thẳng thắn

526 25 3
                                    

Khi Kim Thái Hanh nhìn thấy vết sẹo cắn kia thì cả người bỗng mơ màng một chút, suy nghĩ trong đầu loạn thành một đám lông, hắn nghi ngờ nước mắt mình mông lung bị hôn đến váng đầu, nhưng vết sẹo trước mắt kia lại vô cùng chân thật, rõ ràng khắc ở phía trên xương quai xanh bên trái của Điền Chính Quốc, giống như một loại dấu vết không cách nào xóa nhòa.

Đây là tư thế thân mật cỡ nào mới có thể để lại dấu vết, hoặc là nói, chính như tư thế ôm hôn của bọn họ lúc này mới có thể để lại dấu vết như vậy, trái tim Kim Thái Hanh chợt co rút ngưng đọng, những ngọt ngào vừa mới hòa tan hóa thành băng cứng.

Ngay trong khoảnh khắc dừng lại và thở dốc, Điền Chính Quốc giãy thoát khỏi vòng tay của hắn.

Kim Thái Hanh chợt phản ứng lại đuổi theo bóng dáng liều lĩnh lăn từ trên giường xuống, chân trái cố định hạn chế hành động của hắn, hắn nhảy một bước liền ngã xuống đất, kim trên cánh tay cũng bị kéo xuống bằng vũ lực, máu văng ra một hàng nhỏ kéo dài đỏ tươi.

Kim Thái Hanh rên rỉ kêu một tiếng, vì chân trái ngã nên có chút đau đớn, là ngay cả thuốc giảm đau cũng không áp chế được cảm giác đau đớn, hai tay hắn chống mặt đất muốn đứng lên lần nữa, mạch máu trên mu bàn tay nổi lên, lỗ kim không ngừng phồng lên chảy máu, mồ hôi lạnh rất nhanh theo hai má chảy xuống.

Ngay khi hắn cắn răng mạnh mẽ đứng lên thì một đôi tay hữu lực đỡ lấy cánh tay hắn, lập tức mang theo sức mạnh và nhiệt độ truyền tới, Kim Thái Hanh trực tiếp kéo người đến phía mình một phen, lảo đảo gắt gao ôm lấy, đặt khí lực còn lại ở trên cánh tay mình.

Điền Chính Quốc nghe thấy tiếng té ngã và kêu đau phía sau, vẫn gấp gáp trở về.

Vì một chân Kim Thái Hanh không dùng được sức, nhào tới còn vội vàng, một bộ phận trọng lượng toàn thân đều đặt ở trên người Điền Chính Quốc, hiện giờ đầu hắn đã cao hơn đối phương vài cm, anh ngửa đầu đặt cằm lên vai hắn, thân thể ngửa ra sau thật vất vả mới chống đỡ được, liền nghe thấy Kim Thái Hanh vùi đầu bên tai anh khóc kêu: "Đừng đi, cầu xin anh đừng đi..."

Kim Thái Hanh khóc đến nước mắt như hạt châu bị đứt dây, làm đầu vai Điền Chính Quốc thấm ra một vết ẩm ướt nóng hổi, anh muốn khuyên hắn ngồi trở lại giường bệnh, trên tay vừa muốn dùng sức thì lại bị Kim Thái Hanh hiểu lầm anh muốn đẩy hắn ra, sau đó vùi đầu ôm chặt hơn, giống như một chú chó hoang sắp bị vứt bỏ lần nữa, vừa nức nở vừa vội vàng giải thích: "Em không ghét bỏ vết sẹo của anh... Nếu có ai bắt nạt anh, em sẽ giúp anh trả lại gấp 10 lần... Nếu như, nếu như," Giọng điệu của hắn đột nhiên trở nên tủi thân, ngữ khí cũng dần dần chậm lại, "Anh có Alpha khác, cũng không sao, nếu một ngày nào đó anh còn muốn trở về tìm em, em vẫn sẽ chờ anh..."

Hai mắt Điền Chính Quốc giật giật, giống như bị cái gì đó đánh xuyên qua trái tim, ngay cả hô hấp cũng chậm lại.

Nói đến cuối cùng thì hơi thở Kim Thái Hanh cũng phát run, mồ hôi trên trán không ngừng lăn xuống, đau đớn thật lớn tra tấn thân thể hắn, mà tâm hồn đau đớn lại càng cấu xé tinh thần của hắn, phảng phất vào giờ khắc này nhìn thấy tận thế của mình, sợ rất nhiều lời không nói ra miệng thì đời này liền không còn cơ hội nữa.

taekookᵕ̈ ăn trước rồi tính sau𓍯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ