Gần đây Điền Chính Quốc rất hay buồn ngủ.
Ban đầu anh còn nghi ngờ, là bởi vì làm tình quá mệt mỏi trong kỳ mẫn cảm của Kim Thái Hanh, tinh lực của mình còn chưa khôi phục, nhưng mà một tháng sau Điền Chính Quốc mở hội nghị thì buồn ngủ trực tiếp gục trước máy tính, anh không thể không coi trọng thân thể mình khác thường.
Lại sợ Kim Thái Hanh lo nên thừa dịp hắn còn đang đi công tác ở phía Nam tự mình đến bệnh viện, nhưng khi anh lấy được kết quả kiểm tra thì trực tiếp bị kinh hãi tại chỗ.
Báo cáo cho thấy anh đang mang thai.
Năm năm trước Điền Chính Quốc từng có một lần, bởi vì làm tình cường độ cao mà có mức độ tổn thương nhất định, thời gian khôi phục thụ thai sẽ trở nên khó khăn, anh biết lấy độ phù hợp của mình và Kim Thái Hanh thì nhất định sẽ có con, lại không nghĩ tới duyên phận đến nhanh như vậy.
Mà bên kia, Kim Thái Hanh ăn ý tốc chiến tốc thắng kết thúc chuyến đi công tác, một đêm về đến nhà, khi hắn nghe được tin tức này thì phản ứng đầu tiên là bị dọa ngây ngẩn cả người.
Hắn nháy mắt nghi ngờ, nghĩ rằng tai của mình có vấn đề: "Sao, sao ạ?"
Điền Chính Quốc nhìn bộ dáng kinh ngạc của hắn, có chút lo lắng hơi nhíu mày, nhỏ giọng nói: "Anh mang thai... Có phải bây giờ em không muốn có con không..."
Nước mắt đã báo trước một bước tâm trạng Kim Thái Hanh, hắn sợ tới mức vội vàng phủ nhận, xúc động ôm gấp gáp rồi lại phanh xe, trở nên hoảng hốt mà cẩn thận: "Không không! Anh đang nói thật đúng không? Em muốn, em thực sự muốn! Quá tuyệt rồi! Em sẽ là một người ba! Ôi ôi ôi..."
Cảm xúc hắn hoàn toàn lâm vào một mớ hỗn độn, kích động, hối hận, kinh ngạc, cảm thán toàn bộ xoắn cùng một chỗ, làm cho hưng phấn của hắn thoạt nhìn có chút điên khùng, ôm Điền Chính Quốc hung hăng hôn hai cái, lại kích động buông người ra rồi thật cẩn thận ôm lấy, nước mắt vỡ đê lập tức trào ra.
Điền Chính Quốc đoán được chắc hắn sẽ vui vẻ nhưng không nghĩ tới hắn lại vui đến vậy, hiện tại đổi lại là anh vừa cười vừa giật mình nhìn bộ dáng phấn khích quá mức này của Kim Thái Hanh, giơ tay lau nước mắt cho hắn, kinh ngạc nói: "Thì ra em thích trẻ con như vậy."
Kim Thái Hanh vội vàng dùng tay áo lau mặt: "Chỉ cần là con của chúng ta thì em đều thích! Thật tuyệt mà!" Hắn lại hôn Điền Chính Quốc một cái, đột nhiên giống như nhớ tới gì đó, lập tức nghiêm túc, "Anh thấy thế nào, thân thể có chỗ nào không thoải mái không? Anh có muốn nôn không? Anh có muốn ăn gì không? Có buồn ngủ không?"
Điền Chính Quốc bị một trận hỏi điên cuồng oanh tạc đến có chút choáng váng, nhìn bộ dáng thật cẩn thận lại không thể chờ đợi được của Kim Thái Hanh, bất đắc dĩ nói: "Đều không, chỉ có chút buồn ngủ, những phản ứng khác cũng không có."
Kim Thái Hanh thoáng thở phào nhẹ nhõm, lại cảm thấy chỗ nào không ổn: "Làm sao anh biết mình mang thai vậy anh?" Hắn nhìn đồng hồ, "Bây giờ hơi muộn chút, em đưa anh đến bệnh viện để kiểm tra nhé? Anh có thể ra ngoài không?"
Điền Chính Quốc thấy vẻ mặt khẩn trương của hắn, không dám nói cho Kim Thái Hanh biết mình đã đến bệnh viện, vì thế vội vàng dừng lại: "Không sao, anh vừa mới mở họp video xong ngủ gật cho nên mới đến hiệu thuốc gần đây mua một cây que thử thai, kết quả không nghĩ tới dính thật. Anh ổn, em đừng lo."
BẠN ĐANG ĐỌC
taekookᵕ̈ ăn trước rồi tính sau𓍯
FanfictionKim Thái Hanh vô tình thấy thầy giáo của mình phát tình liền... warning:18+💦