【 thiếu bạch - trăm dặm đông quân 】21 mặc trần công tử
-
Này đầu bạc tiên tuyệt đối không phải đến từ Trung Nguyên võ lâm môn phái, bọn họ làm học đường đệ tử, tuy không dám nói đối giang hồ rõ như lòng bàn tay, nhưng là có này đó môn phái, võ công cái gì con đường, vẫn là có chút hiểu biết.
Lý tiên sinh từng nói, tuy rằng một người không thể học được thượng bách gia võ học, nhưng là không thể không hiểu biết không biết, ít nhất ở cùng người khác giao thủ, so chiêu thời điểm, có thể phân biệt ra đối phương lai lịch môn phái.
Mà trước mắt người này, hắn kiếm toàn thân tinh oánh như ngọc, đó là Danh Kiếm sơn trang mài giũa ra tới kiếm cũng khó tìm ra một thanh so cái này còn xinh đẹp.
Như vậy mỹ một phen kiếm, võ công là tiêu dao thiên cảnh cao thủ, qua đi ở trên giang hồ cư nhiên trước nay không ai nhắc tới quá, này căn bản là không hợp lý.
Trừ phi, bọn họ liền không phải xuất từ Trung Nguyên võ lâm, mà là từ vực ngoại lai.
"Là các ngươi đúng không?" Kỷ vân thư cao giọng hỏi, "Giấu ở Yến gia phía sau, trợ giúp bọn họ đối phó cố gia, giết cố Lạc ly người, là các ngươi đúng không!"
Đầu bạc tiên: "Đều đến lúc này, vẫn là lo lắng một chút chính mình tình trạng tương đối hảo, Yến gia sự tình không phải các ngươi có thể quản."
"Ngươi nghe được sao, gia hỏa này rõ ràng là không đem ngươi này phong hoa tuyệt đại liễu nguyệt công tử để vào mắt." Kỷ vân thư động thủ phía trước còn không quên châm ngòi hai câu, "Ta nếu là ngươi nói, kia nhưng nhịn không nổi một chút, cần thiết phải cho hắn một chút giáo huấn nhìn xem."
Liễu nguyệt bất đắc dĩ, đang muốn lại cùng chi giao thủ là lúc, cường đại lại mang theo bá đạo áp bách nội lực bỗng nhiên xuất hiện, chắn cỗ kiệu phía trước, đánh lùi đầu bạc tiên.
Cùng liễu nguyệt giống nhau, trên đầu của hắn cũng mang nón cói, chẳng qua hắn chính là màu đen, quần áo cũng là toàn thân màu đen, như là ám dạ đi ra sứ giả.
Cái này đánh dấu cùng liễu nguyệt giống nhau hảo nhận, kỷ vân thư liếc mắt một cái liền nhận ra tới, tức khắc yên tâm không ít.
"Linh tố, chúng ta có thể xem diễn, có ngũ sư huynh ở, vậy không cần lo lắng." Kỷ vân thư lỏng cảm nói đến là đến, lôi kéo linh tố tùy ý ngồi trên mặt đất, "Chúng ta không bằng đánh cuộc, bọn họ hai cái liên thủ, những người này có thể căng bao lâu thời gian?"
Linh tố tò mò, "Như thế nào mặc trần công tử sẽ đến, ta còn tưởng rằng hắn cùng công tử nhà ta một gặp được liền sẽ cãi nhau đâu."
"Này ngươi liền không hiểu đi, có người, cảm tình đều là sảo ra tới." Kỷ vân thư vẻ mặt người từng trải bộ dáng, thuận tiện còn không quên nghiêm túc quan sát kia đầu bạc tiên võ công con đường.
Nàng hiện tại có thể xác định, những người này nhất định là từ vực ngoại lai.
Bất quá có liễu nguyệt cùng mặc trần ở, đầu bạc tiên cũng không phải đối thủ, đã là lộ bại tướng, ném xuống Yến gia vận chuyển xe ngựa liền chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11432271.html