đi, vừa lúc hồi kinh báo cáo công tác có một số việc muốn cùng bệ hạ nói."

Hắn từ kỷ vân thư thái nghe tới nói tuy rằng còn không có được đến chứng thực, nhưng đã có cái này khả năng, liền không thể coi như không biết.

Lý thừa trạch cùng hắn giống nhau ý tưởng, cho nên đều ở ý đồ ngăn trở, duy độc không rõ chân tướng Thái Tử còn ở mờ mịt nhìn, thậm chí cảm thấy hai người bọn họ phản ứng quá kích.

"Đại ca, bệ hạ chỉ là tìm Vân nhi trò chuyện, nàng gần nhất cũng không phạm sai lầm, sẽ không bị phạt, đại ca ngươi đừng lo lắng." Hắn cũng không phải thiệt tình khuyên Lý thừa nho lưu lại, mà là lo lắng lão đại nếu là cũng đi theo cùng nhau đi vào, có thể hay không nói một ít chính mình không biết sự tình.

Lại không ngờ Lý thừa trạch ở bên cạnh ghét bỏ mắt trợn trắng, Thái Tử đôi khi thật sự phân không ra hắn rốt cuộc là ở giả heo ăn thịt hổ vẫn là thật sự xuẩn, làm không rõ ràng lắm trạng huống liền dám kết cục.

Hầu công công cũng đi theo nói, "Đại điện hạ, bệ hạ chỉ truyền triệu quận chúa một người, lại nói hôm nay là gia yến, sợ là không hảo nói quân vụ, điện hạ không ngại chờ đến ngày mai lại cầu kiến bệ hạ báo cáo công tác."

"Đại ca, ta không có việc gì, gần nhất ta vẫn luôn đều thực nghe lời, nói không chừng tìm ta là chuyện tốt đâu." Nói nàng liền xoay người đi theo hầu công công đi rồi, Lý thừa nho đuổi theo hai bước lại dừng lại.

Xoay người nhìn lại, Lý thừa trạch dựa vào cây cột trước biểu tình đen tối không rõ, chỉ có Thái Tử vẻ mặt đơn thuần thiên chân muốn lôi kéo hắn nói chuyện, "Đại ca, ngươi này vừa đi chính là nhiều năm như vậy, biết đệ đệ có bao nhiêu tưởng ngươi sao? Ở biên quan quá thế nào a, ta coi ngươi giống như đều gầy."

Lý thừa nho chịu đựng trong lòng không kiên nhẫn cảm xúc, hồi hắn nói, "Đa tạ Thái Tử nhớ, hết thảy đều hảo."

Lý thừa trạch quét hai người bọn họ liếc mắt một cái, giả dối huynh hữu đệ cung lại bắt đầu trình diễn, bọn họ vị này Thái Tử thật đúng là tùy chỗ lớn nhỏ diễn.

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ