Chương 21: Trải lòng đêm sao

1K 90 16
                                    


Một buổi sáng trước sân nhà hội đồng Kim.

-Sen, Hạnh hai đứa có thấy Lệ Sa đâu không ?

Sen và Hạnh đang quét sân trước thì nghe cô út gọi

-Dạ hồi sáng tụi con thấy cô Lệ Sa ra ngoài rồi á_ con Hạnh một tay cầm chổi, một tay chỉ chỉ ra cổng

-Ra ngoài, có quen thuộc đường xá đâu mà đòi ra ngoài mình ên vậy chèn, lạc rồi ai biết đường mà kiếm.

Thái Anh chống hông rồi lên tiếng trách móc, cái người này cứ thích làm người ta lo lắng....

Thái Anh định ra ngoài tìm Lệ Sa thì một thân ảnh quen thuộc chạy vào trong sân, miệng cười tươi, đứng trước mặt Thái Anh, áo bà ba đang đựng gì ấy nhỉ ? là xoài sao ?

-Sa đi đâu sáng giờ thế, sao hổng kêu Thái Anh, lạc đường rồi sao đa?

-Sa đi hái xoài cho Thái Anh nè.

-Nè cô kia...

Ể, Lệ Sa chạy ra sau nắp sau lưng Thái Anh, cố bảo vệ đống xoài cất công lắm mới hái được.

Thái Anh còn chưa hiểu chuyện gì thì một người phụ nữ trung niên đã hớt hải đuổi tới...

-Trả xoài cho nhà tôi, sao cô dám hái trộm hả ?

-Sa đi trộm á ?_ Thái Anh chớp chớp mắt, quay ra sau hỏi nhỏ

-Sa thấy xoài ngon quá mà hổng ai hái, sợ nó hư nên Sa tốt bụng hái xuống về cho Thái Anh ăn nè.

Lệ Sa trưng ra bộ mặt ăn tiền của mình nhìn Thái Anh

Cài người này, thiệt là hết nói nỗi mà...

-Bây giờ cô có trả lại xoài cho nhà tôi không đa ?_ Người phụ nữ trung niên với khuôn mặt cau có nhìn Lệ Sa đang núp sau lưng Thái Anh

-Thím ơi, xoài này để con mua nhé...

Rồi Thái Anh lấy tiền ra đưa cho thím đó

-Nể tình cô út nên tôi không tính toán với cô nữa.

-Nhưng mà cô kia,nửa cô muốn ăn cứ ra chợ mà mua đừng đi hái trộm nữa, biết người ta trồng cực khổ lắm hông ?

Người phụ nữ trung niên nhận tiền rồi nhưng cũng trách cứ vài câu trước khi về...

Uii thật là khó tánh mà, lấy có mấy trái làm gì dữ vậy hông biết, Lệ Sa thầm than

Thái Anh quay qua nhìn Lệ Sa bằng ánh mắt hết sức thiện cảm

Sáng sớm đi đâu không biết, rồi đi hái trộm, rồi người ta tới bắn vốn, Lạp Lệ Sa....Sa hay lắm!!!!

Nhìn Thái Anh như vậy Lệ Sa không rét mà run, khúm núm cúi đầu nhận lỗi trước khi cơn sóng thần nổi dậy...

-Sa ...Sa xin lỗi mà, người ta chỉ muốn hái xoài cho Thái Anh ăn thôi hà, đừng la người ta tội nghiệp, nha..

Nhìn cái mặt đáng yêu cũng đáng ghét đó đúng là không nỡ nặng lời mà... 

Thái Anh khẽ đánh vào tay người ta một cái rồi nói:

-Nhà Thái Anh có xoài mà, một đống ngoài sau hè kia kìa sao hổng ra đó hái mà đi trộm vậy đa ? Lỡ bị bắt rồi người ta đánh rồi sao?

[JENSOO] [LICHAENG] Một Đời Tương TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ