Chương 68: Hạnh phúc trọn vẹn ?

1.1K 88 48
                                    



Thái Anh và Lệ Sa từ khi rời khỏi lễ cưới đã đi chơi tới giờ chưa thấy mặt đâu. Nhưng họ vẫn ổn, tình báo mà ngài thống đốc kêu đi theo báo lại là vậy, thậm chí họ còn vui vẻ chơi bời khắp Sài Thành.

Trí Tú sau khi nghe báo lại như vậy thì khẽ lắc đầu cười, Thái Anh vẫn vô tư như vậy, cướp xong cô dâu là dẫn cô dâu đi chơi luôn, chứ không nghĩ xem có bị bắt lại không? Vẫn chưa nhận ra điều bất thường trong ''phi vụ'' cướp dâu này sao ? Thái Anh không thắc mắc là tại sao chuyện này lại thuận lợi vậy sao?

Lllard Kairi thì đã được "gửi gắm" trở lại Pháp. Ông nội cậu ta đã sai người qua rước cậu ta về ngay trong ngày để tránh cậu ta làm loạn. Nhưng hắn ta chịu yên sao ? Không yên cũng phải yên. Dù gì hắn cũng chỉ là công tử, dùng tiền của gia đình để ra oai, chưa va chạm nhiều, chỉ được cái danh chứ không thực.

Mọi ý đồ của hắn đã bị Trí Tú nắm thóp rồi, hoàn toàn không còn sức để gây sự, chỉ có thể cam tâm tình nguyện trở về Pháp.

Nói gì thì nói giới thượng lưu thời bấy giờ nói chuyện với nhau chỉ toàn dựa trên vị thế. Vị thế càng cao thì tiếng nói càng uy, thế thôi.

Vậy nên ngài thống đốc và Trí Tú đã đứng ra dàn xếp êm xuôi mọi chuyện cho hai kẻ vô ưu vô lo kia, mọi thứ đã dần trở về quỹ đạo vốn có của nó.

Khắp Sài Thành được một trận hoang mang tột độ, "đám cưới thế kỉ" là giả ? Con gái độc tôn nhà thống đốc thế mà lại thích con gái ? Một vụ cướp dâu công khai diễn ra tại lễ đường lớn ? Những tin tức giật gân này đã đủ để lên báo cả tháng luôn rồi. Nhưng họ chỉ dám thắc mắc chứ không dám bàn tán, càng không dám viết báo, dù gì bọn họ chỉ là dân thường, giới quyền quý muốn làm gì, bọn dân thường như họ quản được sao? Kêu họ quên đi thì bọn dân thường dám nhớ sao ? Lạng quạng thì thứ bay mất là đầu của bọn họ đấy.

Ngài thống đốc có "quyền", Kim Trí Tú có "thế", vậy nên chuyện này giải quyết cũng không khó lắm! Quan trọng nhất vẫn là hai kẻ yêu đương kia trở về bên nhau, thế là tốt rồi....

Giải quyết xong mớ hỗn độn của hai con người vô tư kia thì cũng là chuyện của buổi tối, vợ chồng Tú Ni cũng xin phép rời khỏi dinh phủ. Thống đốc cùng phu nhân có kêu vợ chồng họ ở lại dùng bữa nhưng Trí Tú và Trân Ni đã từ chối khéo.

Trí Tú gửi Thái Anh lại đây cho họ, dù gì sau này cũng về đây làm dâu mà, vẫn nên để em ấy làm quen với ngôi dinh thự này và với cha má chồng nữa.

......

Mở cửa xe ra, cô có chút choáng, phải vịn thành xe thì mới đứng vững được.

-Tú, Tú có sao không ? Tú chóng mặt hả?_ Trân Ni vội chạm vào người Trí Tú mà xem xét trước sau, ánh mắt không dấu được nỗi lo lắng.

-Tú không sao, mình đi ăn nhé.

Thấy Trân Ni cứ đứng đó nhìn mình thì Trí Tú đành giở giọng than:

-Vợ à, Tú đói_ Trí Tú xoa xoa cái bụng của mình, chớp chớp mắt "dễ thương" nhìn Trân Ni

Trân Ni nhìn vẻ mặt nhõng nhẽo đó mà thoáng chốc đã nao lòng, nàng ''dạ'' một tiếng xong rồi bước lên xe, Trí Tú để tay lên trần xe che cho nàng không bị đụng đầu, đợi Trân Ni an vị chỗ ngồi rồi thì Trí Tú mới vòng qua bên kia ngồi.

[JENSOO] [LICHAENG] Một Đời Tương TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ