hạ sốt

616 31 1
                                    

Hai loại pheromone có độ phù hợp cao lập tức dây dưa cùng một chỗ, rất nhanh hòa giải ra mùi rượu ngon mang theo hương hoa, làm cho người ta nhanh chóng rơi vào tay giặc, Kim Thái Hanh trơ mắt nhìn Điền Chính Quốc cúi người xuống, khi phản ứng lại đối phương muốn làm cái gì thì khiếp sợ kêu: "Anh đừng, bẩn..."

Nhưng mà chữ thứ ba vừa mới ra khỏi miệng một nửa thì Kim Thái Hanh đã bị khoái cảm xông thẳng vào đại não đánh ngất đi, một tiếng đau đớn chặt đứt lời nói của hắn, yết hầu cao cao hung hăng phập phồng, cảm giác được khoang miệng mềm mại bao bọc gần như trong nháy mắt đưa hắn lên cao trào.

Điền Chính Quốc lấy tay đỡ cây gậy thịt đỏ bừng kia, vụng về ngậm quy đầu vào miệng, anh chưa bao giờ làm chuyện này cho người khác, chỉ có thể thử nhẹ nhàng ngậm một chút, lại dùng đầu lưỡi quấn quanh quy đầu liếm qua một vòng, theo đỉnh rãnh vương khẽ chọc, liếm đi tinh dịch chảy ra, nhẹ nhàng gẩy hai cái, tính khí ướt sũng kia mang theo một chút dịch thể mặn nồng, còn không hiểu sao pha lẫn chút mùi rượu.

Hai tay Kim Thái Hanh nắm chặt ga giường, bị kích thích thị giác cùng thân thể trêu chọc đến hô hấp đều rối loạn, hắn vừa mới căng thẳng thân thể muốn giãy giụa ngồi dậy lại bị hút đến trực tiếp liệt trở lại trên giường, ngửa cổ thở hổn hển, trái tim gần như muốn xé tung lồng ngực bay ra.

Điền Chính Quốc vừa mút vừa cố gắng ngậm vào miệng, nhưng cũng chỉ có thể đi xuống không đến một nửa, tính khí phấn chấn lại lớn hơn một vòng, hai tay anh chỉ có thể vòng quanh nửa dưới vừa nhay vừa hút, xoa xoa túi tinh, sau đó nhẫn tâm vùi đầu xuống, kề quy đầu vào cổ họng.

Dị vật xông vào gây ra nôn khan khiến cổ họng kịch liệt co rút lại, khóe mắt anh chua xót chảy nước mắt, Kim Thái Hanh bị làm đến liên tục kêu lên, toàn bộ hơi thở chặn ở ngực, hết thảy cảm giác đều tụ tập ở thân dưới kia, những cảm giác khác hoàn toàn vô tri, ngay cả đau đớn cũng tiêu tán không thấy bóng dáng, nhiệt lượng tích tụ từ trong cơ thể cực nhanh tản ra, từng mảng mồ hôi theo mặt góc cạnh rõ ràng không ngừng lăn xuống, cả người giống như ngâm vào bồn tắm ướt đẫm.

Côn thịt căng mọng phủ đầy mạch gân phồng lên, mặt lưỡi Điền Chính Quốc có thể cảm nhận rõ ràng những thứ lồi lên, còn có quy đầu xúc động xuất tinh nhảy dựng lên. Kim Thái Hanh không muốn bắn vào trong miệng anh, cắn răng chịu đựng chống nửa người trên, mà chỉ liếc mắt một cái hắn đã kịch liệt run rẩy xuất.

Điền Chính Quốc dùng đôi môi đỏ tươi ngậm dương vật thật lớn của hắn, khóe mắt hơi rũ xuống lộ ra một chút lệ đáng thương, giương mắt nhìn Kim Thái Hanh, ánh mắt kia lại mang theo dụ dẫn vô tận, giống như còn có một chút ý cười thỏa mãn.

Điền Chính Quốc còn chưa kịp lui thì đã bị một luồng tinh dịch lớn bắn vào trong miệng, một ít còn phun lên mặt, anh kịch liệt thở hổn hển, bạch trọc sền sệt theo cằm anh nhỏ xuống chân Kim Thái Hanh, anh vươn đầu lưỡi liếm liếm môi, nuốt tinh dịch trong miệng xuống.

Lồng ngực Kim Thái Hanh phập phồng, cả người như nhẹ nhàng trôi nổi trên mây, hắn gắt gao nhìn chằm chằm một màn trước mắt, thật muốn chết luôn vào giờ khắc này.

taekookᵕ̈ ăn trước rồi tính sau𓍯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ