Alora Ciella POV
My girlfriend's cute little snore made me woke up in an instant. She's sleeping peacefully beside me wearing nothing, our blanket is the only thing covering both of our naked bodies.
I never expected Zianah would be that wild in bed. Maybe the quote 'There's always a wild side to an innocent face.' is true.
She really proved that quote to me last night.
Parang ayaw niya na nga akong tigilan buong magdamag at ang putotoy ko na mismo ang sumuko sa kaniya. After our countless rounds ay kusa ng lumambot ang toot-toot ko. She tried to make it hard pero wala na, pagod na talaga.
And that's when she decided to sleep parang mag-uumaga na nga ata 'yun. Literal na ihi lang ang pahinga dahil kahit umiinom ako ng tubig ay binabayo ko siya. Nagagalit kase siya kapag humihinto ako at gusto niya yung tuloy-tuloy.
I kissed her temples deciding not to wake her up na muna. Mukhang napagod talaga siya kagabi kaya naligo na muna ako bago ko siya paglutuan ng.. Lunch.
Its three in the afternoon na pala. Hindi na kami nakakain ng breakfast at lunch ni Zianah kaya nagmadali na akong maligo at magbihis para paglutuan na ang girlfriend ko.
Pagbaba ko ay dumeretso na kaagad ako sa kusina to cook at doon ko nakasalubong si mommy na nagluluto na ata ng meryenda nila at ng mga kasambahay namin.
"G-good afternoon, mommy." bati ko sa kaniya at kiniss siya sa may pisngi.
"Oh." abot ni mommy sa akin. "What's this, mom?" nagtatakang tanong ko sa iniabot niyang brown na paper bag. "Strepsils tsaka Bactidol." seryoso niyang sagot.
"Anong gagawin ko rito, mommy?" nagtatakang tanong ko. Nagulat ako ng abutan niya rin ako ng pocari sweat at gatorade akala mo maglalaro ako ng basketball.
"Sigurado akong masakit ang lalamunan ng girlfriend mo hindi ko lang sure kung sa kasusubo niyang tite mo o baka sa ka-uungol ng pagkalakas-lakas kagabi." seryosong saad ni mommy habang hinahalo ang banana cue na niluluto niya.
"Mommy naman-"
"Huwag ka ngang pa-virgin diyan, anak. Hindi niyo nasara ng todo ang pinto ng room mo kaya rinig na rinig sa buong bahay ang ungol niyong dalawa lalo na ang ungol ni Zianah." pagputol sa akin ni mommy.
Bigla akong nahiya. Kung bukas ang pinto ko edi buong magdamag nilang naririnig yung mga ungol naming dalawa? Tangina nakakahiya!
"Don't worry, sinara ko. Actually, I told her na nakalocked yung mga guests room natin kahit hindi naman kase ayaw kong masayang ang effort niya." pagkwento ni mommy. Namumula pa ang mukha niya at halos hindi mawalanang ngisi sa bibig niya.
"What effort?" nagtatakang tanong ko.
Is it the thong that she's wearing last night? and also the sexy lingerie? I appreciate it naman, so fucking much.
"She doesn't know anything about it daw kase sabi niya sa akin before going in your room. And you know as a woman, we want to satisfy our partners in bed kaya ayun she made time to watch some videos online to learn things that can make you-"
"Okay, mommy. Stop! Ang weird marinig kapag galing sa'yo." pagputol ko sa sasabihin niya at tinakpan ko kaagad ang dalawa kong tainga habang nakapikit ang aking mga mata.
"Wow, Achi! You're welcome anak, ha? Kung hindi ko sinabi sa kaniya na nakalock ang mga guest rooms natin baka hanggang ngayon virgin at tigang ka pa rin. Salamat, ha!? Sana nag-enjoy ka! Ayang Gatorade at Pocari Sweat inumin mo ng magkaroon ka ulit ng lakas kapag nag-aya siya mamaya." pagtataray sa akin ni mommy at lumabas na ng kusina dala-dala ang banana que na niluto niya.
BINABASA MO ANG
Why Not Me? (Bravo Series 2)
RomanceAll her life, Zianah Khione has been the girl everyone admired from afar-the kind of beauty and grace that made heads turn but never quite captured hearts. She's always been the one people appreciated but never pursued, as if she was too perfect to...