Chương 39: Tình Đơn Phương 🐻🐶

67 6 0
                                    

-Chị ơi, từ "vợ" trong tiếng trung sẽ phát âm như nào ạ?- Vào một buổi stream định mệnh ấy của Lee Minhyung thì có một người hâm mộ đã đặt tên là "Vợ của Guma" donate cho gấu lớn nhà ta, cậu bạn nghe thấy điều đó quả nhiên thật vui quá nên bản thân đã lầm bầm nói theo còn hỏi chị phiên dịch về điều mới mẻ kia nữa.

-Xie xie lǎopó!- Lee Minhyung sau khi được chị phiên dịch miễn cưỡng nói ra từ đó theo tiếng trung để có thể cảm ơn bạn fan lúc nãy theo một cách chân thành nhất, phải là phúc của gấu lớn đã tích được mấy chục kiếp mới kiếm được người tình nguyện theo đuổi cậu ta vô điều kiện đấy.

-Vợ của Keria đã thật sự đến đây sao...- Lee Minhyung hiện yêu đời chết khiếp thì tự nhiên có một bạn hâm mộ khác ghé đến donate cho em gấu tên là "Vợ của Keria", lúc trước còn đang sung sướng như ở trên mây chứ giờ mặt thằng nhỏ biến sắc hẳn sau khi vô tình đọc được dòng bình luận đó rồi.

- Lúc thấy "Vợ của Zeus" hay "Vợ của Oner" thì chọc ghẹo giỡn hớt lắm mà em, sao giờ mặt lại bí xị như thế này!- Chị phiên dịch viên đang ngồi làm công việc của mình thì cảm nhận được Lee Minhyung hôm nay có phần hơi lạ, cô đành châm chọc nhóc ta vài câu để cho chất lượng buổi stream không đi theo chiều hướng trầm lắng nữa.

- Chị có tin vào tình yêu không?- Lee Minhyung bất ngờ hỏi chị gái ấy một câu hỏi ngoài lề khiến cho cô ấy hoang mang, chẳng biết bản thân nên sử sự như thế nào để vừa lòng bạn gấu lớn này đây.

- Chị có tin vào cái gọi là tình yêu không?- Hình như chị gái còn hơi chưa hiểu rõ vấn đề nên Lee Minhyung cố gắng gặng hỏi lại chứ cậu cũng chả thèm lái sang câu chuyện khác nữa rồi.

- Chúng ta có nên tin vào điều đó chăng? Chẳng phải sẽ dễ dàng hơn nếu mình tin vào sự hiện diện của tình yêu sao?- Chị gái cuối cùng ngờ ngợ ra được và bật cười vì vào lúc này thì Lee Minhyung cũng đang rất để ý đến Ryu Minseok lắm đấy, nhưng mà lời yêu đơn thuần lại chưa có dịp đẹp để cất lên được nên gấu lớn đành phải kiềm nén đoá hoa ấy ở trong tim.

- Tình yêu chỉ toàn là gạt người! Tất cả cũng toàn dối trá của những hormone mà thôi...- Lee Minhyung vừa nói xong câu đấy ngay lặp tức liền tháo kính xuống ngồi ôm mặt suy tư như thất tình thật sự vậy, trong lúc bản nhạc "Love Always Run Away" vẫn còn ngân nga theo giai điệu nếu nhạc buồn một thì có lẽ bạn gấu lớn buồn đến vô cực mất thôi.

Kết thúc buổi stream của chính bản thân mình trong trạng thái rã rời mệt mỏi cùng ánh mắt đầy rẫy sự kỳ thị đến từ chị phiên dịch viên vì không hiểu tại sao trông thằng bé hôm nay có vẻ buồn hơn so với mọi hôm, Lee Minhyung đơn giản là chẳng thể hiện quá nhiều cảm xúc trong thâm tâm mà chỉ nói lời chào tạm biệt ngắn gọn với đối phương và lặng lẽ rời đi để cho chị ấy ngừng thắc mắc nữa.

Quả nhiên khi bản thân tỉnh táo đang phiền muộn về vấn đề nào đó thì đến cả trong giấc mơ Lee Minhyung cũng bắt buộc phải đối diện với chính bông hoa màu trắng tinh khiết thể hiện cho một tình trai đơn thuần mà gấu lớn đã dành tặng đến Ryu Minseok dần bị nhuốm màu đỏ tươi bởi máu tanh nồng.

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ