Vài ngày sau:-Dì tư, tụi con về ạ
-Ừ, mấy đứa về cẩn thận, rảnh nhớ tới thăm dì nha
Hôm nay là ngày Trí Tú, Trân Ni, Thái Anh về lại Vĩnh Long, nên họ qua nhà dì tư Thêm mà chào tạm biệt.
Dì tư cùng Hương ra tiễn bọn họ nhưng mà nhìn Hương cũng không có chút gì gọi là níu kéo mà ngược lại còn vui vẻ chào tạm biệt họ nữa. Lạ vậy ? Chẳng lẽ từ bỏ Trí Tú thật rồi sao? Đừng có âm mưu gì nữa đấy nhé ? Nhưng họ về Vĩnh Long thì còn âm mưu gì được đúng không ?
-Mọi người về cẩn thận nha
Là tiếng của Hương, Hương cười vui vẻ vẫy tay chào tạm biệt họ
.......
Trên xe:Chiếc xe thuận lợi lăn bánh về nhà nhưng mà lòng của một người cứ thấy bồn chồn không yên.
"Thật sự cô ta không có ý đồ gì nữa đúng không ?"
-Vợ...
"Tại sao lòng mình cứ cảm thấy bất an ? Mình cảm giác nếu mình lơ là một chút thì lần này mình sẽ đánh mất thứ quan trọng nhất cuộc đời mình...sao lại có cảm giác này..."
-Vợ
-Dạ?_ Trân Ni giật mình quay qua nhìn Trí Tú
-Em sao vậy ? Suy nghĩ gì mà thất thần dạ ?
''Sợ đánh mất người này...''
Nhìn vẻ mặt Trí Tú lo lắng cho nàng như vậy, nàng khẽ lắc đầu rồi đan tay mình vào tay Trí Tú, tựa vào vai Trí Tú nàng nói:
-Em muốn ngủ
-Được, em ngủ đi nhé, tới nhà Tú kêu em
-Dạ...
-Thái Anh, em cũng ngủ một chút đi em.
Thấy Thái Anh cứ nhìn ngoài cửa sổ mà trầm tư, đứa em hoạt bát ngày nào mà giờ lại suy tư như vậy, cô thấy không quen chút nào.
-Dạ anh ba._ Thái Anh cũng thôi suy nghĩ nữa nhắm mắt lại, Thái Anh cần lắng nghe trái tim mình.
Vĩnh Long:-Tới rồi, tới rồi ông bà ơi!!
Con Hạnh đang đứng ở dọc con đường đất, nhìn chiếc xe trắng đang chạy hướng về đây là nó chạy nhanh vào nhà báo cho ông bà hội đồng liền, cậu ba Tú đã an toàn trở về nhà rồi....
Ông hội và bà hai đang đứng đợi, vẫn là chỗ hôm bữa đón Trí Tú từ bên Tây về nhưng lần này còn có cả Lan Khuê và mợ hai Liên nữa.
Nhìn 3 người bước xuống xe mà ông bà hội nở một nụ cười hiền hậu, con họ về với họ rồi...
Có một người mỉm cười nhẹ nhõm nhìn một người bình an trở về...
-Cha má con mới về
3 người lần lượt thưa
Mợ hai Liên thì ôm Trân Ni, mừng nàng về nhà, có lẽ tình cảm của họ không còn là tình cảm giữa hai nàng dâu trong gia đình hào môn nữa mà đó đã như là tình cảm chị em ruột thịt luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] [LICHAENG] Một Đời Tương Tư
FanfictionThể loại: nữ x nữ, thuần Việt, sủng, lấy bối cảnh Việt Nam xưa. Tác giả : Portia0301 Nhân vật chính : Kim Trí Tú( cậu ba Tú) x Kim* Trân Ni( mợ ba Ni) Nhân vật phụ : Thái Anh x Lạp Lệ Sa #Mọi tình tiết trong truyện đều là do trí tưởng tượng của tác...