Vài ngày sau Trí Tú cũng thưa chuyện Lan Khuê với ông bà hội đồng, họ cũng đồng ý cho Lan Khuê về nhà. Và thế là từ nay Lan Khuê không còn dính líu gì nhà họ Kim nữa, cô ấy đã được tự do về với cuộc sống lúc trước của cô ấy, lúc chưa gặp Trí Tú.Nhưng có lẽ trong trái tim của người thiếu nữ ấy vẫn chưa quên được bóng hình ''người mình thương'', chắc cô ấy cần thời gian, bao lâu thì cũng không ai rõ....
Có rất nhiều cách để yêu một người, nhìn người mình thương hạnh phúc đó cũng là một cách yêu, nhìn người mình thương còn sống bình an cũng là một cách yêu.
Yêu không nhất thiết là phải ở cạnh, tình yêu mà cưỡng cầu cũng sẽ không hạnh phúc.
Lan Khuê hiểu điều đó nên đã không cưỡng cầu, chúc phúc cho người mình yêu, nhưng có một người vẫn cố chấp, không phải cố chấp đạt được mà là đã "không được thì mình phá"....
Nhưng âm mưu người này là gì ? Liệu người này có đạt được ý nguyện hay sẽ trả giá cho những điều mình làm ? Thời gian sau sẽ rõ...
..
Mọi chuyện khá êm đềm trôi qua:
Hôm nay Trí Tú đang ở xưởng gạo kiểm kê lại sổ sách trước khi xuất kho. Một tay cô cầm sổ, một tay cô chỉ chỉ mấy bao gạo để đếm, rà soát lại lần nữa.
-Đố Tú biết là ai?
Trí Tú bật cười,còn ai dám bịt mắt cô ngoại trừ cô gái nhỏ của cô nữa ?Nhưng Trí Tú lại tỏ ra không biết mà cất giọng:
-Ai mà to gan bịt mắt cậu vậy hả ? Có tin là cậu phạt không ?_ Giọng điệu nghiêm nghị, nhưng vẫn đứng im đó không động đậy cũng chẳng phản kháng
Trân Ni nghe thấy thầm bĩu môi, giọng vợ mình còn không nhận ra cơ á. Em phạt Tú thì có đấy!!
-Cậu thử phạt em xem._ Giọng Trân Ni đanh đá, không bịt mắt Trí Tú nữa, nàng buông ra, rồi nhảy lên lưng Trí Tú.
-Ôi trời, vợ ơi, cẩn thận em...
Hên Trí Tú phản ứng kịp mà trụ vững nếu không là cả hai cùng té rồi, vợ cô thật là. Trí Tú đưa hai tay xốc Trân Ni lên một cái, để nàng vững vàng trên lưng cô.
Hai chân Trân Ni quắn chặt hông Trí Tú, người thì cứ bám trên người Trí Tú vậy đó, hai tay ôm cổ Trí Tú, miệng thì nhe răng ra cắn cắn cổ Trí Tú
-Đau vợ, đừng cắn Tú mà.
Vợ cô cắn thiệt đó chèn, cắn để lại dấu răng luôn mà, nàng cắn xong thì liền liếm liếm vết cắn cho Trí Tú đỡ đau.
Như vừa đấm vừa xoa vậy đó !!
-Cho chừa, tại sao hông nhận ra em hả? Nhiều cô quá nên hổng nhận ra giọng vợ mình luôn hả ?_ Trân Ni cất giọng đanh đá mà tra hỏi Trí Tú.
-Tú đùa thôi mà, giọng vợ Tú, tay vợ Tú, cả mùi hương của vợ nữa sao mà hông nhận ra được chớ, thôi cho Tú xin lỗi nhe vợ.
-Xí, cái đồ dẻo miệng.
-Nhưng mà đồ dẻo miệng này chỉ yêu em.
-Tạm tha cho Tú đó!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] [LICHAENG] Một Đời Tương Tư
Fiksi PenggemarThể loại: nữ x nữ, thuần Việt, sủng, lấy bối cảnh Việt Nam xưa. Tác giả : Portia0301 Nhân vật chính : Kim Trí Tú( cậu ba Tú) x Kim* Trân Ni( mợ ba Ni) Nhân vật phụ : Thái Anh x Lạp Lệ Sa #Mọi tình tiết trong truyện đều là do trí tưởng tượng của tác...