Hiếm khi nào mà Choi Wooje có dư ra được đôi chút thời gian rảnh để thoải mái làm tình cùng với Im Jaehyeon lắm, vì vậy nhân dịp người mình thương chịu khó hạ mình nâng hông để đón nhận những cú thúc mạnh mẽ kịch liệt đến từ ngoan xinh yêu của nhà anh thì cũng đã đến lúc chớp con phải tặng cho người yêu em một món quà bất ngờ rồi!
- Ahh... Wooje... ưhm...- Lên đến khúc nhạc cao trào, khi khoang sinh sản của Im Jaehyeon không còn dư chút sức phản kháng nào trước thứ dương vật nóng bỏng luôn thúc vào sâu bên trong mà dễ dãi mở rộng bú mút lấy nó, ép Choi Wooje tận hưởng sướng như tiên buộc phải thành kết để sớm thụ thai. Đến tận chín tháng sau đó thì cả thầy lẫn trò ngoan mới có thể nhìn thấy được kết quả ngọt ngào tượng trưng cho tình yêu giữa hai người này.
Một em bé gái xinh xắn cất tiếng khóc oe oe chào đời giữa một đêm đông lạnh giá trước những ánh nhìn hoang mang, ngơ ngác đến ngỡ ngàng và bật ngửa của các đàn anh trưởng thành ở trong nội bộ nhà T1. Không ngờ nhìn Choi Wooje lơ ngơ ngây thơ vô số tội mà thằng nhóc nó lại lo chạy KPI còn nhanh hơn cả Lee Minhyung hay Moon Hyeonjoon, hai người bạn đồng niên đang cùng nhau ngồi suy tư về triết lý nhân sinh ở góc phòng thăm bệnh như mấy tên thần kinh vậy.
Từ ngày có sự xuất hiện của em bé dễ thương này thì Choi Wooje bỗng nhiên lại trưởng thành hơn hẳn, tất cả những công việc chỉ để chăm sóc cho con gái cưng được thực hiện chuyên nghiệp và ngăn nắp, chính điều nhỏ nhặt ấy cũng đủ để khiến cho Im Jaehyeon phải bất ngờ trước sự thay đổi chóng vánh đến từ thằng út sữa kia rồi.
Tuy Choi Wooje vẫn luôn miệng nói rằng bản thân đã dâng hiến trọn vẹn cả trí óc lẫn trái tim chân thành dành cho Im Jaehyeon, nhưng trong mắt anh thầy thì ngoan xinh yêu của người suốt ngày cũng chỉ biết cắm đầu vào nàng công chúa không răng và ngân nga "papa yêu tiểu công chúa lắm đó" làm chính thất bắt đầu ghen tị với bạn nhỏ này rồi nha!
Có vẻ như nàng ta cũng biết rằng Im Jaehyeon không mấy yêu thương em nhiều như cách Choi Wooje đang làm nên bé con suốt ngày chỉ thích bám theo ba nhỏ đi chơi đây đó đến chán chê, chỉ khi bé con bắt đầu đói sữa và buồn ngủ thì nàng ta mới nũng nịu chịu quay về với vòng tay ấm áp của ba lớn để ru ngủ ngon mà thôi.
- Seohyeonie à, papa nhỏ yêu em nhiều!- Choi Wooje sau một ngày làm việc mệt mỏi thì nhóc chớp mới chịu lết xác về nhà, em tặng cho Im Jaehyeon món ăn mà anh thầy thích ăn nhất khi người còn mang thai rồi chớp con mới chịu hướng ánh mắt về nàng công chúa nhỏ vừa mơ màng tỉnh dậy kia.
- Seohyeonie à, tại sao con lại đối xử tàn nhẫn với papa lớn nhiều đến như thế vậy chứ!- Im Jaehyeon thở dài ngao ngán nhìn Choi Wooje bế Seohyeon đến gần mình, em bé ở nhà với ba lớn ngoài việc ngủ và măm măm ra thì nàng ta chỉ biết giơ đôi mắt to tròn cùng với chiếc má bư giống ai đó chăm chăm nhìn anh thầy đang cắm mặt vào cái màn hình game xanh tím chán ngắt kia thôi.
- Sao thế Jaehyeonie hyung? Không lẽ tiểu công chúa ở nhà quấy anh nhiều lắm à? Em bé này hư quá nha!- Choi Wooje chẳng hiểu vì sao Seohyeon và Im Jaehyeon lại đang nhìn nhau bằng ánh mắt rất chi là "trìu mến" và đầy "tình thương mến thương", vốn ban đầu anh thầy cũng mong ngóng chờ đợi ngày em bé chào đời nhiều lắm mà sao sự tình lại thành ra thế này đây ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Teen FictionMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...