Chương 39: Chuyện ngày đó

998 99 11
                                    


Chuyện ngày đó:

-Trân Ni

-Anh tới tìm tía má tôi sao, họ đang ở trong nhà đấy, cứ vào mà tìm_ Nói rồi nàng chuẩn bị đi thì Trọng Tiến đứng chặn lại, nàng lùi về sau một bước, nhăn mài khó chịu nhìn Trọng Tiến...

-Anh mần cái chi đó?

-Anh tìm em.

-Tôi đã là gái đã có chồng, mong anh tự trọng một chút.

-Em còn nghĩ Kim Trí Tú là chồng em sao ? Em yêu Trí Tú thật sao ?

-Tôi yêu chồng tôi thì liên can gì tới anh, tránh ra cho tôi về nhà.

Đàn ông gì đã không đẹp trai mà còn vô duyên nữa lại còn mặt dày hết biết, chả tốt lành gì cả, chả ai như Trí Tú của nàng....nàng thầm phán xét. Kết luận Trí Tú của nàng vẫn là cực phẩm cần được giấu kĩ.

-Trân Ni em yêu kẻ thù giết anh trai mình sao ?

-Anh nói nhăn nói cụi gì đó ?

Trân Ni khuôn mặt cau có nhìn Trọng Tiến, bịa chuyện gì nữa đây ?

-Thật ra chuyện năm xưa không phải là do tai nạn, là Trí Tú cố tình sắp đặt để hại anh em đó...

-Hoang đường, anh lừa trẻ con sao ?

Nói rồi Trân Ni lách qua người hắn mà đi nhưng Trọng Tiến không bỏ cuộc.

-Anh có bằng chứng...

Trước mặt Trân Ni là ông Kiên, ông ta làm gì ở đây ? Tới nhà nàng mần chi ?

-Trân Ni em còn nhớ ông Kiên không ?

Nàng nhớ chứ sao mà quên được, là ông Kiên đã dớt xác anh nàng lên ngày đó, rồi tía nàng mới biết mà chạy tới ôm anh nàng về nhà... nhớ lại hình ảnh anh nàng ngày đó được tía ôm vào lòng mà tim nàng thắt nghẹn, đó là nỗi ám ảnh nàng không muốn nhớ lại chút nào ....

Trọng Tiến thấy sắc mặt Trân Ni có chuyển biến liền quay sang ông Kiên nói:

-Ông Kiên, ông nói sự thật đi, đừng sợ nữa, trốn tránh chỉ để sự thật mãi chôn vùi thôi....

Ông Kiên chẳng dám nhìn vào mắt Trân Ni, mắt cứ láo liên mà lắp bắp:

-Mợ ba, thật ra.... chuyện ngày đó .....không phải là tai nạn sông nước, là cậu ba ....đã .... âm thầm tính kế hãm hại Thiên Hưng.

-Hồ đồ, làm sao có chuyện đó ? Trí Tú với anh hai tôi không thù không oán mà, sao lại có thể làm ra chuyện đó được?

Trọng Tiến xen vào:

-Làm sao em biết không thù không oán ? Trí Tú nó nói em biết chắc, Trân Ni em bị lừa rồi, em đã yêu nhầm kẻ thù giết anh mình rồi.... Kim Trí Tú chính là kẻ thù giết anh trai em

Trọng Tiến luôn miệng nói " kẻ thì giết anh" để gieo rắc vào đầu Trân Ni rằng tình thân của nàng, gia đình ấm êm của nàng đã bị phá hoại bởi Kim Trí Tú...

-Không thể nào, vô căn cứ, tôi không tin

Trân Ni quả quyết nói, nàng không tin chồng nàng tàn ác như vậy, chẳng lẽ sống chung với nhau gần nửa năm mà nàng không biết tánh chồng mình sao ? Trí Tú chưa từng lấy quyền thế mà hống hách nói chi là tàn nhẫn giết người !!!

[JENSOO] [LICHAENG] Một Đời Tương TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ