Chương 25: Ôn nhu mỗi em

1.2K 118 17
                                    



Tờ mờ sáng ngày hôm sau, mắt Trân Ni khẽ động, nàng mở mắt ra, vẫn còn chưa sáng, nhìn xuống tay mình là Trí Tú đang nắm, cô ngồi ngay dưới đất, gục đầu vào tay nàng mà ngủ.

-Tú_Trân Ni cất tiếng gọi

Trí Tú mở mắt ra, trước hết là đưa tay lên trán nàng kiểm tra, hết sốt rồi, cô thở phào một hơi. Ánh trăng lập lòe bên hiên cửa sổ nhưng đủ để nàng thấy khuôn mặt của Trí Tú lo lắng cho nàng nhường nào, đôi mắt có vài tơ máu, thật sự rất mệt mỏi. Cô đã chăm sóc nàng cả đêm sao ?

-Lên đây ngủ với em, sao lại ngồi dưới đất _ Trân Ni thì thào hỏi.

-Tôi định ngồi một lát xem em đỡ sốt không, nếu không đỡ thì tôi đi nấu thuốc nhưng mà ngủ quên mất...

Sóng mũi nàng cay cay, nàng thật sự bị người ta làm cho động lòng rồi, có phải Trân Ni đã dành hết sự may mắn của kiếp này để gặp người chồng này không?

-Ôm em._ Trân Ni cất giọng ủy mị, dang hai tay ra chờ được ôm...

Rồi Trí Tú cũng leo lên giường ôm Trân Ni ngủ tiếp nhưng trước khi chợp mắt cô nói:

-Vợ, sáng mai em không được đi đâu cả, nếu thức sớm cũng ở trong phòng đợi tôi nghen chưa?

Trân Ni cười cười rồi nhụi vào ngực Trí Tú một chút nữa, ậm ừ giọng mũi ''ấm quá''....

.

.

.

Sáng hôm sau, mặt trời lên cũng khá cao rồi, ánh nắng của buổi trưa hắt vào hiên cửa sổ thì Trí Tú mới khẽ nhíu mài, cô mở mắt ra nhìn người trong lòng vẫn nằm ở đó

Hình như nàng đã thức từ lâu rồi nhưng vẫn ngoan ngoãn nằm yên trong lòng cô, tay thì cứ vẽ vẽ gì trên ngực cô . Trí Tú hôn vào đỉnh đầu Trân Ni một cái rồi nhắm mắt tiếp, ôm chặt người trong lòng một chút

-Tú... Tú định ngủ nữa hả đa ? Trời sáng chưng luôn rồi kìa... Hay là Tú ngủ tiếp đi, cho em ra gian bếp phụ giúp được hông ?

-Em còn chưa khỏe mà định đi đâu ?!

-Không phải hôm qua có người chăm sóc em cả đêm rồi sao ? Em được người ta chăm sóc kĩ như thế nên giờ em khỏe rồi đây này ?

-Khỏe thiệt hông ?_ Trí Tú cúi xuống nhìn người trong lòng hỏi

-Thiệt_ Trân Ni gật gật đầu trả lời.

-Đâu, khoẻ thế nào ?_Trí Tú hất càm hỏi

-Dạ ?

-Em chứng minh tôi xem là em khỏe đi

-Em biết chứng minh thế nào bây giờ ?

Nhìn hai cái má nàng như hai cái bánh bao í, cưng quá, kiềm lòng hổng được cô ngắt một cái

-Em muốn làm công chuyện lắm đúng hông ?

Trân Ni vẫn còn chưa hiểu ý Trí Tú, nàng chỉ muốn ra sau bếp phụ một chút với mợ hai thôi hà, hôm qua chẳng phụ được gì mà đã gặp chuyện, nay mà không xuống nữa là kì dữ lắm, nhà có hai nàng dâu mà một người ngủ tới trưa một người sáng sớm đã loay hoay góc bếp, vậy coi sao đặng?...

[JENSOO] [LICHAENG] Một Đời Tương TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ