chân tướng

430 19 0
                                    

Điền Chính Quốc nói xong liền xụi lơ trong lòng Kim Thái Hanh, mềm nhũn đến mức làm cho người ta không bắt được, hắn còn chưa lấy lại tinh thần từ câu thổ lộ trần trụi kia thì đã bị mùi hoa hồng ngào ngạt hun đến thần hồn điên đảo.

Hắn xé miếng dán ngăn cách của mình, tùy ý để pheromone tràn ngập cả phòng ngủ, cùng hương vị của đối phương đan xen vào nhau, sau đó dán cổ đối phương cắn một cái về phía tuyến thể.

Miệng Điền Chính Quốc tiết ra một tiếng hừ hừ, trong cơn đau đớn chứa đầy khoái cảm tiếp nhận, Kim Thái Hanh lập tức cảm giác được khát vọng của mình từ thân thể đến tâm hồn, vì thế nhún nhún thắt lưng, điên cuồng quấy rầy mật huyệt hấp thu hắn không ngừng.

Thân ảnh giao nhau dung hợp trong ánh đèn mờ nhạt, không ngừng đâm vào, tiếng nước liên miên không ngừng, tiếng rên rỉ động tình, nụ hôn sâu cùng gặm cắn không cách nào ức chế, hết thảy đều lâm vào trong một hồi tình dục hỗn độn mà quyết tuyệt. Cuối cùng, trong đầu Kim Thái Hanh chỉ còn lại câu thổ lộ động lòng người quanh quẩn ở bên tai —— anh ấy muốn hắn đánh dấu, để cho hắn đánh dấu hoàn toàn.

Tính khí nóng bỏng cứng rắn rất nhanh phá vỡ cánh cửa nhỏ kia, rơi vào tình cảnh mềm mại ấm áp nhất, quy đầu bành trướng ở miệng khoang sinh sản vô cùng chặt thắt nút, bắn toàn bộ tinh dịch nóng hổi vào.

Hai người đều điên cuồng kêu rên thở dốc, run rẩy hưởng thụ khoái cảm cực lớn bắn vào khoang sinh sản, tiếp theo lại ôm nhau hôn nhẹ, chỗ thân thể nối liền tiếp tục giao hợp, ở một lần lại một lần tình sự đạt tới cao trào.

Thẳng đến khi rốt cuộc họ không làm được nữa, trong khoang sinh sản của Điền Chính Quốc đã đầy tinh dịch của hắn, phảng phất bụng cũng hơi phồng lên một chút, Kim Thái Hanh ôm chặt người bị làm bất tỉnh, vuốt ve bụng anh nghĩ, nếu như mang thai thì hắn lập tức mang anh đi nhận giấy kết hôn, để cho con của họ bình an sinh ra.

Hắn jôn lên má Điền Chính Quốc, mệt đến mê man.

Mấy ngày tiếp theo, Kim Thái Hanh tận tâm tận trách thực hiện nhiệm vụ của một Alpha, thân mật thỏa mãn tất cả nhu cầu Omega của mình, làm tình cùng anh, vì anh lau dọn thân thể, cho anh ăn cơm, thời thời khắc khắc ở bên cạnh anh, ngẫu nhiên xử lý công việc cũng gắt gao ôm anh vào trong ngực. Điền Chính Quốc vẫn như cũ ngoại trừ ngủ chính là không ngừng muốn đối phương trấn an, lại tốn một chút khí lực nho nhỏ nhai nuốt tiêu hóa thức ăn, chỉ là dục vọng cần ngửi được pheromone Kim Thái Hanh so với trước kia càng thêm mãnh liệt hơn.

Mấy ngày nay không khỏi làm cho hắn nhớ tới khoảng thời gian lần đầu họ gặp nhau, mà lần này Kim Thái Hanh phải tùy thời tùy chỗ phóng thích pheromone của mình, để Điền Chính Quốc dán vào tuyến thể của mình ngửi ngửi, hôn hôn hoặc là nghịch ngợm dùng răng mài một cái.

Suốt một tuần họ cũng không ra ngoài, mà thời gian phát tình lần này của Điền Chính Quốc dài hơn trước, có lẽ là bởi vì không sử dụng thuốc ức chế. Trong hai ngày cuối cùng Kim Thái Hanh ước chừng kỳ phát tình hẳn là sắp kết thúc, cuối cùng hắn vẫn hạ quyết tâm, thừa dịp anh ngủ say, gọi vào số điện thoại lưu đã lâu.

taekookᵕ̈ ăn trước rồi tính sau𓍯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ