【 thiếu bạch - Nam Cung xuân thủy 】41 không thích đất khách luyến
-
Trăm dặm đông quân đầu óc lập tức nổ tung nồi, ai hiểu a, sống mấy năm nay, lại là sống sờ sờ thấy thần tiên!
Này đó thoại bản tử thượng nói chuyện xưa thế nhưng đều là thật sự, trên đời thật sự có thần tiên a.
"Sư nương......" Hắn mới vừa hô thanh, lại cảm thấy mạo phạm, lập tức sửa miệng, "Tiên tử, ngươi thật là từ trên Cửu Trọng Thiên tới?"
"Bằng không đâu, từ âm tào địa phủ tới?" Kỷ vân thư ngẩng đầu quét hắn liếc mắt một cái, "Sư phụ ngươi đầy người tâm nhãn tử, ngươi như thế nào cùng cái thành thực cầu dường như."
"Ta sao có thể cùng sư phụ ta so a." Trăm dặm đông quân hiện tại cũng không lo lắng, sư phụ bên người đều có cửu thiên tiên tử ở, kia còn có thể có cái gì vấn đề.
Trăm dặm đông quân: "Đúng rồi, chúng ta đây là ở địa phương nào a?"
"Dao Trì tiên sơn." Kỷ vân thư nói không yên tâm lại dặn dò hắn, "Không thể loạn đi, đối với ngươi mà nói, nơi này sẽ có nguy hiểm."
Trăm dặm đông quân: "Đây là nơi nào, ta như thế nào trước nay cũng không biết trên đời này còn có như vậy cái địa phương."
Kỷ vân thư: "Ngươi mới sống bao lớn a, không biết cũng bình thường."
Trăm dặm đông quân: "Nhưng ngươi dẫn chúng ta tới chỗ này làm cái gì?"
"Hắn yêu cầu một cái linh khí dư thừa địa phương, nghỉ ngơi lấy lại sức, rốt cuộc......" Kỷ vân thư nhìn nhắm chặt hai mắt Nam Cung xuân thủy, "Hắn mới vừa tan mất một thân đại xuân công, đoạn đi chi đau trong người không ở tâm."
"Sư phụ hắn tá công?" Trăm dặm đông quân lại là cả kinh nhạ, "Này êm đẹp mà, vì cái gì muốn tá công a, ngươi là tiên tử, hắn hội trưởng sinh bất lão, này không phải vừa vặn có thể bên nhau lâu dài, hữu tình nhân chung thành quyến chúc."
Kỷ vân thư đạm đạm cười, "Bởi vì...... Hắn a, tưởng theo ta đi."
Hắn lấy đại xuân công, cố nhiên có thể trường sinh bất lão, phản lão hoàn đồng, chính là này ba mươi năm gian chung quy là sẽ niên hoa già đi, cùng nàng làm tiên nhân vĩnh bảo thanh xuân, vẫn là có điều khác nhau.
Còn nữa......
Hắn nói cái gì, không thích đất khách luyến.
Kia tự nhiên là đãi ở bên nhau, mới càng phương tiện sớm chiều ở chung, lâu ngày sinh tình.
Ở biết sư phụ không có việc gì lúc sau, trăm dặm đông quân trong lòng liền nhẹ nhàng nhiều, hắn dứt khoát liền ngồi trên mặt đất cùng kỷ vân thư lao khởi khái tới.
"Sư nương, bầu trời rốt cuộc là bộ dáng gì?"
"Sư nương, xem ở sư phụ ta mặt mũi thượng, về sau ta có phải hay không có thể cũng đi theo cùng đi bầu trời đi một chút a?"
"Sư nương, ngươi đem sư phụ mang đi, ta làm sao bây giờ a?"
"Từ từ, các ngươi phía trước cãi nhau, chính là bởi vì chuyện này sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồi
Storie d'amorehttps://www.ihuaben.com/book/11432271.html