Đảo Hải Nam là một quần đảo nằm trên bờ biển phía đông nam của châu Á, là một khu du lịch đặc trưng có cảnh quan ven biển nhiệt đới, bãi biển cát trắng mềm mại, thảm thực vật dày đặc và làn nước trong xanh vô tận, tất cả đều phủ một tấm màn che yên tĩnh lãng mạn cho hòn đảo này, nơi có những người đam mê lặn và lướt sóng quanh năm, làm tăng thêm sự phổ biến đầy sức sống cho khu vực đẹp đẽ này.
Trong sóng biển mênh mông là hai nam sinh mặc trang phục lướt sóng màu đen đặc biệt khiến người ta chú ý, ánh mặt trời chói mắt chiếu lên thân hình đường cong đầy đặn lưu loát, ở trong sóng nước phản chiếu ra ánh sáng ngũ sắc, hai người tranh nhau trước sau chèo trên ván lướt của mình, nhảy lên mặt rồi đứng dậy, dưới sự tấn công của sóng lớn thành thạo lao về phía bờ biển khiến cho du khách xung quanh không ngừng quăng ánh nhìn thưởng thức.
Một buổi sáng rất nhanh trôi qua, Cẩu Vãn Tinh mệt mỏi ngã xuống bãi cát trắng mịn, Kim Thái Hanh cởi dây an toàn, ôm lấy ván lướt sóng, đá một phát vào đùi hắn ta: "Đi thôi Cẩu ngốc."
Cẩu Vãn Tinh lười biếng đứng lên ôm ván lướt sóng đuổi theo, hai mỹ nữ tóc vàng mắt xanh trước mặt đưa lên nụ hôn gió chào hỏi các anh đẹp trai đi ngang qua, Cẩu Vãn Tinh vui vẻ xuất hiện một hàng răng trắng toe toét, dùng tiếng Anh kiểu Trung Quốc sứt sẹo mà say hi.
Kim Thái Hanh không cho người ta nửa ánh mắt, trực tiếp lướt qua các cô, Cẩu Vãn Tinh không nói gì nhìn tảng băng trôi di động này dập tắt nhiệt tình của các mỹ nữ, tức giận nghiến răng nghiến lợi đuổi theo gào.
"Đù, không phải cậu nói ra chơi à? Bây giờ trở thành liệt phu trinh khiết giữ mình như ngọc rồi hả?"
"Biến! Không nói câu nào thì chết à?"
Vốn hắn định đi ra thả lỏng, đi cả buổi sáng rốt cuộc dập tắt được nội tâm bốc hoả, kết quả còn chưa yên tĩnh được nửa phút thì cái miệng đê tiện của Cẩu Vãn Tinh lại câu cơn phiền não kia về.
Cẩu Vãn Tinh vẫn không buông tha: "Từ nhỏ đến lớn lần đầu tiên tôi mới thấy cậu không được tự nhiên như vậy, không phải là một Omega thôi à, tại sao ư? Nếu cậu thích người ta thì trực tiếp thổ lộ theo đuổi, nếu cảm thấy không thích hợp thì đừng tự treo cổ như vậy, chuyện đơn giản như thế có gì mà phức tạp hoá lên."
Mặt Kim Thái Hanh như băng quăng một ánh mắt dao găm tới, Cẩu Vãn Tinh nhất thời lạnh cả sống lưng, ngoan ngoãn ngậm miệng.
Mẹ nó, ngốc nghếch hồn nhiên đàn ông thối, đáng đời không lấy được vợ.
Cẩu Vãn Tinh âm thầm mắng hắn một câu, trợn trắng mắt chạy ra phía trước, tiếp tục tiếp nhận ánh mắt làn thu thủy do các mỹ nữ tia tới. Hai người một trước một sau đi vào sảnh câu lạc bộ lướt sóng, đi tắm rửa thay quần áo.
Cách đó không xa, một chiếc xe buýt du lịch chậm rãi dừng lại ở bãi đỗ xe bên bờ, đoàn người lục tục xuống xe, tất cả đều là bộ dáng kích động như vừa mới từ trong ngục giam thả ra chưa từng thấy thế giới qua.
Điền Chính Quốc xuống xe bất giác hít sâu một hơi không khí trong lành khi rời xa thành phố, bỗng dưng cảm thấy thể xác và tinh thần đều nhẹ nhàng. Ánh mặt trời chiếu rọi khu vực ven biển, anh giơ tay đặt lên mặt che khuất tạo thành một bóng nhỏ, ánh mắt theo bờ biển vui vẻ nhìn lướt qua một vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekookᵕ̈ ăn trước rồi tính sau𓍯
FanfictionKim Thái Hanh vô tình thấy thầy giáo của mình phát tình liền... warning:18+💦