Chương 40: Thầy Yêu ⚡️🐹

68 7 0
                                    

Vẫn như bao ngày bình minh đẹp trời khác của nhóc sữa Choi Wooje luôn thức dậy vào lúc mặt trời đã trôi qua đỉnh đầu em út từ rất lâu rồi, bỗng nhiên thì Im Jaehyeon hôm nay lại bất ngờ diện chiếc sơ mi xám huyền thoại và đang đứng chỉnh trang y phục trước gương, nhưng những hành động đó cứ vô tình ve vãn tới lui trước mặt ngoan xinh yêu số một trong lòng anh hoài à. Ấy chà anh thầy nhà nó cứ mỗi lần mặc sơ mi xám cùng quần tây âu sao đẹp trai đến chừng này vậy ta?

- Em muốn được làm tình với Jaehyeonie hyung trong lúc anh còn đang mặc chiếc sơ mi xám đẹp đẽ ấy kia quá...- Choi Wooje ôm mặt bất lực trước việc thằng nhỏ của em rất tự giác ngẩng cao đầu lên để chào cờ vào lúc ban trưa này, em phải nằm yên đợi cho Im Jaehyeon rời đi rồi mới dám lí nhí nói ra suy nghĩ cùng với hành động mà em sắp làm trong vài phút tới nữa thôi.

- Wooje à, hồi nãy em mới nói gì vậy? Anh nghe không có rõ cho lắm!- Im Jaehyeon đi ra đến cửa phòng rồi nhưng mà anh vẫn loáng thoáng nghe thấy Choi Wooje đang lầm bầm điều thần bí nào đó về anh thầy ở trên giường, hoàn toàn chẳng biết được rằng ngoan xinh yêu của nhà anh đã âm thầm mỉm cười và lên hẳn vài trăm kế hoạch để đánh chén anh thầy nó sạch sẽ gọn gàng luôn đấy!

- Không có gì đâu, em chỉ muốn khen Jaehyeonie hyung hôm nay mặc sơ mi xám với vuốt tóc lên trông đẹp trai quá ạ!- Choi Wooje hốt hoảng giả vờ lái sang một vấn đề khác để đánh lạc hướng Im Jaehyeon đừng phát hiện ra suy nghĩ lệch lạc của nó, eo ôi kịch vui chưa mở màn mà đã biết được kết quả thì buồn chết mất thôi!

- Mới sáng sớm mà đã dẻo miệng đến như thế rồi à gà con?- Im Jaehyeon được em yêu khen bản thân mình xinh thì mặt mày tươi tỉnh hẳn ra, dù trong lòng thích muốn điên người luôn nhưng mà bên ngoài vẫn phải tỏ vẻ anh thầy nghiêm túc thương bé con này.

- Chừng nào Jaehyeonie hyung xong việc vậy ạ?- Choi Wooje vẫn chưa chịu bò ra khỏi giường đâu vì sợ thằng em làm lộ mất chuyện xấu hổ, nhưng mà đôi tay cứ phải dang rộng ra để đòi Im Jaehyeon tiến đến ôm ôm hôn hôn bé cơ!

- Anh đi đến tối là anh về mà... Wooje phải ở nhà cho thật ngoan đấy!- Im Jaehyeon yêu chiều ôm ôm và hôn Choi Wooje vài cái như lời chào tạm biệt, ừ thì lúc anh vắng mặt em nó dễ thương lắm, đến khi thầy xuất hiện thì em nó chỉ đói khát đòi ăn thịt thầy thôi!

Sau khi Im Jaehyeon rời đi thì Choi Wooje mới dám bắt đầu cho cuộc hành trình làm bạn cùng với bàn tay phải của mình, hành sự xong rồi út sữa phiền não thở dài vì bản thân nên mau chóng thực hiện kế hoạch chứ không thể mãi mãi đứng nhìn thầy yêu xinh đẹp nhà nó mà chẳng tài nào nổi lên suy nghĩ đen tối nổi!

Ngay buổi tối hôm đó thì Choi Wooje hiển nhiên chẳng có lịch stream nào bởi vì mọi thứ vẫn đang hiển nhiên nằm trong kế hoạch, nhưng mà em vẫn đang giả vờ loay hoay buồn bã sửa chữa dàn máy tính siêu đắt đỏ xịn xò của mình, cố tình mở cửa phòng và tạo ra những tiếng động thật lớn để thu hút Im Jaehyeon vừa mới từ trụ sở chính trở về đến ký túc xá thân quen này.

- Sao thế ngoan xinh yêu của anh? Bộ dàn máy có vấn đề gì à?- Im Jaehyeon ngây thơ bước vào trong phòng stream của Choi Wooje và hiển nhiên anh thầy vẫn chưa hề cởi bỏ chiếc sơ mi xám đầy quyến rũ kia ra, lo lắng nhìn bé yêu đang hai mắt long lanh vì chẳng hiểu tại sao máy tính lại sập nguồn mất tiêu rồi nha.

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ