Nhưng đáp lại hắn không phải giáo viên âm nhạc phục hồi tinh thần mà thay vào đó là Omega đã không thể kiềm chế bản chất muốn tham lam hút pheromone của mình. Điền Chính Quốc chậm rãi mở hai mắt mê ly nhìn hắn, sau một khắc lại dùng chút khí lực cuối cùng, mềm nhũn nằm sấp ngã vào trong ngực hắn.
Kim Thái Hanh bất ngờ không kịp đề phòng vứt bỏ ống nghiệm rỗng, ôm người ngã xuống vào lòng, hai người giao cổ ôm nhau, tuyến thể sau gáy Điền Chính Quốc tản mát hương thơm cũng hoàn toàn lộ ra trước mắt hắn.
Tuyến thể nho nhỏ đã sưng đỏ, bốn phía tuyến thể có mấy vết trầy xước đỏ tươi, cùng với vết kim tiêm nhìn thấy mà giật mình, trên lỗ kim còn sót những giọt máu nửa khô, Kim Thái Hanh khó nhịn lại không đành lòng sờ sờ mảnh da bị ngược đãi thê thảm kia, theo bản năng ôm người càng chặt hơn một chút.
Mà lúc này Điền Chính Quốc đang đói khát ngửi tuyến thể sau gáy Kim Thái Hanh, thở hổn hển kèm theo tiếng hừ hừ. Sau khi cảm giác được lực của đối phương thì anh đáp lại, bất giác vươn đầu lưỡi ra liếm liếm cái lỗ nhỏ đang phóng thích mùi rượu kia.
Cảm xúc ướt đẫm trực tiếp đốt cháy hắn, trong nháy mắt đốt hết lý trí của hắn, hắn đỏ mắt, rốt cuộc không khống chế được cúi đầu cắn tuyến thể sưng đỏ kia.
Hương ngọt đẫm cùng máu tanh hoà vào trong miệng Kim Thái Hanh, hắn tham lam mút, đồng thời cũng rót pheromone của mình vào trong tuyến thể của đối phương. Người trong ngực mềm nhũn thành một dòng nước xuân, thoải mái ngâm nhẹ vài tiếng, hô hấp nóng bỏng phun vào cạnh tai Kim Thái Hanh khiến toàn thân hắn ngứa ngáy, từng luồng nhiệt trong cơ thể đều vọt xuống chỗ dũng mãnh kia.
Hắn rất vất vả mới khắc chế được mình buông lỏng miệng, lại chậm rãi liếm sạch sẽ máu ở chỗ cắn, người trong ngực đã yên tĩnh lại nhưng không có chút ý tứ buông hắn ra, vẫn giống như một con mèo nhỏ không ngừng hướng vào trong ngực hắn, mái tóc ngắn mềm mại nhẹ nhàng gãi vào mặt, mí mắt rũ xuống còn mang theo vài phần ướt át, cả khuôn mặt không thấy bộ dáng lạnh lùng như ngày thường mà là ma mị, phảng phất như mỹ nhân diễm lệ trong tổ quỷ bò ra.
Hắn nâng mặt Điền Chính Quốc nghiêng mắt nhìn thoáng qua, chỉ liếc mắt một cái đã hôn lên đôi môi đỏ mọng sưng lên.
Hoàng hôn đã buông, chiều tà còn sót lại che một lớp màng mông lung cho mỹ nhân động tình, Alpha mất đi lý trí đang đè lên người anh tham lam mút nước bọt ngọt ngào trong miệng. Bóng đêm từ xa lan ra, lan tràn đến chân trời xa xôi xua đi một tia sáng cuối cùng, đêm tối che khuất cũng làm cho Alpha gấp gáp không thể kiên nhẫn càng thêm lớn mật, phóng túng bàn tay dài rộng lớn của mình giao du trên thân thể uyển chuyển của người dưới thân.
Mà Omega phát tình đã sớm rơi vào pheromone trấn an cực mạnh không cách nào tự kiềm chế, thân thể cũng thành thật đưa ra phản ứng, chỗ riêng tư ướt đến rối tinh rối mù. Alpha sờ được vết ẩm dính dính giữa đùi đối phương, hắn giơ tay nhìn chằm chằm lòng bàn tay sửng sốt trong chớp mắt, sau đó rốt cuộc không kiềm chế được nữa, một tay mạnh mẽ xé áo sơ mi trắng gọn gàng kia ra.
Mấy cái cúc áo rơi lả tả trên mặt đất, lộ ra cơ thể xinh đẹp trắng như tuyết mà săn chắc, Alpha dùng đôi môi nóng bỏng của mình tinh tế miêu tả mặt mày mũi môi của đối phương, lại dọc theo khuôn mặt xinh đẹp đến cực hạn kia đi một đường xuống dưới, gặm cắn ra mảng lớn vết đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekookᵕ̈ ăn trước rồi tính sau𓍯
FanfictionKim Thái Hanh vô tình thấy thầy giáo của mình phát tình liền... warning:18+💦