【 khánh dư niên 】21
-
Niên thiếu khi, nàng nhận được viện trưởng tự mình dạy dỗ, thường tới giám tra viện, sau lại lớn chút, đã hiểu một ít quy củ cùng kiêng kị, liền rất ít lại đến bên này.
Thái Tử cùng nhị hoàng tử ở trong triều kết giao đủ loại quan lại, các thành phe phái, duy độc này giám tra viện là bọn họ vô pháp đặt chân, cũng không bị cho phép địa phương.
Nàng lại cùng này hai người giao hảo, quan hệ thân cận, nếu là nàng lại thường xuyên lui tới giám tra viện, khó tránh khỏi dẫn người phê bình.
Cũng may có vương khải năm giáo nàng khinh công, tuy nói trốn không thoát bệ hạ nhãn tuyến, nhưng là có thể giấu người tai mắt vẫn là không thành vấn đề.
Kỷ vân thư ngựa quen đường cũ từ hậu viện phiên đi vào, lập tức đi chiếu vương khải năm, hắn là này trong viện công văn, canh giờ này hẳn là ở gửi hồ sơ địa phương.
Ai ngờ nhân tài vừa đến cửa liền nghe được vương khải năm khóc lóc thảm thiết thanh âm, "Đại nhân, Vương mỗ sợ hãi, Vương mỗ hổ thẹn a! Vương mỗ cũng chỉ là tưởng cấp nữ nhi tìm một cái phong thuỷ bảo địa an táng, làm nàng kiếp sau đừng tới tìm ta, Vương mỗ không bản lĩnh chiếu cố nàng a!!"
Than thở khóc lóc, cảm động lòng người.
Theo sát một cái khác thanh âm vang lên, là phạm nhàn.
Hắn nâng dậy vương khải năm, "Ngươi trước đứng lên đi, ta cũng chưa nói trách ngươi, không cần như thế."
Kỷ vân thư nghe vui vẻ, 【 không nghĩ tới phạm nhàn như vậy đơn thuần, hắn nên không phải là cầm đơn thuần thánh mẫu tâm nhân thiết kịch bản đi, liền vương khải năm này nói bừa chuyện ma quỷ đều có thể tin. 】
Ở trong phòng phạm nhàn nghe được thanh âm này, lập tức biết là nàng tới, hơn nữa nàng nói đây là vương khải năm nói bừa chuyện ma quỷ?
Phạm nhàn thu hồi tràn lan đồng tình tâm, lui về phía sau hai bước né tránh hắn muốn ôm chính mình khóc tay, "Vương khải năm, vì điểm bạc đem chính mình thê nữ hướng chết nói, ngươi thật đúng là có thể làm được ra tới a."
Vương khải năm còn muốn giả ngu sung lăng, "Đại nhân đây là nói nơi nào lời nói, sinh tử việc dữ dội nghiêm trọng, Vương mỗ như thế nào sẽ dùng những việc này cùng ngài nói giỡn đâu."
Vừa dứt lời, đại môn bị người đẩy ra, kỷ vân thư vừa đi vừa nói chuyện, "Vương khải năm, hôm nay nói chính là ngươi thê nữ sinh bệnh ly thế vẫn là mẫu thân ngươi ôm bệnh nhẹ, buồn bực mà chết a?"
Phạm nhàn vừa nghe vui vẻ, "Hồi quận chúa nói, nói chính là thê nữ còn chưa nói đến hắn lão mẫu thân đâu."
Vương khải năm diễn chính phía trên, thình lình bị người cấp hủy đi sân khấu, khóc không ra nước mắt, "Quận chúa, ngài liền không thể cấp Vương mỗ lưu điều đường sống, này tiểu phạm đại nhân nếu là đem ta chộp tới vấn tội, về sau ai nói chê cười hống quận chúa cao hứng a?"
"Tiểu phạm đại nhân?" Cái này xưng hô cũng không phải là tùy tiện kêu, kỷ vân thư cảm thấy kỳ quái, 【 không nghe nói qua phạm nhàn có chức quan, tình báo thượng cũng không viết này a. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11432271.html