Phòng vợ chồng Tú Ni:''Cốc cốc cốc''
Trí Tú ra mở cửa thì thấy Thái Anh, sau lưng còn giấu gì đó
-Cũng tối rồi em không ngủ sao đa ?
Thái Anh nhe răng cười rồi nói:
-Anh ba, em kiếm chị ba, chị có trong phòng hông dạ ?
-Có, nhưng em ấy chuẩn bị ngủ rồi, có gì sáng mai được không em?
-Không được...anh cho em vào trong..
Nói rồi Thái Anh không đợi Trí Tú trả lời mà lách người đi vào trong phòng
-Chị ba...
Một tay Thái Anh giấu sau lưng còn một tay kéo Trân Ni lại nói nhỏ, Trân Ni chỉ hơi nhướng mày bất ngờ một chút rồi cũng đi theo Thái Anh ra ngoài. Đi ngang qua Trí Tú nàng bảo:
-Tú...em đi với Thái Anh một chút, Tú ngủ trước đi...
Nói rồi chưa đợi Trí Tú trả lời thì Thái Anh đã nắm tay nàng kéo đi, ở lại lâu một chút sẽ bị thấy thứ không nên thấy mất...
Làm gì chạy nhanh thế, tưởng cô không thấy sao? Không thấy nhưng cũng ngửi thấy mùi chứ, tay Thái Anh cầm là một chai rượu nếp... chắc mới chơm ở đâu đó về nè..
Trí Tú cũng lắc đầu bất lực, em gái mình dẫn vợ mình đi nhậu giải sầu....
"Lạp Lệ Sa cô mau xuống đây nhanh một chút, em tôi nó nhớ cô lắm rồi này, làm người ta yêu rồi cái bỏ chạy là sao ? Làm gì trên đó mà lâu thế không biết ? Tôi lên đó bắt cô xuống bây giờ !!!".
.
.
Hôm nay trăng thanh gió mát, tại chiếc xuồng nơi bến sông, hai cô gái với một bình rượu hai chum rượu, một ít khô mực, một con cá lóc nướng trui, và một dĩa xoài...cũng hấp dẫn đó chứ...rất đúng bài bản.
-Đây, chum của chị
Trân Ni nhận lấy rồi nhìn cái chum rượu, mùi nồng quá nàng chưa uống bao giờ, khẽ nuốt nước bọt một cái....
-Chị sao dạ? Đừng nói chị chưa từng uống rượu nhen.
Trân Ni khẽ gật đầu
-Chị uống thử đi, không khó uống lắm đâu
Trân Ni uống thử, cái vị chát chát nơi cuống họng, cùng vị cay xè nơi đầu lưỡi, ôi khó uống quá đi! Thôi thôi không uống...
Nhìn mặt Trân Ni như thế Thái Anh cười cười:
-Chị ăn miếng xoài đi, cho đỡ
Trân Ni cũng ăn miếng xoài, vừa nhai vừa quay sang hỏi Thái Anh:
-Sao nay em lại muốn nhậu vậy ?
-Em buồn nên rủ chị đi tâm sự này, mà tâm sự không thì cũng chán lắm nên em mới đi chơm chai rượu nếp ở trong bếp, rồi rủ chị ra đây...
Nàng cũng đang rối dữ lắm, nàng cũng cần một chút lời khuyên, mặc dù con tim đã có đáp án ....nghĩ thế nên nàng tự rót cho mình một chum rượu rồi uống lúc nào không hay, lần này vị đỡ hơn rồi, chắc cũng dần quen...
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] [LICHAENG] Một Đời Tương Tư
FanficThể loại: nữ x nữ, thuần Việt, sủng, lấy bối cảnh Việt Nam xưa. Tác giả : Portia0301 Nhân vật chính : Kim Trí Tú( cậu ba Tú) x Kim* Trân Ni( mợ ba Ni) Nhân vật phụ : Thái Anh x Lạp Lệ Sa #Mọi tình tiết trong truyện đều là do trí tưởng tượng của tác...