Một ngày của Sài Thành năm 1920-Tiểu thư, nay cô lại trốn nhà đi chơi nữa hả?
-Ai kêu mày đi theo tao dậy ?_ Lệ Sa liếc con Diệu một cái rồi đi tiếp.
-Con đi theo để khuyên cô về đó...
Con Diệu khóc không ra nước mắt, hôm nào tiểu thư nó cũng trốn đi chơi, trốn đi thì được chứ về lúc nào cũng bị bắt. Tiểu thư chỉ tống vài giọt nước mắt là được phu nhân bảo kê rồi còn nó lúc nào chả bị phạt, nó khổ dị đó...
-Không có về, mày muốn thì tự mà về.
Khó khăn lắm mới trốn ra được ngu mới về đấy !!!
Lệ Sa đang đi dọc Nhà Hát Lớn, nghĩ xem tối nay sẽ đi đâu chơi ở cái Sài Thành hoa lệ này đây ? Chắc hôm nay lại vào bar chơi một chút lâu rồi không vào, để xem hình như hôm nay sẽ có mấy cô đào mới, được rồi, quyết định như thế đi....
Mãi miết tính coi tối nay sẽ đi đâu thì Lệ Sa gặp một cô gái trong tà áo dài trắng, Lệ Sa bị ấn tượng bởi nước da trắng ngần cùng nụ cười tỏa nắng.
Đương nhiên Lệ Sa cũng là con gái mà lại là con gái cưng của thống đốc Thái Lan nữa, cha Lệ Sa bảo bọc Lệ Sa không cho ai bén mãn tới gần, có mỗi một đứa nên ngài thống đốc và phu nhân cưng như trứng hứng như hoa vậy đó. Vậy nên khắp Sài Thành ai cũng biết nhà Thống đốc có 1 cô con gái xinh như tiên mà chỉ biết tên là Lalisa chứ chưa từng được chiêm ngưỡng.
Đang đứng bất động nhìn cô gái ấy chạy về phía này thì....
Bỗng Lệ Sa bị cô gái đó đụng trúng, cặp sách cô ấy cũng bị rơi hết, cô ấy cuống cuồng nhặt lên rồi cúi đầu ''xin lỗi'', rồi nhặt hết sách vở để vào cặp mà vội vàng đứng lên
-Thật xin lỗi, tôi tôi không cố ý, nhưng mà tôi sắp trễ học rồi tôi đi trước đây, thật lòng xin lỗi
Nói rồi Thái Anh vội vàng chạy đi, kể cả gương mặt người mình đụng trúng cũng nhìn không rõ nữa.
Ể, hổng đỡ người ta lên mà đi rồi hả? Người gì đâu kì cục dị nè. Nhìn theo bóng lưng đó, Lệ Sa cảm thấy lưu luyến làm sao!!!
Mới chạm nhau một cái mà Lệ Sa bị cướp mất hồn vía luôn rồi sao đa ? Không phải nhanh như vậy chứ ?
-Cô ấy xài nước hoa gì nhỉ? Thơm ghê..._ Tự nhiên Lệ Sa bật ra 1 câu cảm thán như thế
-Tiểu thư ơi cô có sao không ? Cô mà bị thương chỗ nào chắc con xĩu quá à!
Mặc kệ con Diệu đang xem trước sau cho mình, Lệ Sa vẫn nhìn về hướng Thái Anh vừa đi qua, dòng người đã nô nức không còn thấy bóng hình đó nữa nhưng Lệ Sa vẫn mãi nhìn như thế...
-Diệu, cô gái đó là ai vậy ?
-Dạ cô nào tiểu thư?
-Cái người vừa đụng vào tao ấy, cô ấy tên gì? Mấy tuổi rồi? Nhà ở đâu ?
-Dạ?...._ Con Diệu đơ ra một chút, hiện tại nó chưa kịp hiểu những gì tiểu thư nhà nó hỏi...
-Sao không trả lời tao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] [LICHAENG] Một Đời Tương Tư
FanfictionThể loại: nữ x nữ, thuần Việt, sủng, lấy bối cảnh Việt Nam xưa. Tác giả : Portia0301 Nhân vật chính : Kim Trí Tú( cậu ba Tú) x Kim* Trân Ni( mợ ba Ni) Nhân vật phụ : Thái Anh x Lạp Lệ Sa #Mọi tình tiết trong truyện đều là do trí tưởng tượng của tác...