【 khánh dư niên 】91 nhu nhược tiểu trà xanh
-
Lấy kỷ vân thư võ công, tuyệt đối có thể ở ngay lúc này đem Thái Tử cấp đá ra đi 10 mét xa, nhưng là nàng kia lâu chưa gặp mặt thống tử đại nhân xuất hiện.
Từ đi vào thế giới này, nhiều năm như vậy, thống tử lam vũ một lần cũng chưa xuất hiện quá, nàng đều phải hoài nghi chính mình có phải hay không bị thống tử cấp vứt bỏ, bằng không như thế nào có thể một lần ngoại quải cũng chưa khai quá.
【 hệ thống nhắc nhở, lập tức liền sẽ đến một cái trọng yếu phi thường cốt truyện bước ngoặt, trước không cần ra tay. 】
【!! Thống tử, thống tử là ngươi sao? Lam vũ?? 】
【 tiểu chủ nhân, hiện tại không phải kinh ngạc cái này thời điểm lạp, mau khóc, lấy ra ngươi nhu nhược tiểu trà xanh một mặt, lại trang thượng vài phút, thực mau liền được rồi! 】
【 trang...... Nhu nhược tiểu trà xanh? 】
Kỷ vân thư trầm mặc hai giây, thút tha thút thít một chút, chịu đựng muốn đem Thái Tử cấp đá bay đi ra ngoài ý niệm.
"Thái Tử ca ca, ngươi đừng như vậy, ta thật sự sợ hãi, chúng ta là huynh muội, ngươi không thể như vậy."
Nàng nước mắt cũng là nói đến là đến, giống chặt đứt tuyến hạt châu dường như không ngừng đi xuống rớt, nàng quả thực phải bị chính mình cấp cảm động tới rồi.
Nếu là từ trước, thấy nàng khóc, Thái Tử nhất định sẽ hống, muốn cái gì cấp cái gì. Nhưng hôm nay hắn tựa như trong đầu thiếu căn gân, bằng không là uống lộn thuốc, bá đạo ( điên cuồng ) có cực đại chiếm hữu dục.
"Chúng ta vì cái gì không thể như vậy, ngươi cùng nhị ca, không phải đã sớm như vậy sao?"
Những lời này làm kỷ vân thư là thật sự ngây ngẩn cả người, nàng chưa từng nghĩ tới Thái Tử cư nhiên biết ngày đó sự tình.
"Ngươi, ngươi đang nói cái gì?"
Thái Tử đem nàng bức ở góc tường, thân thể trọng lượng đè ép lại đây, **************************
Hắn thấy kỷ vân thư biểu tình là kinh ngạc, cười cười, cúi người ở môi nàng trước hôn hôn, rồi sau đó trằn trọc đến bên tai, "Ngày đó ở ngươi trước cửa phòng, ta vì cái gì vào không được, Vân nhi, ngươi còn tưởng giấu ta tới khi nào?"
"Ta, ta đều không phải là muốn gạt ngươi, mà là......"
Vừa rồi là trang, nhưng hiện tại kỷ vân thư là thật sự khẩn trương, rốt cuộc là ai dạy hắn như vậy sẽ ẩn nhẫn ngủ đông, biết rõ những việc này cư nhiên còn có thể vẫn luôn làm bộ dường như không có việc gì.
Quả nhiên là có thể ở Thái Tử chi vị thượng cẩu nhiều năm như vậy người, hắn là thật có thể nhẫn a.
"Là cái gì?" Thái Tử từng bước ép sát, hô hấp ấm áp phun ở nàng giữa cổ, nguyên bản chỉ là tưởng dọa dọa nàng tâm tư thế nhưng tại đây một khắc có động thật xúc động.
Thiếu nữ môi mềm mại lại ngọt, đó là hắn thương nhớ ngày đêm âu yếm địa phương, tuy rằng Lý thừa trạch so với hắn nhanh một bước, nhưng hắn không ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11432271.html