Trên xe:-Thái Anh, em bình tĩnh
-Em đang rất bình tĩnh đây anh ba
Thái Anh cười cười quay sang nhìn vợ chồng Trí Tú rồi lại quay mặt ra phía trước, mặt lạnh tanh.
Hôm nay Trí Tú, Trân Ni, Thái Anh lên Sài Thành dự đám cưới của Lệ Sa. Mà chẳng biết có phải dự thiệt hông nữa khi mà có một cô gái đang toả " sát khí" ra xung quanh, như muốn giết người tới nơi vậy!!
Ông bà hội đồng đã về từ hôm qua. Thái Anh đã có một buổi ngồi thưa chuyện Lệ Sa với ông bà hội đồng, cứ ngỡ sẽ bị mắng và cấm cản nhưng không, bà hai chỉ nhẹ nhàng nắm tay Thái Anh:
-Má biết từ lâu rồi
Câu này làm cho cả Thái Anh đang ngồi thưa chuyện và cả vợ chồng Tú- Ni đứng sau lưng tròn xoe mắt ngạc nhiên. Bà hai chỉ cười hiền hậu nhìn đám trẻ mà nói tiếp:
-Cái hôm mà Trí Tú và con ngồi trước thềm tâm sự với nhau, má đã nghe thấy.
Thái Anh mím môi cúi mặt xuống, hai tay bấu chặt vạt áo bà ba đến nhăn nhúm, Thái Anh thật sự căng thẳng, một phần là sợ ông bà hội đồng không chấp nhận thứ tình cảm này còn phần còn lại là do Thái Anh nghĩ liệu rằng mình còn xứng với Lệ Sa không ? Khi mà đã gây cho Lệ Sa hàng ngàn vết thương lòng như vậy....
Nhìn Thái Anh căng thẳng như vậy, ông hội cũng lên tiếng trấn an con gái cưng của mình:
-Con cứ tìm hạnh phúc của mình, cha chóng lưng cho con.
Và thế đấy!!!
Được cha má chống lưng, Thái Anh đã hạ quyết tâm bắt Lệ Sa về trói lại, giữ là của riêng mình.
........
-Tú ơi...
-Dạ, sao em?_ Trí Tú quay sang nhìn vợ mình, cả hai đang ngồi ghế sau còn Thái Anh đang ngồi ghế phụ phía trước.
-Thái Anh có bộ mặt đáng sợ như vậy á? Sao em không biết dạ?
-Tú cũng không biết đâu, lần đầu tiên thấy đó
-Vậy có sao không Tú?
-Không sao,có Tú ở đây, để nhóc này muốn làm gì cũng được,phá banh cái đám cưới này càng tốt.
Trí Tú nở một nụ cười sâu xa nhìn Thái Anh. Được rồi Thái Anh cứ dành lại hạnh phúc của mình, hạnh phúc mà tưởng chừng cả đời này Thái Anh cũng chẳng dám đối diện, hãy để em cô dũng cảm một lần vương mình nắm lấy nó. Kim Trí Tú này lo được tàn cuộc hôm nay.
..
Hôm nay khắp Sài Thành nô nức dòng người, xe hơi tấp nập, đốt pháo dọc hết mọi nẻo đường, vui như trải hội. Cũng phải thôi hôm nay là ngày tiểu thư danh giá nhà thống đốc La-Lalisa sẽ lên xe hoa cùng thiếu gia người Pháp Lllard Kairi. Đại thiếu gia của dòng dõi gia tộc Kim cương đá quý đứng nhất nhì giới thượng lưu nước Pháp thời bấy giờ. Một cái đám cưới của giới hào môn, giữa hai đất nước được tổ chức trên mảnh đất Việt Nam.
Tiệc cưới linh đình, toàn những người có chức có quyền, danh gia vọng tộc. Tiệc cưới này được tổ chức theo phong cách phương Tây trong một nhà hàng sang trọng bậc nhất Sài Thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] [LICHAENG] Một Đời Tương Tư
FanfictionThể loại: nữ x nữ, thuần Việt, sủng, lấy bối cảnh Việt Nam xưa. Tác giả : Portia0301 Nhân vật chính : Kim Trí Tú( cậu ba Tú) x Kim* Trân Ni( mợ ba Ni) Nhân vật phụ : Thái Anh x Lạp Lệ Sa #Mọi tình tiết trong truyện đều là do trí tưởng tượng của tác...