Alora Ciella POV
"Make love to me tonight, daddy."
Para akong nabalik sa reyalidad ng marinig ko ang bulong ni Zianah sa akin. This is the first time na pinayagan nila Master at Tita Ash si Zianah na mag-overnight kasama ko kaya hindi ko pwedeng sirain ang tiwala na binigay nila sa akin kaya hanggang kaya kong iwasan ang mga ganito ay dapat gawin ko.
"H-hon.." I stated. I look ate her apologetically, hindi ko talaga kayang sirain ang tiwala sa akin ni Master at lalo na nila Zeejei at Zeeian. I do respect her so much that I am willing to wait for the right time to come.
Parang naglalaban ang dalawa kong ulo sa desisyon na gagawin ko ngayong gabi.
"Why? Am I not that fuckable? Ayaw mo ba sa katawan ko? Panget ba ang katawan ko?" sunod-sunod na tanong niya. Kita sa mga mata niya ang lungkot at pagkadismaya ng marinig niya ang sagot ko.
"Hindi ganun yun, hon. You have a body to die for, you can make me hard as easy as that but, hon.. I do respect you. Nirerespeto kita, ayaw kong-"
"AYOKO!" umiiyak na sigaw niya habang mahinang hinahampas ang dibdib ko.
"Anong ayaw mo?" tanong ko. She just kept crying on my shoulder while seating on my top.
"Ayaw kong respetuhin mo ko, hon. I don't want your respect! I want you to make love to me right now! Gusto kong bastusin mo ko ngayong gabi!" galit na sigaw niya. She's looking at me while crying so hard.
Tangina, gusto lang naman matira bakit naman kailangan pang-umiyak.
"Shhh, stop crying na." pagpapakalma ko sa kaniya. "Make love to me, hon.. please.." sabi niya at yumakap nang mahigpit sa batok ko. Ramdam ko ang mga luhang tumutulo sa leeg ko dahil sa kaiiyak niya.
I don't want to see her cry, kaya ibibigay ko ang gusto niya.
Bahala na kay Master. Atleast, mamamatay akong hindi na virgin after this.
Mabilis kong ipinagpalit ang pwesto naming dalawa, ako na ngayon ang nasa ibabaw niya na ikinagulat niya. Sinimulan ko na siyang halikan ng punong-puno ng pagmamahal habang nakasabit pa rin sa batok ko ang dalawang kamay niya. Nakadantay naman ang isang kamay ko sa may gilid habang ang isa naman ay nag-uumpisa ng maglakbay.
Bago pa man bumaba ang mga halik ko ay ipinagpalit na ulit niya ang pwesto namin. She's on my top right now, ayaw patalo gusto palagi siya ang top.
Hindi na ako nanlaban pa at pinanood na lang ang susunod niyang gagawin. The last time I know ang sabi niya wala siyang alam na kahit ano pagdating sa sex pero bakit parang mukhang hindi?
She's kissing my earlobe down to my neck while unbuttoning my top. Nangmaialis niya na lahat ay ako na mismo ang naghubad nito kasama ang sports bra ko. I saw how she gulped multiple time ng makita niya ang abs at biceps ko.
Ever since we've been together, I started to hit the gym dahil sabi nila Zeejei, Zianah likes this kind of body. And they are right, she started to lick every inch of my upper body. From my neck down to my shoulder to my biceps and lastly my abs. Nang bumaba ang halik niya sa V-abs ko ay dahan-dahan niya na rin inialis ang pajamas at boxer na suot ko.
Bawat sulok ng katawan ko ay parang may kiss mark niya na. "Oh.. jeez.. I didn't know that y-you're that big, hon.." kabado niyang sambit habang nakatitig sa kargada ko.
Is 9 inches really that big?
"What's the problem, hon? Nagbago na ba ang isip mo?" tanong ko habang nagtataas-baba ang kamay ko sa tigas na tigas na ari ko. Tulala pa rin siya habang pinanonood ako. "Ahhhh hmmmm" I moaned while I play with my own cock.
BINABASA MO ANG
Why Not Me? (Bravo Series 2)
RomanceAll her life, Zianah Khione has been the girl everyone admired from afar-the kind of beauty and grace that made heads turn but never quite captured hearts. She's always been the one people appreciated but never pursued, as if she was too perfect to...