hôn lễ

508 18 0
                                    

Thời gian rất nhanh đã đến ngày hôn lễ của Kim Thái Hanh và Điền Chính Quốc.

Ngày cưới vẫn là ngày tốt mà hắn đặc biệt lựa chọn, hôn lễ được tổ chức tại một hòn đảo có phong cảnh cực tốt ở phía Nam, hai bên đều chỉ mời một ít thân thích với bạn bè tương đối thân cận, toàn hôn lễ ngoài trời bố trí tinh xảo lại ấm áp, cực kỳ phù hợp phong cách thân phận của hai vị tân nhân.

Tất cả người thân và bạn bè ngồi máy bay thuê đến hiện trường hôn lễ, Kim Khải Nhân cũng khó có được đáp máy bay riêng đến đúng giờ, cùng trợ lý ngồi vào ghế ba mẹ.

Hôn lễ nhanh chóng bắt đầu, Kim Thái Hanh mặc một bộ âu phục màu đen đặc chế cao cấp, được MC mời lên sân khấu. Trong buổi hôn lễ ấm áp, Điền Chính Quốc cũng mặc một bộ âu phục màu trắng có giá trị không nhỏ, đi lên sân khấu dưới sự dẫn dắt của ba, một đôi mắt tươi sáng lẳng lặng nhìn người yêu cách đó không xa, chân đạp cánh hoa hồng do phù rể phía trước tung lên, từng bước từng bước đi về phía hắn.

Hốc mắt Điền Chí Văn phiếm hồng đưa tay con trai mình đến tay con rể, sau đó trong tiếng vỗ tay ấm áp chậm rãi bước xuống sân khấu, Mạnh Linh ngồi bên cạnh đã sớm yên lặng lau nước mắt, Điền Chí Văn lặng lẽ đưa khăn giấy qua, an ủi bạn già không được khóc, chính mình cũng len lén dụi khóe mắt.

Ngược lại, bên kia có vẻ đặc biệt bình tĩnh. Lý Mạn Hi mặc một chiếc váy dài màu đỏ rượu, đầu đội một chiếc mũ lễ cổ điển kiểu châu Âu có lưới, khuôn mặt dưới tấm màn che khó có được nở một nụ cười dịu dàng. Kim Khải Nhân bên cạnh vẫn duy trì khuôn mặt hiền lành, nhìn qua rất giống hài lòng với hôn lễ này cùng nửa kia của con trai, nhưng nội tâm lại cực kỳ khó đoán.

Kim Thái Hanh và Điền Chính Quốc trong âm nhạc nhẹ nhàng đọc thư cho nhau, hai người đọc đến cuối cùng đều mang theo một chút nức nở, an ủi lẫn nhau đọc xong toàn bộ phong thư, cũng vì đối phương đeo nhẫn cưới, dưới sự thúc giục nhiệt liệt ôm hôn. Những cánh hoa đầy trời bay xuống bao bọc cặp đôi vợ chồng trong hương thơm rực rỡ chính là khoảnh khắc hạnh phúc nhất.

Nghi thức hôn lễ kết thúc, tiệc trưa ngoài trời rất nhanh bắt đầu, trong khoảng thời gian đồ ăn lục tục được mang lên, Điền Chính Quốc ngồi trước cây đàn piano trên sân khấu đánh một khúc nhạc tặng cho người thân và bạn bè từ xa đến.

Kim Thái Hanh đứng ở bên cạnh dịu dàng nhìn anh, MC đúng lúc vui tươi hỏi: "Xin hỏi tân nhân Điền tiên sinh của chúng ta muốn vì mọi người đánh một bài hát gì đây? Tôi đoán là bài hát yêu thích của Kim tiên sinh nha!"

Anh nhùn hắn cười, trước micro đưa tới ấm áp nói: "Mang đến cho mọi người một bản Chopin, 'Điệu Waltz của chú chó nhỏ' Cảm ơn."

Hồi ức như thủy triều trải qua thời gian lắng đọng, bây giờ hiện lên đều là tốt đẹp, Kim Thái Hanh yên lặng nhìn người yêu của mình tao nhã ngồi trước đàn piano diễn tấu, nhạc khúc vui vẻ từ giữa ngón tay thon dài của Điền Chính Quốc trút xuống, mỗi một nốt nhạc đều là bộ dáng động lòng người mà quen thuộc nhất.

Ánh nắng ngọt ngào ấm áp bao phủ vùng biển đảo yên tĩnh xinh đẹp này, mọi người tham gia hôn lễ kết thúc tiệc cưới trong bầu không khí yên bình, một bộ phận người thân cần về nước sớm, sau khi ăn cơm xong tạm biệt đôi chồng chồng mới cưới rồi lên máy bay thuê rời đi, còn lại một đám thanh niên ở lại chờ tham gia bữa tiệc tối, vui vẻ một đêm ngày hôm sau mới rời đi.

taekookᵕ̈ ăn trước rồi tính sau𓍯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ