【 thiếu bạch - trăm dặm đông quân 】101-110

6 4 0
                                    

【 thiếu bạch - trăm dặm đông quân 】101 đao kiếm kết hợp

-

Thời gian từng ngày quá khứ, mắt thấy học đường sơ thí nhật tử liền phải tới rồi, năm rồi lúc này, sơ thí đề mục đã sớm đã lậu ra tới, mãn thành đều biết.

Nhưng là năm nay, vị kia sơ thí giám khảo còn không có quyết định hảo muốn khảo chút cái gì, cấp học đường quản sự giống như kiến bò trên chảo nóng, xoay quanh.

Bởi vì những cái đó muốn đem chính mình gia hài tử đưa vào học đường hào môn thế gia nhưng đều là đang chờ khảo đề, cũng hảo ứng đối thích đáng trước tiên làm chút chuẩn bị, miễn cho tới rồi khảo thí thời điểm chân tay luống cuống, liền cái sơ thí đều quá không được.

Nhưng quản sự cũng không biết đề mục là cái gì, liễu nguyệt công tử không quyết định, bọn họ cũng đoán không được vị này phong hoa tuyệt đại công tử sẽ nghĩ ra cái gì đặc biệt đề mục tới.

Trăm dặm đông quân liền bất chấp này đó, mỗi ngày đều ở luyện tập kia kẻ thần bí giáo nội công, đã dần dần có chút sở thành.

Hơn nữa từ ngày đó kỷ vân thư đi tiền viện giáo huấn vài người về sau, hắn nơi này liền thanh tịnh nhiều, rốt cuộc không ai đến gây chuyện sự. Hắn luyện kiếm rất nhiều, nhìn kỷ vân thư liền ở bên cạnh cách đó không xa ngồi, tuy rằng cũng không nói lời nào, nhưng chỉ cần nàng ở, chính mình liền sẽ cảm thấy tâm an.

Hôm nay lôi mộng sát không lại đây, hắn nói hôm nay liền tính là đem liễu nguyệt trói lại cũng phải hỏi ra sơ thí đề mục rốt cuộc là cái gì, cho nên kỷ vân thư đến ở chỗ này ngồi trên một ngày, cũng đúng là bởi vì xem hắn luyện một ngày kiếm, bỗng nhiên liền cân nhắc ra một chút đồ vật tới.

Nàng đem huyền nguyệt phiên ra tới, ở bên kia luyện nho tiên giáo đao pháp, chiêu thức biến hóa gian, nàng bỗng nhiên liền minh bạch chính mình vừa rồi là cảm thấy nơi nào không quá thích hợp.

"Đông quân!" Nàng có một kinh hỉ phát hiện, "Cùng ta đánh một hồi."

Đông quân mặt lộ vẻ kinh ngạc, "Ta...... Đánh với ngươi? Ta xứng sao?"

Kỷ vân thư: "Ngươi tưởng cái gì, cho rằng ta là thật sự muốn cùng ngươi luận bàn? Vậy ngươi ở ta này cũng đi bất quá nhất chiêu a."

"Ta liền nói, đốt cháy giai đoạn cũng không phải như vậy cái rút pháp." Hắn nhẹ nhàng thở ra, ngược lại lại tưởng, "Vậy ngươi nói như thế nào muốn ta xuất kiếm, là có cái gì ý tưởng?"

Kỷ vân thư: "Ta bỗng nhiên phát hiện tiên sinh dạy ta đao pháp cùng ngươi kiếm pháp, có lẽ có thể hỗ trợ lẫn nhau, đao kiếm kết hợp."

Trăm dặm đông quân: "Thật sự? Kia muốn...... Thử một lần sao?"

"Đương nhiên đến thí!" Nếu là biện pháp này là thật sự, có lẽ có thể là cái đại thu hoạch.

Huyền nguyệt cùng không nhiễm trần đánh vào cùng nhau, hai người đều không có dùng nội lực, mà là chỉ lấy chiêu số giao thủ, lại là đánh bậy đánh bạ phát hiện một ít chuyện thú vị.

"Ai, vân thư, nếu......"

"Tiểu đông quân! Ta đã trở về!!!!"

Trăm dặm đông quân chính vẻ mặt vui sướng muốn nói chút cái gì, xa xa truyền đến lôi nhị trung khí mười phần thanh âm còn có hắn kia tiêu chí tính tiếng cười, ngoài ý muốn đánh gãy hắn nói.

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ