Điền Chính Quốc bị cánh tay kiên cố của chàng trai giam cầm trong ngực, cả người anh mềm nhũn như không xương, căn bản không né được.
"Cậu bị điên rồi à? Còn đang trong thời gian thi, không được làm bậy..."
Anh chỉ có thể dùng ngôn ngữ mỏng yếu làm cảnh cáo cuối cùng, nhưng Kim Thái Hanh lại chỉ coi như gió thoảng bên tai, tay cởi thắt lưng da của anh, thở ra bên tai: "Thầy, chẳng lẽ anh muốn dẫn Alpha của cả toà nhà này nhào tới cắn anh sao?"
Điền Chính Quốc bị nói đến cả người rùng mình, thừa dịp khoảng trống này, Kim Thái Hanh kéo quần tây của anh xuống. Một chiếc quần lót chống thấm nước màu trắng đập vào mắt hắn, thì ra đã có chuẩn bị từ sớm.
Quần chống thấm nước dùng một lần, rất giống với quần lót hình tam giác thông thường, làm từ cotton dày thấm nước, hai bên có nút bấm thuận tiện để tháo rời. Kim Thái Hanh kéo cúc hai bên ra, quả nhiên bên trong đã có vệt nước dính dính.
Hắn dùng ngón trỏ vòng vo giữa khe đùi Điền Chính Quốc, liếm liếm ngón tay dính đầy mật dịch, mặt Điền Chính Quốc trong nháy mắt đỏ bừng, môi run rẩy nói: "Cậu..."
Vừa mới nói được một chữ thì thứ đồ vật thật lớn cứng rắn chen vào, omega há to miệng muốn kêu lại không dám kêu, cả người bị chậm rãi xỏ xuyên từ phía sau, chỉ có thể giống như chết đuối thở hổn hển từng hơi từng hơi.
Kim Thái Hanh đâm lút cán từ hành lang trơn trượt xuống tận đáy, cánh tay mạnh mẽ gắt gao siết chặt người, trước ngực phập phồng dán vào lưng đối phương, thấp giọng nói bên tai anh: "Em sẽ cố gắng làm nhanh để đè xuống đợt nhiệt nóng này."
Dứt lời, phòng vệ sinh trống rỗng lập tức vang lên tiếng nước ba ba, tư thế từ sau tiến vào rất sâu, làm đến Điền Chính Quốc đứng không vững, nhiều lần thiếu chút nữa đụng đầu vào vách ngăn, lại được Kim Thái Hanh mạnh mẽ kéo trở lại trong ngực. Mà tư thế đứng thẳng cũng làm cho tiểu huyệt ướt át kẹp chặt hơn, hơn nữa trước mắt còn có nguy cơ tùy thời bị người ta bắt gặp, càng tăng thêm một phần lo được lo mất, một chút gió thổi cỏ lay cũng làm cho Điền Chính Quốc sụp đổ nên tiểu huyệt cũng co rút theo, hắn sảng khoái đến da đầu tê dại, một tay ôm lấy người trong ngực, tay kia thì sờ vào tiểu Quốc Quốc.
Kích thích cực lớn trước sau giáp công làm cho trước mắt Điền Chính Quốc trắng bệch lập tức xuất ra, tinh dịch phía trước bắn lên tường, phía sau thì không ngừng chảy nước, từng đợt từng đợt phủ lên quy đầu, lại bị côn thịt rút ra chặn ngược về, tràn ra thì theo chân chảy xuống. Kim Thái Hanh bị kẹp đến kêu lên hai tiếng đau đớn, không khỏi ôm người càng chặt, trước sau còn đang cùng nhau động kéo cao trào của anh cực dài.
Điền Chính Quốc muốn nhịn để không kêu thành tiếng vì thế giơ tay cắn mu bàn tay, không để cho tiếng rên rỉ khó chịu tuôn ra khỏi miệng, Kim Thái Hanh thấy thế bẻ mặt hôn môi anh, dùng đầu lưỡi khuấy đảo khoang miệng vừa hút vừa cắn, chặn lại những tiếng rên rỉ kia.
Đâm chọc được một lát thì Kim Thái Hanh tăng tốc độ, trong tiếng va chạm kịch liệt xuất ra, côn thịt trong cơ thể nhảy dựng lên làm cho đùi Điền Chính Quốc bắt đầu phát run, anh sợ tới mức thân thể căng thẳng, vội vàng đưa tay sờ sờ chỗ hai người giao hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekookᵕ̈ ăn trước rồi tính sau𓍯
Hayran KurguKim Thái Hanh vô tình thấy thầy giáo của mình phát tình liền... warning:18+💦