ăn cơm

1.5K 65 0
                                    

Đối với học sinh mà nói, kỳ nghỉ luôn nhượng bộ cho lười biếng, Kim Thái Hanh mệt mỏi một đêm, khi mở mắt ra lần nữa thì màn hình điện tử trên tủ đầu giường đã nhảy đến 12 giờ 30 phút.

Hắn mơ màng nháy mắt, đầu óc còn đang bị giấc mộng kì quái quấy nhiễu, có chút không phân biệt được hư ảo với hiện thực. Trong chăn rất ấm áp nhưng ga giường dưới thân lại có chút lạnh ướt sũng, người trong ngực ngủ rất kiên định, hô hấp đều đặn, hắn cúi đầu nhìn rõ mặt đối phương, lúc này trạng thái mới hoàn toàn được kéo trở về hiện thực.

Cả phòng ngủ còn sót lại mùi pheromone đan xen với mùi tanh tanh nồng đậm, Kim Thái Hanh hít mũi bò dậy sau đó dùng chăn quấn người còn đang ngủ say lên ghế sofa mềm mại trong phòng khách.

Cánh tay hơi dùng sức là cả người đã được ôm ngang lên, hắn không khỏi thầm than một câu, thật sự rất nhẹ.

Omega cảm nhận được chấn động quanh người, giống như rất sợ Alpha của anh rời đi, hơi nhíu mày hừ nhẹ hai tiếng, tay trói buộc trong chăn cũng bất an nắm ra ngoài. Kim Thái Hanh quỳ gối bên cạnh sofa hôn anh, lại liếm tuyến thể đầy vết cắn một lát, lúc này mới ngăn được giãy dụa rất nhỏ của Điền Chính Quốc.

Thấy người yên tĩnh lại lần nữa, Kim Thái Hanh nhẹ nhàng mở chăn ra, ánh mắt dịu dàng vừa rồi nhất thời ngưng trệ, đáy mắt nổi lên vài phần nóng rực. Thân thể trắng như tuyết này đã bị hắn tàn phá đến không chịu nổi, vết đỏ tím tái trải rộng khắp nơi, dịch thể nửa khô dính lung tung, mà chỗ riêng tư sưng đỏ đến sung huyết, làm cho người khác vừa nhìn đã cảm thấy đau đớn.

Kim Thái Hanh im lặng ôm người vào toilet, không gian trong toilet vẫn không lớn như trước, có một cái bồn tắm trong đó, một tay hắn ôm người vào trong ngực, tay kia bắt đầu điều chỉnh nhiệt độ nước.

Bắt đầu cẩn thận tẩy rửa thân thể Điền Chính Quốc, trước sau bận rộn nửa giờ mới tắm sạch sẽ cho đối phương, một lần nữa ôm trở về sofa. Thân dưới của hắn cũng ướt một mảng lớn, đã sớm dính chặt vào làn da, đầu bù tóc rối tắm một lát rồi đến sofa nhìn người đang ngủ say một cái, lúc này mới trở lại phòng ngủ dọn dẹp.

Chờ trải ga giường xong thì màn hình điện tử đã nhảy đến 13 giờ 18 phút, dạ dày không chịu thua kém vang lên dữ dội, Kim Thái Hanh lại yên lặng ôm Điền Chính Quốc vào chăn, nhiều lần xác nhận đối phương vẫn ngủ say mới rời khỏi phòng ngủ, khoá cửa phòng từ bên ngoài lại.

Hắn cũng không hay nấu cơm nên đành phải xuống lầu mua chút đồ ăn, quan trọng hơn một chút, hắn nhất định phải mua thêm chút thuốc tiêu sưng cho vị trong nhà còn đang ngủ.

Thời gian chờ đợi để lấy đồ ăn chưa bao giờ khó khăn như vậy, tuy nói xung quanh khu phố cũ này có một con phố ăn vặt nhưng bởi vì tuổi tác đã lâu, quy hoạch bên trong và bên ngoài hơi lộn xộn, đường xá cũng quẹo bảy tám vòng, giao đồ ăn chờ một hai tiếng đồng hồ là chuyện thường xuyên. Hắn chờ ở bên ngoài quán mì sạch sẽ, đá qua đá lại viên đá nhỏ dưới chân, thỉnh thoảng nhìn ra cửa sổ lấy đồ ăn một cái.

Mà thuốc mỡ đựng trong túi áo khoác cũng đã bị hắn ủ nóng.

Chỉ chốc lát sau, ông chủ nhiệt tình đưa túi ăn cho vị khách thanh niên quen thuộc, Kim Thái Hanh xách xong liền không quay đầu lại chạy mất bóng.

taekookᵕ̈ ăn trước rồi tính sau𓍯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ