phù hợp

785 33 0
                                    

Điểm đến đầu tiên sau khi rời đi của Điền Chính Quốc không phải trường học mà là một bệnh viện ở trung tâm thành phố. Anh có một người bạn cùng lớn lên trong một khu, bây giờ hắn ta đang giữ chức vụ là bác sĩ nội khoa tại bệnh viện trung tâm.

Người bạn này tên là Lục Đông, là một Beta bình thường, lớn hơn anh bốn tuổi, ngoài công việc còn đang học tiến sĩ, hắn ta dựa vào nỗ lực của mình thi vào bệnh viện trung tâm, làm thực tập sinh tận tụy một năm thì cuối cùng có được cơ hội chuyển, chính thức trở thành bác sĩ trong phòng khám nội khoa.

Điền Chính Quốc trực tiếp bắt xe đến bệnh viện, điện thoại của anh rơi trên bục giảng trong phòng âm nhạc, trên người chỉ có năm trăm tệ tiền mặt với hai miếng dán ngăn cách lấy từ chỗ Kim Thái Hanh.

Vốn anh muốn từ chối nhưng cũng biết rõ ra ngoài không có đồ phòng hộ sẽ khó khăn như nào, Kim Thái Hanh thấy anh khó xử nên vội vàng an ủi: "Thầy, thầy cầm đi, sau khi về trường add em rồi chuyển tiền là được."

Điền Chính Quốc suy nghĩ một chút, do dự rồi vẫn nhận lấy.

Chờ anh đứng trước cửa phòng khám nội khoa thì Lục Đông đã kết thúc ca khám bệnh của buổi sáng, buổi chiều không có ca nên hắn ta mang trợ lý thực tập mới tới đến văn phòng đi chỉnh lý hồ sơ bệnh nhân của buổi sáng.

Lục Đông liếc mắt nhìn thấy anh, đầu tiên là có chút kinh ngạc vì bạn cũ đột nhiên đến thăm, nhưng mà ngay sau đó thì hắn ta lại lập tức nhíu mày.

Một cái nhìn đã nhận ra Điền Chính Quốc không thích hợp.

Lục Đông dẫn anh vào bên trong phòng kiểm tra, ở trong có tính riêng tư rất tốt, cũng không có giám sát. Bây giờ anh mới ở trước mặt đối phương lấy từ trong túi quần thể thao rộng thùng thình ra một nhúm khăn giấy vệ sinh có dính dịch thể.

Anh miêu tả đơn giản với Lục Đông về kỳ phát tình này, nhưng mà sau khi nghe xong, phản ứng đầu tiên của Lục Đông lại là nổi giận mắng anh.

"Sáu ống? Em đã tiêm sáu ống? Điền Chính Quốc, em không muốn sống hả?!"

Anh biết đối phương quan tâm mình nên mới như vậy, hổ thẹn tránh ánh mắt, năm đó Lục Đông hạ quyết tâm trở thành bác sĩ phần lớn cũng do bị ảnh hưởng từ bi thảm của người bạn thời thơ ấu, về sau thuốc ức chế và miếng dán ngăn cách Điền Chính Quốc dùng cũng đều do Lục Đông trực tiếp kê đơn.

Lục Đông tức giận đến chống thắt lưng, ngực phập phồng trên phạm vi lớn, muốn tiếp tục mắng nhưng lời không ra miệng. Vốn hắn ta rất hiểu rõ cái tính nết này của anh, mà từ khi đối phương vào cửa thì Lục Đông cũng đã sớm để ý đến những dấu vết còn chưa biến mất, không khó đoán được cái tên Alpha mới trưởng thành trong miệng đối phương đã làm gì anh.

Im lặng một lát, Điền Chính Quốc cúi đầu, giọng điệu vẫn rất kiên quyết: "Anh Đông, giúp em điều tra độ phù hợp đi, làm ơn."

Tay phải Lục Đông xoa xoa gáy, đi tới đi lui hai bước, hắn ta ngẩng đầu nhìn anh một cái, sau đó trực tiếp đi về phía tủ bên cạnh lấy ra hai ống thuốc rỗng dùng để kiểm tra.

taekookᵕ̈ ăn trước rồi tính sau𓍯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ